svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

โควิดทำพิษ! ประกาศเลื่อนเกมคาราบาวคัพเหตุหงส์ติดเชื้อเพียบ

05 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบตัดเชือกระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล คืนวันพฤหัสนี้ มีอันต้องเลื่อนแน่นอนแล้ว หลัง อีเอฟแอล อนุญาตเนื่องจาก "หงส์แดง" เจอปัญหาเคสติดเชื้อหลายรายในทีม

โดย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังเจอปัญหาผู้เล่นและสต๊าฟฟ์ในทีมติดเชื้อโควิด-19 กันหลายราย หนึ่งในนั้นคือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ชที่มีผลตรวจเป็นบวกตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว รวมถึง อลิสซอน เบ็คเกอร์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ โจแอล มาติป ก่อนที่ เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยของ คล็อปป์ จะติดเชื้อไปอีกรายในการประกาศวันนี้


ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ "หงส์แดง" จำเป็นต้องปิดสนามซ้อม แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ในวันพุธเป็นเวลาอย่างน้อยสองวัน 


ล่าสุด ฟุตบอลลีกอังกฤษ หรือ อีเอฟแอล ยอมรับคำร้องจาก ลิเวอร์พูล และอนุญาตให้เลื่อนเกมคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่พวกเขาจะพบกับ อาร์เซน่อล ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ส่วนโปรแกรมใหม่จะปรับเปลี่ยนเล็กน้อย โดยนัดแรกจะโยกมาเล่นที่ แอนฟิลด์ ก่อน ในวันที่ 13 มกราคม ส่วนนัดสองไปเล่นที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันที่ 20 มกราคมนี้

 

"สโมสรลิเวอร์พูลต้องการส่งคำขอบคุณไปยังอีเอฟแอล และทีมอาร์เซนอล รวมทั้งกองเชียร์ของทั้งสองสโมสรด้วย สำหรับความเข้าใจ ในขณะที่เราพยายามก้าวผ่านช่วงเวลาแห่งความท้าทายนี้" ส่วนหนึ่งจากแถลงการณ์ของสโมสร ลิเวอร์พูล

logoline