svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” เคลียร์ข่าวมีเสี่ยเปย์ ทะเลาะคู่จิ้น ครอบครัวตกอับ

25 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องบอกว่าโดนปล่อยข่าวแรงมากๆสำหรับนักแสดงหนุ่มซีรีส์วาย “เซ้นต์ ศุภพงษ์” ล่าสุดออกมาเปิดใจเคลียร์ข่าวปมมีเสี่ยเลี้ยงดูแล ทะเลาะคู่จิ้นจนร่วมงานด้วยกันไม่ได้ แถมโดนปล่อยข่าวกระทบครอบครัวว่าตกอับอีก งานนี้เจ้าตัวไม่ทนขอเคลียร์ทุกประเด็นร้อน

 

มีคนบอกว่าน้องเซ้นต์เป็นเด็กเสี่ย?

เซ้นต์ : ใช่ครับ ตอนนั้นมีข่าวออกมาข่าวนึงเหมือนกันที่บอกว่าเป็นเด็กเสี่ย มีคนเลี้ยง จริงๆ ก่อนเข้าวงการบันเทิงน้องไม่ได้เรียนหนังสือเลยนะ แบบมีคนเลี้ยง อย่างนู้น อย่างนี้ คืออาชีพหลักคือตรงนี้ คือผมก็งงเหมือนกัน แต่ผมก็ไม่พูดอะไรนะ เราคิดในใจนะว่ามันไร้สาระ เราไม่สนใจ มันไม่มีอะไร แต่ข่าวมันก็มีอยู่เรื่อยๆ เริ่มมีคนถาม

 

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” เคลียร์ข่าวมีเสี่ยเปย์ ทะเลาะคู่จิ้น ครอบครัวตกอับ

 

มีข่าวว่าครอบครัวน้องเซ้นต์ตกอับ?

เซ้นต์ : ใช่ๆ คุณแม่ผมก็มีความสุข อากงก็มีความสุข ที่บ้านก็มีธุรกิจของเรา มันไม่ใช่ข่าวจริง เราเลยเฉยๆ แต่มันก็มีคนมาถามเยอะ พี่ๆ สื่อมาถาม

 

รู้สึกยังไงกับข่าวแรงๆ?

เซ้นต์ : ณ ตอนนั้นพอหลายๆ คนถาม จริงๆ ผมต้องขอบคุณพี่ๆ สื่อมากเลยครับ เพราะพี่ๆ สื่อน่ารักมาก เจาไปเช็กประวัติเราว่าเรียนที่ไหนมา ครอบครัวทำอาชีพอะไร พอพี่ๆ สื่อออกมาบอกว่าอย่างนี้ๆ ทุกอย่างคือเงียบไปเลย คือทุกคนวิเคราะห์ความจริง คือสิ่งสำคัญที่สุดคือเรารู้ว่าความจริงคืออะไร เมื่อความจริงมันเปิดเผยแล้ว ความจริงที่เกิดขึ้นมันจะคลี่คลายเอง

 

 

 

แต่ละข่าวเป็นข่าวแรงๆ ทั้งนั้น แต่กลายเป็นว่าข่าวนี้มีคนปล่อยข่าวอยากให้เซ้นต์เสียหาย?

เซ้นต์ : ใช่ จริงๆ มันทุกข่าวนะ ทุกข่าวบางทีก็มีคนบอกเรานะว่าคนนี้เป็นคนทำนะ เราก็โอเคครับ เราจะรู้ว่าคนนี้อาจจะไม่ชอบเราหรือเปล่า แต่ว่าข้อหนึ่งผมสบายใจมากนะที่บางคนทำแบบนี้เราสำคัญในชีวิตเขาไง ผมคิดว่าใครนินทาเรา ใครคิดไม่ดีกับเรา พูดไม่ดีกับเรา เพราะเขาสนใจเราไง ถ้าเขาไม่สนใจเรา เขาจะมาทำแบบนี้กับเราทำไม แสดงว่าเราคือคนสำคัญในชีวิตเขาไง

 

แล้วคนที่ปล่อยข่าวอยู่นอกวงการหรือในวงการ?

