svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“กานต์ วิภากร” โต้กลับลูกชาย อ้างสร้างเรื่องพ่อ-แม่เป็นบ้า หวังสมบัติ

10 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“กานต์ วิภากร” โพสต์อิสตาแกรมโต้กลับ ลูกชาย “เสือ เสฏกานต์" อ้างลูกชายถูกแฟนครอบงำ ไม่พูดความจริง สร้างเรื่องพ่อ-แม่ป่วย เพื่อหวังสมบัติ

ยังเป็นเรื่องวุ่น ๆ ไม่จบสำหรับครอยบครัว “ศุขพิมาย” ในการตอบโต้กันระหว่าง แม่-ลูก "กานต์ วิภากร" และ "เสือ เสฏกานต์" หลังจากลูกชายได้ออกมาชี้แจงสาเหตุที่ไม่พาแม่ไปโรงพยาบาล พร้อมย้ำว่าแม่ต้องได้รับการบำบัดอย่างเร่งด่วน รวมถึงน้องสาวขณะนี้ที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าตามที่ได้เสนอข่าวมาก่อนหน้านี้

 

ล่าสุด “กานต์ วิภากร” ได้โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวตอบโต้ลูกชายว่า โดยเชื่อว่าคนที่พิมพ์เรื่องราวเหล่านั้นไม่ใช่เสือ แต่เป็นแฟนสาวพร้อมระบุเรื่องที่กล่าวไม่เป็นความจริง อ้างเป็นการสร้างสถานการณ์ให้พ่อแม่เป็นบ้าแล้วเอาไปทิ้งในบ้านบางแคเพื่อจะได้สมบัติ

 

“กานต์ วิภากร” โต้กลับลูกชาย อ้างสร้างเรื่องพ่อ-แม่เป็นบ้า หวังสมบัติ

1. ไม่อยากเป็น Public แต่ไปร้องศาลสั่งห้ามแม่เข้าใกล้บ้าบอไร้สาระ และสั่งตรวจสุขภาพจิต นี้ใช่มั้ยที่บอกไม่ควรให้ชาวบ้านรู้

 

2. เปิดมาก่อน บอกไปแล้วว่าหาทางลงยากถึงขั้นที่จำเป็นต้องเอาชนะแม่มาร่ายอรัมภบทยาวเหยียด

ใช้ภาษาไทยได้พัฒนามากเลยนะลูกตั้งแต่ไปอยู่ให้คนบ้ามันกรอกหูเนี่ย ทั้งๆที่ขนาดพูดภาษาไทยยังพูดผิดๆถูกๆ หรือไม่จริง?

 

3. หมอชำนาญจิตเวชมากสุดในประเทศไทยอะไรคะที่สมเด็จ รู้สึกว่าตั้งแต่ออกจากบ้านไปเนี่ย ความรู้รอบตัวเยอะมากเลยนะ ความรู้ผิดๆนะ555

 

4. และหมอไรคนไหนอยู่วันไหนยังไงรู้อะไรขนาดไหนกัน แล้วหมออะเค้าเวียนไปประจำรพ เอกชนนั่นนี่ด้วย ทำไมไม่รู้เรื่องแค่นี่เพราะฉะนั้นแม่จะบอกให้นะว่า

หมอชื่อไรก็ไปสืบสิว่าเค้าจะไปเข้ารพ เอกชนวันไหนบ้างก็ไปนัดเอาสิ หรือรู้แล้วว่าหลอกวางงานไม่สำเร็จ ถุย เด็กน้อย นี่ใครคะลูก โถๆ

 

5. โทรหาพ่อ ทำไมไม่บอกความจริงไป หัดเป็นเด็กเลี้ยงแกะตั้งแต่เมื่อไหร่คะ คำตอบที่พ่อพูดว่า “ พ่อไม่เห็นด้วย “ ลูกๆหยุด...ได้แล้ว

 

แม่นั่งอยู่ตรงนั้นด้วย และแม่ถามเป็นร้อยรอบแล้วว่าจะให้ไปสมเด็จไหม พ่อบอกไม่ให้ไปตรวจที่ไหนทั้งนั่นเพราะไม่ได้เป็นไร ตรวจเพื่อ?

 

“กานต์ วิภากร” โต้กลับลูกชาย อ้างสร้างเรื่องพ่อ-แม่เป็นบ้า หวังสมบัติ

6. พ่อเข้าไปรักษาที่สมเด็จ เค้าไม่มีทางเลือกรพ ด้วยซ้ำ ก็รู้นิ ใครบงการเอาพ่อเข้าไปลงนรกที่นั้น

แล้วยังไงหละที่นี้ ยังจะเชื่อพวกมัน ตัวเองโดนพวกมันหลอกระหว่างที่พ่ออยู่ในนั้น รักษาดีมากเลยนะ แล้วเป็นไงหละลูกกตัญญูทั้ง2 พ่อหายขาดเป็นปลิดทิ้งเลยใช่ไหมครับ จนแม่ต้องย้ายมามณารมย์ หายขาดไปจากโลกอะดิ

 

7. และสิ่งที่แม่ไม่เคยพูดหรือบอกใครคือกวางก็รักษาด้วยแล้วเปลี่ยนมารักษามณารมย์เช่นกัน นี่ใช่มั้ยสิ่งที่ดีที่สุดที่ลูกเลือกให้แม่ โถๆๆ

 

8. แม่บอกว่ายอมลูกทุกอย่าง ใช่ แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยนแปลงไปแล้ว ลูกๆตอบแทนพ่อแม่ได้อย่างสุดซึ้งในที่ผ่านมา ทำให้รู้ว่า เราควรให้อะไรกับลูกคนไหนอย่างไร

 

“กานต์ วิภากร” โต้กลับลูกชาย อ้างสร้างเรื่องพ่อ-แม่เป็นบ้า หวังสมบัติ

 

*** ลูกที่เกลียดพ่อแม่ จะยัดเยียดนรกให้พ่อแม่ ดีที่มันเปิดเผยมาไวเพราะถ้าช้ากว่านี้ อาจจะสร้างสถานการณ์ว่าพ่อแม่เป็นบ้าแล้วเอาไปทิ้งไว้ให้อยู่ในรพ บ้า ถูกๆ จะได้เสวยสุขในสมบัติมากมายที่พ่อแม่หาไว้ให้ หรือไม่ก็บ้านบางแค

 

**** และฝากถึง..ฝันสลายและ..กรามหักด้วยนะว่า ไม่เนียนไปเรียนมาใหม่ ลูกกูไม่ได้พิมพ์แบบนี้ และตั้งแต่แรกแล้วก็ไม่ใช่ลายมือลูกๆกู และพวกมึงกำลังทำลายครอบครัวกู ทำให้ลูกๆอาจต้องถึงขั้นลำบากจริงๆเพราะจะฟ้องยึดทุกอย่างคืนมา พรบ ครอบครัว เนรคุณ! ช่วยไม่ได้เพราะถ้าลูกๆมันจะโง่ขนาดนี้ ก็ไม่รอให้ทุกอย่างที่หามาต้องชิบหายแน่ๆ ใครจะด่ายังไงก็เรื่องของพวก..!

 

“กานต์ วิภากร” โต้กลับลูกชาย อ้างสร้างเรื่องพ่อ-แม่เป็นบ้า หวังสมบัติ

logoline