svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ส่งทีมล่า หน.รปภ.ข่มขืนลูกบ้าน หนีกบดานสระแก้ว

05 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจยังเร่งติดตามตัวนายมนตรี หัวหน้ารปภ.ที่ก่อเหตุข่มขื่นลูกบ้านสาวในคอนโดย่านเพชรเกษม พร้อมจ่อเรียกสอบ นิติคอนโด-บริษัท รปภ. กรณีกีดขวางตำรวจเข้าที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุหนีลอยนวล

พ.ต.ท.สหัสดิ์ ศรีทวี รองผกก.สอบสวน สน.เพชรเกษม 
เปิดเผยว่า ตำรวจยังไม่ได้เรียกสอบปากคำฝ่ายนิติบุคคลของคอนโดมิเนียม รวมถึงบริษัท รปภ.ด้วย จะต้องเรียกมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อพิจารณาว่าจะเข้าข่ายมีความผิดใดหรือไม่ เบื้องต้นตอนนี้ยังคงมุ่งไปที่ตัวคนร้ายก่อนเป็นหลัก อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำผู้เสียหาย พบว่าไม่มีการใช้มีดจี้ หรือใช้กุญแจมือล็อกผู้เสียหายไว้ตามที่มีข่าว

ส่งทีมล่า หน.รปภ.ข่มขืนลูกบ้าน หนีกบดานสระแก้ว

สำหรับการติดตามตัวนายมนตรี ขณะนี้ ทีมสืบสวนจาก กก.สส.บกน.9 และฝ่ายสืบสวน สน.เพชรเกษม ยกกำลังไปที่ย่านวัดวังแดง อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว สถานที่ที่เป็นที่กบดาน ซึ่งก็ไม่ไกลกับพื้นที่ที่นายมนตรี เคยก่อเหตุลักษณะนี้กับเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ในพื้นที่ สภ.วัฒนานค

 

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเย็นที่ ผ่านมามีกระเเสข่าวว่า ตำรวจตามรวบตัวนายมนตรีได้ เเละจะคุมตัวมาที่ สน.เพชนเกษม เเต่รองผู้บังคับการนครบาล 9 เปิดเผยว่า ยังไม่สามารถควบคุมตัวได้

 

ขณะที่ช่วงเย็นที่ผ่านมา พบความเคลื่อนไหว นายมนตรี เปิดโทรศัพท์มือถือ

ทีมข่าวกับไปที่คอนโดนี้อีกครั้ง ซึ่งเป็นคอนโดใหญ่กว่า 1000ยูนิต พูดคุยกับลูกบ้าน ความคิดเห็นเเบ่งเป็น 2 ฝ่าย มีทั้งเห็นใจ รปภ. บอกว่าทำถูกต้องเเละไม่ถูกต้อง

 

ลูกบ้านรายนี้เพิ่งจะทราบข่าว ช่วงแรกก็ยังไม่คิดว่าเป็นคอนโดตัวเอง เพราะ รปภ.ปฎิบัติหน้าที่บริการดีมาก ยอมรับว่าตกใจมาก เพราะปกติขึ้นลิฟต์คนเดียว เล่นฟิตเนสคนเดียว แต่ไม่คิดจะย้าย เพราะว่ามีสัญญาเช่าเป็นระยะเวลาหนึ่งปี สาเหตุที่เลือกคอนโดนี้ เพราะมั่นใจทั้งเรื่องความปลอดภัย เเละใกล้บ้านของแฟน

ส่งทีมล่า หน.รปภ.ข่มขืนลูกบ้าน หนีกบดานสระแก้ว

ขณะที่ลูกบ้านบางรายให้ความเห็นเรื่องการไม่ยอมให้ ตร.เเละญาติเข้าในช่วงเกิดเหตุ บางคนบอกว่า รปภ.ทำถูกต้อง บางคนก็มองว่า นิติเเละรปภ.ควรจะต้องใช้วิจารณญาณ เเต่ในกรณีที่เกิดขึ้นทราบว่าลูกน้องรปภ.ไม่ทราบว่าคนก่อเหตุ คือหัวหน้ารปภ.

 

เเม่ค้าที่ขายของติดคอนโด บอกว่า เห็นรปภ.รายนี้ ทุกวัน เดินเบ่ง รูปร่างใหญ่โต ไม่น่าจะก่อเหตุเเบบนี้ เห็นใจผู้เสียหายมาก

logoline