เซ้นต์ : ผมไม่ชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนกัน ก็มีทั้งในวงการและนอกวงการแหละ ผมว่าอย่างนั้น เราแค่รู้สึกว่าเมื่อเขารู้ตัวเองแล้ว รู้ทุกอย่างเขาจะแพ้ภัยตัวเองเอง ซึ่งผมไม่เคยเจอกับคนที่พูดใส่ร้ายผมตรงๆ แต่ก็มีคนมาบอก ซึ่งบางครั้งเราก็เห็นนะ เดินเฉียดกันเขาก็แพ้ภัยตัวเอง เดินหนีเรา เลี่ยงเรา

 

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” เคลียร์ข่าวมีเสี่ยเปย์ ทะเลาะคู่จิ้น ครอบครัวตกอับ

 

เราเคลียร์กับเขาแล้ว ไม่ได้มีฟ้องอะไรใช่ไหม?

เซ้นต์ : ไม่ครับ มันเป็นเรื่องไร้สาระ ผมเลยไม่ได้ฟ้อง ไม่ได้คิดอะไร

 

 

 

 

 

ซีรีส์วายปกติจะมีคู่จิ้น แต่ก็มีกระแสเม้าธ์มาว่าคู่เราไม่ได้จิ้นจริง มีปัญหากัน?

เซ้นต์ : คนแรก น้องเพิร์ธผมไม่ได้มีอะไรกัน ยังพูดคุยกันอยู่เลย ล่าสุดน้องเพิ่งถูกแฮกไอจีไป ซึ่งผมโดนแฮกก่อน น้องก็ส่งข้อความมาหาว่าต้องทำยังไง สิ่งที่ผมทำอย่างแรกเลยคือผมโทรหาน้องเลย เริ่มจากเพิร์ธไปล็อกเอาท์ออกเลย ลงเมล์ไหนไว้ เพราะมันจะลิ้งก์กับแอพอื่นๆ แล้วบอกน้องว่าน้องต้องไปหาตำรวจตรงนี้ ผมก็ถามน้องว่าเป็นยังไงบ้าง ได้ตัวไหม น้องก็เล่าให้ฟัง สรุปคนที่แฮกคือคนที่แฮกผมเลย เขาซ้อนไอพีด้วยนะ บอกว่าเขาอยู่ต่างประเทศ แต่พอเช็ดมาอยู่ในเขตเดียวกับที่แฮกผม

 

แล้วข่าวที่มีปัญหากับเพิร์ธมันมาได้ยังไง?

เซ้นต์ : จริงๆ ผมกับน้องไม่ได้มีปัญหากันครับ แต่ผมไม่รู้เหมือนกันว่าในเรื่องของผู้ใหญ่ผมไม่รู้ว่าเขาคุยอะไรกัน เขามีอะไรกัน แต่ส่วนตัวผมกับเพิร์ธไม่ได้มีอะไรกัน เราเล่นด้วยกันเรื่องแรก เราโตมาด้วยกัน ผมมองว่าเป็นการทำงานเติบโตมากกว่า

 

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” เคลียร์ข่าวมีเสี่ยเปย์ ทะเลาะคู่จิ้น ครอบครัวตกอับ

 

เห็นว่าแฟนคลับคลั่งรักมาก เอาชื่อไปสัก?

เซ้นต์ : ที่แขนก็มี ตรงอกก็มี ผมเจอเยอะมากเป็น 10 คนเลย ความรู้สึกแรกของผมคือโอ้ว…เหมือนยันต์ 5 แถวเหมือนกันนะ เหมือนลงอักขระ ผมก็ตื่นเต้นเหมือนกัน แต่ก็ดีใจที่ทุกคนรักผมขนาดนี้

 

เห็นว่ามีแฟนคลับมาขู่ด้วย ถ้าเราไม่รับรักเขา เขาจะทำร้ายตัวเอง?

