svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แต้ว ณฐพร" ปล่อยโฮรับเคยเป็นแพนิกเพราะพยายามเพอร์เฟกต์

12 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดชีวิตนอกจอที่เป็นตัวตนจริงๆ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นประเด็นตลอด มักจะถูกวิจารณ์และถูกจับตาเป็นพิเศษ ล่าสุดออกมาเปิดใจเจ็บลึกถึงขนาดปล่อยโฮ รับเคยเป็นแพนิกเพราะพยายามเพอร์เฟกต์ เผยรักลงตัวสุดแฮปปี้

 

แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ เจ้าของฉายาเจ้าแม่กักตัว แต่ไม่กักหัวใจ 16 ปีแล้วที่เธอโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง โดยแต้วเองก็ยอมรับและเรียนรู้จากบทเรียนในโซเชียล เผยเคยเป็นโรคแพนิกเพราะพยายามที่จะเพอร์เฟกต์ พร้อมทั้งแย้มเรื่องหัวใจที่ตอนนี้ลงตัวแฮปปี้มาก คลั่งรักถึงขนาดต้องจดไดอารี่ไว้

 

"แต้ว ณฐพร" ปล่อยโฮรับเคยเป็นแพนิกเพราะพยายามเพอร์เฟกต์

 

การใช้ชีวิตที่เป็นข่าวตลอดเป็นอย่างไร ?

แต้ว ณฐพร : เอาจริงๆ แต้วเป็นคนที่ก่อนหน้านี้ ได้ฉายาว่าเป็นคนที่ไม่มีข่าวด้วย แล้วอยู่ดีๆ อะไรก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ทำอะไรก็ถูกวิพากวิจารณ์ไปหมด ทุกอย่างที่เราใส่เข้าไปในโซเชียลมีเดียมันคือการที่เรากดโพสต์เอง ต้องรับผิดชอบทุกอย่างสิ่งที่เกิดขึ้นก็ยอมรับ

 

ความสัมพันธ์ของ "แต้ว - ประณัย" เดทแรกเป็นอย่างไร ?

แต้ว ณฐพร : แฮปปี้ค่ะ กินข้าวอาหารอร่อย (หัวเราะ) ทุกอย่างก็ดีค่ะ คือแต้วจะเป็นคนค่อนข้างแมนมากเลย กับครอบครัวเอง กับญาติพี่น้อง แล้วเรารู้สึกว่าเราจัดการได้โน้นนี่นั่นไม่ค่อยอ่อนแอ แต่กับเขามันทำให้เราดูตัวเล็กๆ ลงมา 

 

"แต้ว ณฐพร" ปล่อยโฮรับเคยเป็นแพนิกเพราะพยายามเพอร์เฟกต์

 

 

มีเรื่องอะไรเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เราไม่เคยบอกใครแม้กระทั่ง ประณัย ไหม ?

แต้ว ณฐพร : อย่างที่บอกเราแฮปปี้ทุกคนก็คงดูออก เด็กอมมือก็ดูออก (หัวเราะ) มันแฮปปี้จนเรารู้สึกอยากเก็บความรู้สึกนี้ไว้ เพราะชีวิตที่ผ่านมามันสอนให้รู้ว่าไม่มีอะไรยั่งยืน แม้กระทั่งเรื่องคุณพ่อ เราอยากเก็บมันไว้ ไม่รู้ว่ามันจะเก็บไว้ได้ด้วยวิธีไหน ภาพมันก็เล่าไม่ได้ ก็เลยเขียน Diary ตั้งแต่วันแรกๆ ที่เจอ เขียนว่าเรารู้สึกยังไง Can take my eyes คือ ณ ตอนนั้นมันจริงในความรู้สึก เราก็เลยอยากเก็บมันเอาไว้

 

"แต้ว ณฐพร" ปล่อยโฮรับเคยเป็นแพนิกเพราะพยายามเพอร์เฟกต์

เรื่องที่หนักที่สุดในชีวิต? 

แต้ว ณฐพร : คงเป็นเรื่องที่แต้วเป็น แพนิก (Panic) คือแต้ววิเคราะห์ตัวเองนะว่าแต้วเป็นแพนิกก็ต่อเมื่อไม่โอเคกับสภาพร่างกาย คือ ไม่โอเคกับการหนาวเกินไปหรือว่าเจ็บปวดท้อง เหมือนเป็นอะไรที่คอนโทรลมันไม่ได้แล้วเราก็จะแพนิก  รู้สึกว่าเราไม่สมควรจะอยู่ตรงนี้ มันไม่ใช่ที่ๆ ปลอดภัย แต่ไปไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน เคว้งคว้าง หายใจไม่เข้า มันตะเกียกตะกายอยู่ข้างใน ทั้งๆ ที่ข้างนอกอาจจะดูปกติ  เป็นมา 4-5 ปี ได้แล้วค่ะ

 

"แต้ว ณฐพร" ปล่อยโฮรับเคยเป็นแพนิกเพราะพยายามเพอร์เฟกต์

 

ที่มา Woody FM

logoline