svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ต้นสังกัดแจ้งข่าว “พีพี กฤษฏ์” ติดเชื้อโควิด-19

05 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“พีพี กฤษฏ์” เชื้อโควิด-19 โดยทางต้นสังกัดได้ออกมาแจ้งข่าวพร้อมระบุว่าในขณะนี้เจ้าตัวได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย ส่วน บิวกิ้น และ ไอซ์ พาริส ยังคงต้องเฝ้าระวัง เพราะอยู่ในกลุ่มเสี่ยงใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ

 

ทำเอาแฟนต่างส่งกำลังใจให้นักแสดงและนักร้องวัยรุ่น พีพี กฤษฎ์ อย่างมากมายหลังต้นสังกัดค่ายนาดาวได้แจ้งประกาศอย่างเป็นทางว่า พีพี กฤษฎ์  แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19

ต้นสังกัดแจ้งข่าว “พีพี กฤษฏ์” ติดเชื้อโควิด-19

 

 ผ่านทางทวิตเตอร์ @NadaoBangkok  โดยระบุข้อความว่า…. เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ทางนาวดาวได้รับแจ้งว่า ทีมงานฟรีแลนซ์ที่ทำงานใกลชิดกับศิลปินในสังกัดนาดาว บางกอก ได้แก่ พีพี กฤษฎ์, บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ ไอซ์ พาริส ทีมงานคนดังกล่าว ตรวจพบเชื้อ COVID-19 พีพี กฤษฎ์ จึงกักตัวและเฝ้าระวังตรวจ ATK โดยวันที่ 5 มกราคม ผผลออกมาเป็น Positive (พบเชื้อ) จึงรีบเดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล และเมื่อยืนยันการติดเชื้อ COVID-19 พีพี จะอยู่รักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลทันที

 

 

ต้นสังกัดแจ้งข่าว “พีพี กฤษฏ์” ติดเชื้อโควิด-19

 

พีพี และนาดาว กำลังทยอยแจ้งผู้มีความเกี่ยวข้อง และใกล้ชิดกับ พีพี ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเอง โดยงานของ พีพี ทั้งหมด รวมถึงการปล่อยเพลงใหม่ จะถูกเลื่อนออกไปก่อนจนกว่าจะรักษาหายดี

 

 

และในส่วนของ บิวกิ้น และ ไอซ์ ทางค่ายนาดาว แจ้งว่าทั้งสองคนได้ตรวจ ATK ในวันนี้ ( 5 ม.ค.) ผลเป็นลบไม่พบเชื้อ และทั้งสองคนจะเข้าสู่มาตรการเฝ้าระวังคความปลอดภัยโดยการกักตัวและ ตรวจ ATK ทุกวันต่อจากนี้จนกว่าจะมั่นใจไม่พบเชื้อ และตรวจ RT-PCR ยืนยันเป็นลำดับ

 

ต้นสังกัดแจ้งข่าว “พีพี กฤษฏ์” ติดเชื้อโควิด-19

logoline