svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

MV วง "ลูกหนัง ศีตลา" ยอดวิวทะลัก 3.5 ล้าน อัลบั้มขายดีอันดับ 1 ในไทย

10 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลบกระแสดราม่า! ยอดวิว MV วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีของ "ลูกหนัง ศีตลา" พุ่งทะลัก 3.5 ล้านวิวแล้ว ด้านเพจ "H1-KEY" อ้างยอดขายอัลบั้มเป็นอันดับ 1 ในไทย

ถือเป็นเรื่องราวดราม่าก่อนหน้านี้ หลังกลุ่มฝั่งประชาธิปไตยบางส่วน รุมโจมตี “ลูกหนัง” ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวฝาแฝดของ “ตั้ว” ศรัณยู และหัทยา วงศ์กระจ่าง สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป “H1-KEY” ในเกาหลีใต้

 

โดยกลุ่มประชาธิปไตย เข้าไปรุมแบนอย่างหนัก จนดันแฮชแท็กคำว่า “#SITALA” และ “#แบนลูกหนัง” ขึ้นติดเทรนด์ แต่อีกมุมหนึ่ง ก็มีเสียงทัดทานมาจากฝั่งตรงข้าม และฝั่งประชาธิปไตยเหมือนกันว่า การสร้างความเกลียดชังแบบนี้ ถือว่าถูกต้องแล้วหรือไม่

ยอดวิววง "ลูกหนัง" เพลง "ATHLETIC GIRL" ทะลัก 3.5 ล้าน ขายติดชาร์ตอันดับ 1 ไทย

กระทั่งทางค่ายมีการปล่อยเอ็มวีซิงเกิ้ลแรกของ 4 สาววง “H1-KEYW” ในชื่อเพลง “ATHLETIC GIRL” ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดวันนี้ (10 ม.ค.) มียอดวิวกว่า 3.5 ล้านวิวแล้ว

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก “H1-KEY TH STAN” เผยแพร่บทความเกี่ยวกับกระแสของวงว่า H1-KEY มียอดขายอัลบั้มเป็นอันดับ 1 ในไทย และยอดวิวทะลุ 3.5 ล้านวิวแล้ว หลังเสร็จสิ้นกิจกรรมเดบิวต์ในสัปดาห์แรก

 

ขณะที่ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ทางสมาชิกวงนำโดย “ลูกหนัง” มีการเดินสายโปรโมทในรายการต่างๆ เช่น วันที่ 7 ม.ค.เข้ารายการ KBS2 Music Bank , วันที่ 8 ม.ค.รายการ Show!  Music Core , และวันที่ 9 ม.ค.รายการ Inkigayo ของ SBS

ยอดวิววง "ลูกหนัง" เพลง "ATHLETIC GIRL" ทะลัก 3.5 ล้าน ขายติดชาร์ตอันดับ 1 ไทย

“สมาชิกของวงมีโอกาสที่จะพิสูจน์ตัวเอง และพัฒนาตัวเองทุกรอบผ่านการออกอากาศเพลงต่างๆ  ซออีและรีอีนา แสดงทักษะการร้องที่ไม่สั่นคลอน แม้จะมีท่าเต้นที่กระสับกระส่าย และเยลก็ดึงดูดความสนใจด้วยเสียงร้อง และท่อนแร็ปที่สมบูรณ์แบบของเธอ นอกจากนี้ศีตลา ซึ่งมีเสียงแหบที่มีเสน่ห์ ได้เสริมการแร็ปอย่างรัวๆ และเร็วในการเข้าสู่จุดไฮโน้ต” บทความดังกล่าวระบุถึงจุดเด่นสมาชิก

ทางนี้ทางเพจ บอกอีกว่า หลังจากการเปิดตัวเพลง “Athletic Girl” ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรง บนเว็บไซต์พอร์ทัลหลัก ชุมชนออนไลน์ และโซเชียลมีเดีย และได้รับเลือกให้เป็นปกของ WOR K OUT เพลย์ลิสต์การเคลื่อนไหวเคป๊อป ที่มีผู้ติดตาม 600,000 คน บน Spotify แพลตฟอร์มเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลก

 

ด้วยโมเมนตัมนี้ “Athletic Girl” ได้อันดับที่ 2 ในชาร์ตยอดขายเพลง K-Pop ของประเทศไทยใน iTunes และอันดับที่ 5 ในชาร์ตยอดขายเพลงทั้งหมดในวันที่ 7 ม.ค.ไม่เพียงเท่านั้นยังขึ้นอันดับ 1 ในเว็บไซต์ขายเพลงออนไลน์ของประเทศไทยอีกด้วย

 

(คลิกดู mv เพลง ATHLETIC GIRL)

ยอดวิววง "ลูกหนัง" เพลง "ATHLETIC GIRL" ทะลัก 3.5 ล้าน ขายติดชาร์ตอันดับ 1 ไทย

ยอดวิววง "ลูกหนัง" เพลง "ATHLETIC GIRL" ทะลัก 3.5 ล้าน ขายติดชาร์ตอันดับ 1 ไทย

logoline