svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

โกลาหล! ชาวบ้านทะลักจุดฉีดวัคซีน หวั่นเป็นแหล่งแพร่เชื้อ

08 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านนับร้อยคน แห่เดินทางไปต่อคิวฉีดวัคซีนโควิด จนล้นทะลักพื้นที่รองรับ หวั่นอาจกลายเป็นแหล่งแพร่เชื้อได้

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง เผยแพร่เรื่องราวร้องเรียนผ่านเพจ “ข่าวสารท้องถิ่นสมุทรปราการ” หลังเกิดความโกลาหล ภายในจุดให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี จ.สมุทรปราการ

ชาวบ้านทะลักจุดฉีดวัคซีนสมุทรปราการ หวั่นเป็นแหล่งแพร่เชื้อ

 

ภายในคลิป เป็นภาพฝูงชนจำนวนหลายร้อยคน กำลังตะโกนต่อว่าเจ้าหน้าที่ ประจำศูนย์ฉีดวัคซีน หลังเดินทางมารอต่อคิวรับวัคซีน แต่เกิดปัญหาหลายอย่าง จนเกิดเหตุวุ่นวายขึ้นเป็นระยะ

 

โดยผู้โพสต์ ระบุข้อความ ชาวบ้านหลายคนมายืนต่อแถวเข้าคิว ตั้งแต่ก่อน 07.00 น.ที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ มีการประกาศว่าจะแจกบัตรคิวในเวลา 09.00 น.แต่เมื่อถึงเวลา 08.50 น.กลับแจ้งว่า “บัตรคิวหมด” ทั้งที่ยังไม่ถึงเวลาเริ่มแจก ทำให้หลายคนแสดงความไม่พอใจ

ชาวบ้านทะลักจุดฉีดวัคซีนสมุทรปราการ หวั่นเป็นแหล่งแพร่เชื้อ

“30 นาทีผ่านไป ความวุ่นวายเริ่มมากขึ้น ณ.บิ๊กซี สมุทรปราการ ใครจะมาฉีดวัคซีน ไม่ต้องมาแล้วนะครับ ผมมายังไม่ถึง 7 โมงเช้า ยังไม่ได้บัตรคิวเลยครับ เหนื่อยกับระบบ จังเลย

 

เมื่อเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย บางคนมองว่า เมื่อเปิดให้มีการ walk in รับวัคซีนเมื่อไหร่ โดยไม่มีการลงทะเบียนล่วงหน้า มักจะเกิดเหตุวุ่นวายแบบนี้ขึ้นมาตลอด ขณะที่บางคนหวั่นใจว่า หากมีการรวมตัวคนเยอะแบบนี้ อาจเป็นแหล่งแพร่เชื้อได้ 

ชาวบ้านทะลักจุดฉีดวัคซีนสมุทรปราการ หวั่นเป็นแหล่งแพร่เชื้อ ชาวบ้านทะลักจุดฉีดวัคซีนสมุทรปราการ หวั่นเป็นแหล่งแพร่เชื้อ ชาวบ้านทะลักจุดฉีดวัคซีนสมุทรปราการ หวั่นเป็นแหล่งแพร่เชื้อ

logoline