เซ้นต์ : เคยเจอเหมือนกันในลักษณะ DM ช่วงเข้าวงการใหม่ๆ เราก็ทำอะไรไม่ถูก ก็มีคน DM มาว่าเธอต้องเป็นแฟนฉันถ้าเธอไม่เป็นแฟนฉัน ฉันจะฆ่าตัวตาย เราก็ตกใจว่าคืออะไร ผมก็ไปถามผู้จัดการว่ามันคืออะไร เขาส่งวีดิโอมาด้วยนะ กรีดแล้วมีเลือด แล้วพี่เขาก็บอกผมว่าอันนี้ เฮลูบอย ลูก มนุษย์เราเลือดมันจะไม่แดงขนาดนั้น ผมก็เลยเลือกที่จะปิด DM ดีกว่ามันเสียสุขภาพจิตเราด้วย

 

ตอนนี้สถานะหัวใจเป็นยังไงบ้าง?

เซ้นต์ : ตอนนี้ยังโสดครับ แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองนะ เราเปิดตัวเอง แต่ไม่มีใครเข้ามาคุยด้วย

 

เรามีสเป๊กไหม?

เซ้นต์ : ตั้งแต่เด็กๆ ทุกคนต้องมีสเป๊กแหละ แต่พอจุดจุดนึง พอทำงาน โตมาแล้วเรารู้สึกว่าสิ่งที่สำคัญมันไม่ใช่สเปค เราไม่ได้จัสว่าต้องอายุเท่าไหร่ ต้องหน้าตายังไง เป็นอะไร แต่แค่รู้สึกว่าสุดท้ายแล้วคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ และเข้าใจ เพราะว่าผมเป็นคนทำงานเยอะมากนะ ไม่มีเวลา ไม่มีอะไรเลย ฉะนั้นสิ่งที่สำคัญคือความเข้าใจ เป็นสิ่งที่มันเติมเต็มเรา เราต้องการแค่ว่าอยู่ข้างๆ แล้วถามว่าวันนี้เราเหนื่อยไหม ถ้าเหนื่อยไม่เป็นไร อยู่กับเขา คือมันเป็นความเข้าใจ แล้วคนที่ใช่ ในเวลาที่ใช่ มันจะใช่เอง

 

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” เคลียร์ข่าวมีเสี่ยเปย์ ทะเลาะคู่จิ้น ครอบครัวตกอับ

 

โสดมากี่ปีแล้ว?

เซ้นต์ : หลายปีแล้วนะ ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการบันเทิง ถามว่าเหงาไหม คือผมทำทุกอย่างตลอดเวลา ก่อนเข้าวงการผมก็เป็นประธานค่ายอาสา มหาวิทยาลัยทำของคณะเยอะเหมือนกัน ธุรกิจไปดูงานตลอด แล้วพอเข้าวงการบันเทิงก็ทำทุกวัน 7 วันเลย เรารู้สึกว่าไม่เหงาหรอก มันมีงานตลอด เวลาเหงาผมคือบอสแคสแล้วก็สวดมนต์

 

คุณเป็นคนมองคนที่นิสัยมากกว่าอย่างอื่น?

เซ้นต์ : ใช่ครับ ถ้าเรารู้สึกว่าเราจัสที่หน้าตามันอาจจะไม่ใช่คนที่ทำให้เราสบายใจก็ได้ สิ่งที่สำคัญมันคือนิสัยที่มันเข้ากัน มันก็ย้อนกลับไปที่ความเข้าใจ เขาเข้าใจในสิ่งที่มีความสุข ถ้าเรามีความสุข เราก็ไม่อยากเลิกเลิกทำหรอก

 

เห็นเซ้นต์บอกว่าถ้าโอเคไม่ว่าเพศไหนเราก็ยินดีคบ?

เซ้นต์ : ใช่ครับ ผมยังไงก็ได้ คนที่เข้ามาแล้วเรารู้สึกสบายใจ ถ้าเขาเป็นคนที่ใช่ก็พอ

 

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” เคลียร์ข่าวมีเสี่ยเปย์ ทะเลาะคู่จิ้น ครอบครัวตกอับ

ขอบคุณที่มา คุยแซ่บโชว์

logoline