svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

นักแสดงสาว “ดรีม พิชยา” ติดโควิดถูกกักตัวที่ “ดูไบ”

05 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงสาว “ดรีม พิชยา” แจ้งผลติดโควิด 19 หลังจากเดินไปเที่ยวที่ นิวยอร์ก ช่วงวันที่ 20-24 ธันวาคม 64 ก่อนที่จะเดินทางไปต่อที่ ดูไบ ซึ่งตอนนี้ผลออกมายืนยันแน่ชัดว่า ติดโควิด 19 และต้องกักอยู่อยู่ที่ ดูไบ ทั้งนี้ยังได้ชี้แจงไทม์ไลน์ของตนเองด้วย

ต้องบอกว่าในขณะนี้เหล่าดาราคนดังต่างออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 หลายรายรวมถึงนักแสดงสาว “ดรีม พิชยา  ทิพพาละ” นักแสดง ช่อง one จากละครเรื่อง สงครามนางงาม 2, ซิทคอมรักแท้แม่ไม่ปลื้ม, ชายไม่จริงหญิงแท้, เรือนเบญจพิษ, หัวใจศิลา ที่ล่าสุดออกมาแจ้งแจ้งผลติดโควิด-19 

 

นักแสดงสาว “ดรีม พิชยา” ติดโควิดถูกกักตัวที่ “ดูไบ”

 

 

หลังจากที่นักแสดงสาว “ดรีม พิชยา” เดินไปเที่ยวที่ นิวยอร์ก ช่วงวันที่ 20-24 ธันวาคม 2564 ก่อนที่จะเดินทางไปต่อที่ ดูไบ ซึ่งตอนนี้ผลออกมายืนยันแน่ชัดว่า ติดโควิด 19 และต้องติดกักตัวอยู่ที่ ดูไบ โดย “ดรีม พิชยา  ทิพพาละ” เปิดไทม์ไลน์ ดังนี้

 

เดินทางไปเที่ยวนิวยอร์ก 20-24 ธันวาคม 2564

วันที่ 24 ธันวาคม -บินข้ามไปรัฐ LA

วันที่ 25 ธันวาคม -ไปเที่ยว ดิสนีย์แลนด์ (ช่วงเย็นมี ข้อความแจ้งเตือนว่า มีคนติดโควิดอยู่ใกล้คุณ 6 ฟิต คุณมีสิทธิ์ที่จะติดโควิดได้)

วันที่ 26 ธันวาคม -ขับรถไปเที่ยว Las Vegas ถึง Las Vegas ก็รีบหาซื้อที่ตรวจ ATK มาตรวจ แต่ไม่พบเชื้อ

วันที่ 27-28 ธันวาคม- อยู่ Las vegas

วันที่ 28 ธันวาคม - เย็นบินกลับมา LA

 

นักแสดงสาว “ดรีม พิชยา” ติดโควิดถูกกักตัวที่ “ดูไบ”

วันที่ 29-30 ธันวาคม- อยู่เที่ยว LA (วันที่ 29 ไม่มีอาการอะไรเลย แต่ไปตรวจ PCR เพื่อจะใช้เดินทางไปดูไปต่อ ผลออกมาเป็นลบ)

 

วันที่ 31 -ธันวาคม ถึงดูไบ ลงเครื่องเริ่มมีอาการเจ็บคออย่างเดียว

วันที่ 1 มกราคม 2565- เจ็บคอหนักขึ้น เริ่มมีอาการไอ

วันที่ 2 มกราคม 2565- ลองตรวจ ATK เองก่อน ผลเป็นบวก รีบไป รพ ตรวจ PCR อีกรอบ ผลออกมาบวก สรุปติดโควิดอยู่ดูไบ จากการคาดเดาคิดว่าน่าจะติดเชื้อมาจากที่นิวยอร์ก

 

นักแสดงสาว “ดรีม พิชยา” ติดโควิดถูกกักตัวที่ “ดูไบ”

 

logoline