svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ยิ่งยง” โพสต์น้ำตาไหลไม่รู้ตัว เปรียบ “ไวพจน์” เหมือนพ่อ รักที่สุด

13 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ยิ่งยง ยอดบัวงาม” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง โพสต์ไว้อาลัยต่อการจากไปของ “ไวพจน์ เพชรสุพรรณ” ระบุทราบข่าวก็น้ำตาไหลไม่รู้ตัว เปรียบไวพจน์เป็นเหมือนพ่อที่รักที่สุด

ยังอยู่ในช่วงเวลาโศกเศร้าในการสูญเสียบุคคลสำคัญของวงการบันเทิงไทย “ไวพจน์ เพชรสุพรรณ” ศิลปินแห่งชาติตำนานราชาเพลงแหล่ ซึ่งเสียชีวิตอย่างสงบไปเมื่อวานนี้ (12 ม.ค.65) ซึ่งเหล่าแฟนเพลงและคนบันเทิงต่างร่วมแสดงความอาลัยอย่างมากมาย

 

หนึ่งในนั้นคือ “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” นักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่ได้โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวแสดงความเสียใจต่อไปจากไปของ “ไวพจน์ เพชรสุพรรณ” ซึ่งเจ้าตัวเปรียบเป็นเหมือนกับพ่อที่รักที่สุด โดยได้โพสต์รูปคู่พร้อมข้อความว่า

 

“ยิ่งยง” โพสต์น้ำตาไหลไม่รู้ตัว  เปรียบ “ไวพจน์” เหมือนพ่อ รักที่สุด

“น้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว วันนี้เวลา15.30 น.....ไลน์มาถามว่าคุณพ่อเสียจริงไหม? ด้วยความที่ไม่มันใจโทรตรงเบอร์คุณพ่อเพื่อถามความจริงหลานชายรับสาย*ครับอา*พ่อล่ะ*หลานบอกคุณพ่อเสียแล้ว*รู้สึกช๊อกและเสียใจเสียดายคุณพ่อที่สุด​ ผมกับคุณพ่อมีความผูกพันกันมากเหมือนลูกกับพ่อจริงๆเลย เพราะเราสองคนทำงานร่วมกันมา2ปีกว่าที่มีความใกล้ชิดคุณพ่อมากสุดมีความสุขมากๆที่ได้ทำงานกับแกผมรู้สึกเสียดายคนเก่งคนดีมีฝีมือ และคนอัจฉริยะอย่างคุณพ่อ”

 

“ยิ่งยง” โพสต์น้ำตาไหลไม่รู้ตัว  เปรียบ “ไวพจน์” เหมือนพ่อ รักที่สุด

 

“แต่วันนี้คุณพ่อได้จากพวกเราอย่างไม่มีวันกลับผมในนามศิลปินลูกพ่อคนหนึ่งที่รักและเคารพคุณพ่อ​ที่สุด.. ก็ขอให้คุณพ่อหลับให้สบายคุณพ่อรับใช้ให้ความสุขกับแฟนๆมาหลายปีแล้วขอให้ดวงวิญญาณของคุณพ่อไปสู่สุคติสู่ภพภูมิที่ดีสู่สวรรค์ชั้นฟ้านะครับคุณพ่อคุณพ่อจะอยู่ในใจลูกตลอดไปครับ ด้วยรักและอาลัยยิ่ง”

โดยในโพสต์ดังกล่าวต่างมีผู้เข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน

 

“ยิ่งยง” โพสต์น้ำตาไหลไม่รู้ตัว  เปรียบ “ไวพจน์” เหมือนพ่อ รักที่สุด

logoline