svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เฌอเบลล์ ประกาศกร้าวเป็นนักแสดงอิสระ ไม่เข็ดเรื่องรัก รับคุยหนุ่มนอกวงการ

19 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ล่าสุดออกมาเปิดใจกับทีมข่าวเนชั่นบันเทิงออนไลน์สำหรับนักแสดงสาว "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" ที่ออกมาประกาศกร้าวเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมอัปเดต เรื่องหัวใจ ลั่น!!ไม่เข็ดเรื่องรัก รับคุยหนุ่มนอกวงการ

ออกมาประกาศกร้าวว่าตัวเองเป็นนักแสดงอิสระแล้วสำหรับดาราสาวสุดแซ่บอย่าง เฌอเบลล์  ลัลณ์ลลิน  เตจะสา  เวศซ์ ที่ตอนนี้อยู่ในความดูแลของสังกัด it's all about vibes แต่สามารถเลือกอะไรที่ใช่กับตัวเองได้ แม้ว่าก่อนหน้านี้สาว เฌอเบลล์ อยู่ในสังกัดใหญ่กับคำว่าสัญญาใจมานมนาน แต่การตัดสินใจออกมาเป็นนักแสดงอิสระในครั้งเพราะ สาว เฌอเบลล์ อยากรับงานหลากหลายและได้เลือกบทละครเองด้วย ส่วนเรื่องรักแม้ว่าจะผิดหวังเพราะเคยเล่นใหญ่คุกเข่าขออดีตแฟนหนุ่มแต่งงานแต่แผนวิวาห์ต้องยุติลง จากนี้เจ้าตัวขอเริ่มรักใหม่กับหนุ่มนอกวงการ 

 

 

เฌอเบลล์  ประกาศกร้าวเป็นนักแสดงอิสระ ไม่เข็ดเรื่องรัก รับคุยหนุ่มนอกวงการ

 

 

 

ทำไมถึงตัดสินใจออกมาเป็นนักแสดงอิสระ?

-จริงๆหนูว่ามันต่างกันตรงที่เราได้เลือกบทค่ะหนูชอบการที่มันมีบทหลากหลายให้เล่นมันตื่นเต้น เพราะว่าได้ท้าทายความสามารถตัวเอง ได้ทำอะไรที่แปลกใหม่และได้เลือกบทละครเองด้วย

 

 

ไม่กลัวหรอว่าการเลือกบทเท่ากับการเลือกมาก?

-ที่ผ่านมาก็จะเล่นแบบร้ายๆหรือบทดีผสมร้ายแต่ละตัวละครมันมีความแตกต่างแต่ที่อยากเลือกบทเองเพราะเคยได้บทแบบที่ ต้องเจอฉากที่ต้องเลิฟซีนหนักหน่วงมากหนักหน่วงมากจนตกใจก็คือเพราะอ่านแล้วปุ๊บไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวจะถอดชุดแล้วไม่ไหวที่จะไปปลุกปล้ำกับผู้ชายหลายๆคน จริงๆก็ไม่กล้ารับด้วยค่ะแล้วด้วยหนูรู้สึกว่าการแสดงการ มันจะต้องไปลงฝีมือตรงอื่นมากกว่าฉากเลิฟซีนหนักๆขนาดนี้

 

เฌอเบลล์  ประกาศกร้าวเป็นนักแสดงอิสระ ไม่เข็ดเรื่องรัก รับคุยหนุ่มนอกวงการ

 

 

มาเรื่องความรักกันบ้างตอนนี้มีคนคุยแล้วหรือยัง?

-มีคนคุยค่ะเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานๆแล้วไม่ได้อยู่ในวงการค่ะ

 

เข็ดกับความรักครั้งที่แล้วไหม?

-เข็ดค่ะ!!ตอนนี้เลือกมาขึ้นไตร่ตรองมากขึ้นใช้เวลาคิดมากขึ้นไม่รีบร้อน ใจเย็นๆค่อยๆเรียนรู้กันไป

 

คาดหวังกับความรักครั้งนี้อย่างไรบ้าง?

-ทุกวันนี้ไม่คาดหวังเพราะเราผ่านอะไรมาเยอะมากๆอยากให้ความรักครั้งนี้เป็นไปตามธรรมชาติที่ควรจะเป็นเรื่อยๆกับความรักครั้งนี้ ส่วนการเปิดตัวก็รอให้ฝ่ายชายเปิดก่อนจากนั้นก็ค่อยว่ากันอีกที

 

เฌอเบลล์  ประกาศกร้าวเป็นนักแสดงอิสระ ไม่เข็ดเรื่องรัก รับคุยหนุ่มนอกวงการ

 

 

logoline