svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ดิว อริสรา" แจงดราม่าม้วนเดียวจบ ปมแฟนดาราเบี้ยวค่าอาหาร

04 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งประเด็นร้อนในโลกโซเชียลกับประเด็นที่มีหญิงสาวรายหนึ่งออกมาแฉแฟนดาราดังเบี้ยวค่าอาหารงานนี้โยงหนักทำเอา “ดิว อริสรา”ไม่ทนขอโพสต์แจงพร้อมงัดหลักฐานฟาดกลับจุกๆ ซัด!! อย่าทำแบบนี้

หลังจากแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอสาว "ดิว อริสรา" แต่งงานกลางทะเลทราย เรื่องราวน่ายินดีผ่านมาไม่ทันไรดราม่าก็เข้ามาซะแล้วกับประเด็นเดือดที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาโพสต์ "สาวออกโรงแฉ แฟนดาราสาวคนดัง ขอให้รักกันนานๆ หนี้ที่ติดไว้ ชาติหน้าค่อยมาใช้ก็แล้วกัน" ทำเอาหลายคนต่างออกมาแห่เดากันมากมาย

 

"ดิว อริสรา"  แจงดราม่าม้วนเดียวจบ ปมแฟนดาราเบี้ยวค่าอาหาร

กระทั่งมีการโยงถึงเซบาสเตียน แฟนหนุ่มนักธุรกิจของดาราสาว "ดิว อริสรา" งานนี้เจ้าตัวเลยออกมายอมรับพร้อมเผยว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2017 หรือเมื่อ 5 ปีก่อน ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนที่สาวดิวและฝ่ายชายจะคบหาดูใจกัน พร้อมทั้งแนบภาพแชท การสนทนาระหว่างสาวที่ออกมาแฉ เซบาสเตียน แฟนหนุ่มของสาวดิว รวมถึงเจ้าของร้านอาหารดังกล่าว เพื่อเป็นการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจและอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นว่าแท้จริงแล้วข้อเท็จจริงของเหตุการณ์นี้เป็นอย่างไร

 

"ดิว อริสรา"  แจงดราม่าม้วนเดียวจบ ปมแฟนดาราเบี้ยวค่าอาหาร

 

 

โดยเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงร่ายยาวผ่านทางแฟนเฟซบุ๊ก Due Arisara  โดยระบุข้อความว่า
"สวัสดีค่ะ วันนี้ดิวขอออกมาพูดในส่วนของตัวดิว และ ตัวเซบาสเตียน เกี่ยวกับกรณีที่ มีอักษรย่อ มีการเบลอหน้า และประเด็นที่ชวนให้ใครหลายคนสงสัย (ยาว หน่อยนะคะ อย่าขี้เกียจอ่านเลยอยากให้ทุกคนได้อ่าน) "สาวไม่ทน ออกโรงแฉ ‘แฟนดาราสาวคนดัง’ เบี้ยวหนี้ค่าอาหาร-ค่าพีอาร์สาว บอกใบ้ครบ ลั่นขอให้รักกันนานๆ หนี้ที่ติดไว้ ชาติหน้าค่อยมาใช้ก็แล้วกัน!"


ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า "ใช่คะ ข่าวที่ว่ามันคือ คู่เราสองคนเอง" และการที่ดิวออกมาพูดตรงนี้ ตอนนี้และขอไม่ข้ามกับเหตุการณ์นี้ เพราะ หลังจากวันที่ดิวโดนขอแต่งงาน ดิวขอพูดตรงๆ กับทุกคนเลยว่า มากกว่าการที่เราสองคนมีความสุขในแบบฉบับของคนรักกัน สิ่งหนึ่งที่เราทำให้เราสองคนรู้สึกดีมากๆ อย่างสุดซึ้งคือ ความรักจากทุกๆคนที่เข้ามายินดีกับคู่เรา พี่ๆ น้องๆ ในวงการ บันเทิง พี่ๆน้องๆสำนักข่าวทุกสำนัก รวมทั้ง พี่ๆ น้องๆ คนไทยทุกคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น คนที่เป็นแฟนคลับ หรือคนที่ผ่านมาทั่วไป


