svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“วิคเตอร์ ชัชชวิศ” ติดโควิด – 19 รักษาตัวอยู่บ้าน

17 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้นสังกัดเผยนักแสดงหนุ่ม “วิคเตอร์ ชัชชวิศ” ตรวจพบเชื้อโควิด -19 อาการสีเขียว รักษาตัวอยู่ที่บ้าน พร้อมอัปเดตอาการ “เฟียต พัทธดนย์” ไม่สามารถแพร่เชื้อได้แล้ว

เรียกได้ว่ามีประกาศมาเป็นระยะสำหรับบรรดาคนในวงการบันเทิงที่ติดเชื้อโควิด – 19 ล่าสุด (17 ม.ค. 65)  "GMMTV" ได้ประกาศอีกครั้งว่านักแสดงในสังกัดตรวจพบเชื้อโควิด-19

 

 

 "วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์" นักแสดงในสังกัด "GMMTV" ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2565 เวลา18.00 น. และในวันนี้ (17 มกราคม 2565) เวลา 10.30 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อCOVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือHome Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป"

 

วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์

 

"ทาง "วิคเตอร์" และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ "วิคเตอร์" จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี"

 

“วิคเตอร์ ชัชชวิศ” ติดโควิด – 19 รักษาตัวอยู่บ้าน

นอกจากนี้ยังอัปเดตอาการของอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่ม ว่า "เพียต พัทธดนย์ จันทร์เงิน"  ได้ตรวจพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการ เป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation ติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องแล้วนั้น

 

"เพียต - พัทธดนย์ จันทร์เงิน"

ล่าสุดทางแพทย์ได้แจ้งผลการรักษาของ "เพียต" ว่าขณะนี้ผลตรวจร่างกายปกติดีทุกอย่าง เชื้อ COVID-19 ในร่างกายไม่สามารถแพร่เชื้อได้แล้ว จึงให้สิ้นสุดการรักษาในวันนี้ (17 มกราคม 2565)

 

“วิคเตอร์ ชัชชวิศ” ติดโควิด – 19 รักษาตัวอยู่บ้าน

logoline