svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ทิดสมปอง” เปิดใจ แอบรัก “บุ๋ม ปนัดดา” ตั้งแต่ยังเป็นพระ

06 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจเรื่องความรัก “ทิดสมปอง” หรืออดีตพระมหาสมปอง เจ้าตัวเผยแอบรัก “บุ๋ม ปนัดดา” ตั้งแต่สมัยยังเป็นพระ ชอบที่เซ็กซี่แต่ไม่กล้ากดไลก์

ออกมาเปิดใจเรื่องความรักครั้งแรกสำหรับ “ทิดสมปอง” หรือ “อดีตพระมหาสมปอง” โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ “คุยแซ่บโชว์” ถึงกรณีการเคยหลุดปากว่าจะมีภรรยาแน่นอนว่า  “จริงๆ ต้องมีภรรยา ต้องมีหลานให้แม่อุ้ม คือแม่ก็ปลื้มหลานหลายคน แต่ผมเชื่อว่าถ้าผมมีหลานให้แม่ ผมว่าแม่น่าจะปลื้มมากขึ้นไปอีกครับ ผมว่ามันก็เป็นความสุข”

 

"ทิดสมปอง" ยังเปิดเผยด้วยว่า เคยตกหลุมรัก “บุ๋ม ปนัดดา” ซึ่งในรายการได้มีการต่อสายให้ทั้งสองคุยกันซึ่ง “ทิดสมปอง” ระบุว่า   “สวัสดีครับพี่บุ๋ม เคยจะจีบครับๆ ผมน่าจะหลุดคำว่าเทคแคร์นะ แต่ไม่น่าจะหลุดถึงขั้นคำว่าที่รัก แล้วพี่บุ๋มก็ตอบไลน์มาว่า หยองนะเฟ้ย อะไรสักอย่าง”

 

“ทิดสมปอง” เปิดใจ แอบรัก “บุ๋ม ปนัดดา” ตั้งแต่ยังเป็นพระ

 

ขณะที่ “บุ๋ม ปนัดดา” ระบุว่าก่อนหน้านี้ไม่กล้าคิดว่าทิดสมปองจะชอบ “ก็ขอบคุณ ตอนนั้นด้วยท่าที แต่เราคิดว่าเขาปลื้มเรามากกว่า คิดในแง่บวกไว้ก่อน เพราะเขาใส่ผ้าเหลือง”

 

 

เมื่อถามว่าถ้าสมมติอนาคตคุณบุ๋ม ปนัดดา โสด ถ้าเขาจีบว่าไง?

บุ๋ม ให้คำตอบว่า  “ว่ากันอีกที”

 

ทิดสมปอง กล่าวอีกว่า “กินข้าวกันพี่ เราจะไปดินเหนียวกัน ก็อยากดินเนอร์ ทุกครั้งที่พี่บุ๋มเขามีแฟน ผมเคยเจอสามีของพี่บุ๋มไปบรรยาย เจอกันในห้องน้ำแล้วพี่เขาก็ทัก พอพี่บุ๋มมีข่าวกับใคร คบใคร มันก็เจ็บๆ อยู่เหมือนกัน”

 

พร้อมยอมรับบุ๋ม ปนัดดา คือสเปค “ใช่หมดเลยครับ เพราะตามไอจี ตามอะไรพี่บุ๋ม ตอนนี้ก็ตามอยู่ครับ แล้วทุกครั้งที่เขาเซ็กซี่ เราก็ชอบ แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้ เราก็ไม่กล้ากดไลก์ตอนนั้นเป็นพระอยู่ครับ คนจะคิดว่าผมเป็นกะเทย เป็นอะไรอย่างนี้”

 

“ทิดสมปอง” เปิดใจ แอบรัก “บุ๋ม ปนัดดา” ตั้งแต่ยังเป็นพระ

 

เมื่อถามว่าตอนที่เป็นพระสงฆ์อยู่มีแอบมากดไลก์ไหม?

ทิดสมปอง ระบุว่า  “ไม่น่าเผลอครับ เลขา ทีมงานจะดุครับ อย่าไปเผลอกดอะไร วางตัว อย่างตอนนี้ผมจะโกนหนวดก็ไม่ได้เพราะว่าขายของอยู่ ผมจะรู้แค่ว่าให้ผมทำอะไร ไปไหน ผมจะรู้แค่นี้ครับ พี่บุ๋มตกลงเราไปทานข้าวกันวันไหนพี่”

ทั้งนี้ยังฝากบอก "บุ๋ม ปนัดดา" ด้วยว่า  “ก็รักเหมือนเดิม สถานภาพผมว่ามันไม่จำเป็นต้องครอบครองหรอก รักก็คือรัก ประทับใจในความเป็นพี่บุ๋มในความชอบช่วยเหลือคน เลี้ยงเด็กๆ ส่งเด็กๆ เรียน เวลาพี่บุ๋มเขารักใคร ผมไม่อยากเอ่ยชื่อ คือเขาจะถามว่าไปไหนๆ จริงๆ เราเจ็บนะเวลาเขาห่วงคนนั้น”

 

“ทิดสมปอง” เปิดใจ แอบรัก “บุ๋ม ปนัดดา” ตั้งแต่ยังเป็นพระ

 

ขอบคุณข้อมูล "รายการคุยแซ่บโชว์" 

logoline