svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ณวัฒน์” ย้ำชัดเวทีมิสแกรนด์ไม่เอา "เรียลไซส์บิวตี้" เน้นหุ่นดี-มีสมอง

17 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จัดงานแถลงข่าวเตรียมประชัดขาอ่อนในเวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 เป็นที่เรียบร้อยซึ่งในปีนี้มาในธีม MGI 10 years anniversary ซึ่งบอสใหญ่อย่าง ณวัฒน์ ขอเน้นย้ำเวทีนี้ไม่เอา Real Size Beauty เน้นนางงามหุ่นดี มีสมอง หน้าสวย!!

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งการประกวด Miss Grand Thailand (มิสแกรนด์ ไทยแลนด์) และ Miss Grand International (มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล) แถลงข่าวการประกวด Miss Grand Thailand 2022 (มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022) พร้อมฉลองความสำเร็จ มิสแกรนด์ ครบรอบ 10 ปี พร้อมประกาศศักดา เตรียมดันบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ เผยความพิเศษบนเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ร่วมกับวงหมอลำอันดับหนึ่งของประเทศ  ระเบียบวาทะศิลป์  เฟ้นหา “นางเอกหมอลำคนใหม่” ในตำแหน่ง มิสแกรนด์ หมอลำ ไรซิ่งสตาร์  ต้อนรับ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ “คนที่ 10”  อย่างยิ่งใหญ่ในการประกวดรอบตัดสิน วันที่ 30 เมษายน นี้ ที่ โชว์ดีซี ฮอลล์

 

“ณวัฒน์” ย้ำชัดเวทีมิสแกรนด์ไม่เอา "เรียลไซส์บิวตี้"  เน้นหุ่นดี-มีสมอง

 

 

 

บอกได้เลยว่าปีนี้การประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จะเกิดขึ้นภายใต้ ธีม MGI 10  years anniversary จัดหนักจัดเต็มตั้งแต่ช่วงเก็บตัวในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งปีนี้ ขอนแก่น ให้เกียรติเป็นจังหวัดเจ้าภาพ จัดสาดความสุขกันในช่วงมหาสงกรานต์ ชุ่มฉ่ำกันอย่างแน่นอน และอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญคือการประกวดในรอบชุดว่ายน้ำ ซึ่ง ณวัฒน์ย้ำชัดว่า ‘การประกวดรอบนี้ถือเป็นเสน่ห์ของมิสแกรนด์ฯ ใครหุ่นไม่ดี ตกรอบ อ้วนไม่เอา Real Size Beauty ไม่เอาสำหรับเวทีนี้ เราต้องการคนหุ่นดีเท่านั้น เพราะเราคือ Beauty Queen เราไม่ได้เดินทางตามหาอะไรใด ๆ ทั้งสิ้น ฉะนั้นหุ่นต้องดี หน้าตาต้องสวย และสมองต้องดี’

 

“ณวัฒน์” ย้ำชัดเวทีมิสแกรนด์ไม่เอา "เรียลไซส์บิวตี้"  เน้นหุ่นดี-มีสมอง

นอกจากนี้  ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ยังได้เผยอีกว่าในฐานะคนไทยที่เป็นเจ้าของเวที การเดินทางมาถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย “คนไทยไม่แพ้ชาติใด” ผมเชื่อว่าความพยายามไม่เคยทรยศคน  สิ่งสำคัญตราบใดที่เรายังมุ่งมั่นและเดินหน้าต่อ จุดหมายปลายทางก็จะชัดเจน ผมเป็นคนตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์กับสิ่งที่ลงมือทำ สามารถจัดการได้ทุกเรื่อง เพราะยืนหยัดอยู่บนหลักการและเหตุผล สิ่งสำคัญที่สุดเลยคือทีมเวิร์ค ผมรอความสำเร็จในวันนี้มาถึง10ปีและได้ทุกสิ่งตามที่ต้องการ

 

“ณวัฒน์” ย้ำชัดเวทีมิสแกรนด์ไม่เอา "เรียลไซส์บิวตี้"  เน้นหุ่นดี-มีสมอง

 

มองย้อนกลับไปทำให้รู้ว่าเราก้าวข้ามอุปสรรคมาในทุกรูปแบบตั้งแต่ 3 ปีแรก ถ้าเราท้อก็คงจบแค่นั้น แต่เรามุ่งมั่นและสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง แม้จะโดนโจมตีมาตลอด  ถูกด่าว่าเวที 5 บาท 10 บาท เวทีระดับล่าง เวทีแกงถุง เวทีราคาถูก เวทีบ้านนอก แต่ผมทำให้ดูว่าสิ่งที่คนดูถูก กลับทำให้ผมได้เงิน ธุรกิจของผมไปได้ เพราะฉะนั้นจงอย่าดูถูกคนอื่นด้วยคำพูด ถ้าเราอยากจะแข่งขัน เราต้องลงมือปฏิบัติ อย่ายอมแพ้ ถ้าคุณคิดได้แบบนี้ รับรองประสบความสำเร็จทุกคนครับ”

 

 

“ณวัฒน์” ย้ำชัดเวทีมิสแกรนด์ไม่เอา "เรียลไซส์บิวตี้"  เน้นหุ่นดี-มีสมอง

 

 

สำหรับกำหนดการกิจกรรมการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 มีดังนี้

4 เมษายน           :  ผู้เข้าประกวด 77 จังหวัด รายงานตัว

6 เมษายน          : แถลงข่าวเปิดตัวผู้เข้าประกวด

10-21 เมษายน  : กิจกรรมเก็บตัวที่จังหวัดขอนแก่น

24 เมษายน       : การประกวดรอบชุดประจำชาติ

26 เมษายน       : การแสดง ระเบียบ วาทศิลป์

27 เมษายน       : การประกวดรอบ Preliminary show

30 เมษายน       : การประกวดรอบตัดสิน

 

“ณวัฒน์” ย้ำชัดเวทีมิสแกรนด์ไม่เอา "เรียลไซส์บิวตี้"  เน้นหุ่นดี-มีสมอง

 

 

logoline