svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“โอลิเวอร์ พูพาร์ต” ร่ำไห้ ขอแฟน “ไมเคิล” มาลาครั้งสุดท้าย

17 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“โอลิเวอร์ พูพาร์ต” ร่ำไห้ ย้ำไม่ติดใจการเสียชีวิตของพี่ชาย “ไมเคิล พูพาร์ต” พร้อม ขอแฟนพี่ชายมาลาครั้งสุดท้าย

วันนี้ (17 ม.ค.) ที่ ศาลา 9 วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ได้มีการจัดพิธีรดน้ำศพ นายมิเชล หรือ "ไมเคิล ชัยโรจน์ พูพาร์ต" โดยมีกลุ่มญาติสนิทและพี่น้องลูกหลานตระกูลพูพาร์ต เช่น นายศุภกร วาสนารุ่งกิจ, นาย เฟรดเดอริค พูพาร์ต, นายโอลิเวอร์ พูพาร์ท และ ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต หรือ นิว ชัยพล เดินทางมาร่วมงาน ทั้งนี้ไม่ปรากฎคนรักของนายมิเชลมาร่วมงานแต่อย่างใด

 

“โอลิเวอร์ พูพาร์ต” ร่ำไห้ ขอแฟน “ไมเคิล” มาลาครั้งสุดท้าย

"โอลิเวอร์ พูพาร์ต" เปิดเผยกับสื่อมวลชนด้วยสีหน้าเคร่งเครียด และแววตาแดงก่ำ ว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ได้สร้างความเสียใจให้กับทางครอบครัว ที่ผ่านมา พี่ชายได้รักษาตัวที่กรุงเทพฯ โดยให้แม่เป็นผู้ดูแลอยู่ประมาณ 3-4 เดือน มีการพบแพทย์และทานยารักษาอาการซึมเศร้ามาโดยตลอด ปกติแล้วพี่ชายมีนิสัยรักสันโดษ ตั้งแต่พี่ชายได้ออกจากวงการบันเทิงเพื่อดูแลพ่อประมาณ 8-9 ปี หลังจากที่พ่อเสีย พี่ชายก็ไม่อยากกลับเข้าสู่วงการอีก และได้ไปใช้ชีวิตที่ จ.เชียงใหม่

 

“โอลิเวอร์ พูพาร์ต” ร่ำไห้ ขอแฟน “ไมเคิล” มาลาครั้งสุดท้าย

 

"ช่วงที่ป่วยเป็นอาการซึมเศร้าพี่ชายกล่าวเป็นเชิงสั่งเสียกับตนเอง ว่าให้จัดงานศพเพียงวันเดียว โดยไม่มีพิธีอะไรมาก ซึ่งตนเองยังบอกกับพี่ชายว่า เพียงวันเดียวอาจไม่เพียงพอกับการร่ำลา ให้เป็นสามวันได้หรือไม่"

 

"ทั้งนี้ไม่คิดว่าพี่ชายจะจากไปจริง ซึ่งอาการซึมเศร้าของพี่ชายนั้นไม่ใช่อาการเพียงชั่ววูบ แต่มีอาการป่วยมาสักพักแล้ว ซึ่งตนได้ให้กำลังใจมาตลอด และพูดเตือนสติให้คิดถึงแม่เยอะให้มากๆ แต่เข้าใจว่าคงเป็นช่วงเวลาที่หนักสำหรับพี่ชายและครอบครัว ซึ่งคิดว่าพี่ชายไปแบบหมดห่วงแล้วเพราะยังมีพี่ชายอีกคนคอยดูแลแม่อยู่"

"โอลิเวอร์" กล่าวต่อว่า "ส่วนลูกของพี่ชาย ซึ่งเป็นลูกบุตรธรรมนั้น ตนคิดว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เนื่องจากพี่ชายได้จากไปแล้ว เรื่องส่วนที่พี่ชายได้สัญญากับคนรักว่าจะดูแลกันไปจนตาย ก็อยากให้ทำตามที่พูดไว้"

 

"สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ ไม่ใช่มาจากเรื่องความรักเพียงเรื่องเดียว แต่มีสาเหตุจากหลายปัจจัย ทั้งนี้ตนยืนยันว่าไม่มีการโทษใคร อาจมีการน้อยใจบ้างเมื่อเกิดเหตุ แต่ไม่ติดใจอะไร สุดท้ายนี้อยากขอเชิญผู้ที่ยังคิดถึงพี่ชายของตน รวมถึงคนรักของพี่ชาย มาร่วมร่ำลาเป็นครั้งสุดท้าย โดยมีกำหนดสวดอภิธรรมศพ วันที่ 17-19 มกราคม เวลา 18.00 น. และพิธีเผาศพ วันที่ 20 มกราคม เวลา 18.00 น."

 

“โอลิเวอร์ พูพาร์ต” ร่ำไห้ ขอแฟน “ไมเคิล” มาลาครั้งสุดท้าย

 

logoline