ขอบอกตรงนี้ว่าในขณะนี้ที่เราสองคนอยู่ที่ต่างประเทศ หัวใจของพวกเราฟูกันมากและอิ่มเอมมากจากพลังของความยินดีและความรักของทุกๆ คน .. ดิว ถึงต้อง ออกมาพูดอะไรในเรื่องนี้ เพราะดิวไม่อยากให้คนที่รักเรา ยินดีกับเรา เกิดความสงสัย ผิดหวัง หรือ แม้กระทั่งตั้งคำถามกับตัวเซบาสเตียน "ใช่คะ ข่าวที่ว่ามันคือ คู่ของเราสองคนเอง" แต่ทุกอย่างมีที่มาที่ไปพร้อมหลักฐานพิสูจน์มากมาย

 


ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เหตุการ์ที่ว่าเกิดขึ้นเมื่อปี 2017 (ตอนนั้นดิวไม่ได้คบกับเซบาสเตียนนะคะ) เซบาสเตียนได้ไปเที่ยวจริงในช่วงเวลานั้นๆ จนผ่านล่วงเลยเวลามาเป็นเวลา 5 ปี คุณพี ได้มีการส่งข้อความคุยกับ เซบาสเตียน เป็นครั้งคราวบ้าง ตัวเซบาสเตียน อ่านบ้าง ตอบบ้าง และ บางครั้งก็ไม่ได้ตอบไปเลย เนื่องจากว่าก่อนหน้าที่จะมีประเด็นไม่จ่ายบิลนี้ คุณพี ได้มีการส่งข้อความมา ของานทำ ขอเงิน ขอรับบริจาค หรือแม้กระทั่งขายของมีค่าของตัวเอง จนเวลาผ่านไป 5 ปี เมื่อเดือน ธันวาคมที่ผ่านมาคุณพี ได้ส่งข้อความมาพร้อมบิลยอด 74,000 บาท ด้วยความที่บิลๆ นี้ เป็นเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ในตอนนั้น เซบาสเตียน เขาแทบจำไม่ได้ หรือ ไม่มั่นใจว่ามันใช่ยอดของเขารึเปล่า มาจากร้านจริงรึเปล่า ร้านทวงจริงไหม เขามีคำถามมากมายเพราะมันนานมากๆแล้ว

 


และด้วยข้อความต่างๆ ที่เขาเคยส่งมาในแนวทางแบบนั้น (ที่เล่าข้างต้น) ทำให้ เซบาสเตียน ไม่อยากจะติดต่อหรือขอรับข้อความจาก คุณพีอีก บวกกับ ตัวเซบาสเตียน ตั้งแต่เขาได้คบกับดิวเขาไม่ได้ใช้ชีวิตในรูปแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว ต่อมาหลังจากมีเรื่องราวยินดีของดิวในขณะที่ดิวผู้หญิงคนหนึ่งที่พึ่งโดนขอแต่งงาน ในขณะที่เรากำลังมีความสุขกับอะไรต่างๆที่เกิดขึ้น ก็ได้มีโพสต์ของคุณพี่ เกิดขึ้นในวันรุ่งขึ้น
ในเรื่องๆนี้ดิว ขอพูดออกจากหัวใจของดิวเลยว่า "การที่ดิวเป็นดารา-นักแสดง หรือคนของสังคมหรืออะไรๆก็ตามที่มีแสงสว่างส่องมาที่ดิว ไม่ได้หมายความว่าดิว จะต้องเป็นเหยื่อในการที่ถูกใช้เพื่อเป็นการทวงหนี้ของใคร หรือใช้ผลประโยชน์จากช่วงเวลาความสุขของดิวเพื่อประโยชน์ของตัวเอง แบบนี้

 

 

"หากคุณเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้ หากคุณมีหัวใจคุณคิดว่าคุณควรใช้ช่วงเวลาแบบนี้ของเขามาทำแบบนี้กับเขาจริงๆเหรอ (อยาก ให้มองแบบเอาใจเขามาใส่ใจเรา) เพราะดิวก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ดิวก็มีความรู้สึก มีหัวใจเหมือนกัน ดิวขอมีความสุขสักหน่อยไม่ได้เหรอ ครั้งเดียวในชีวิตของดิวนะ นี่คือคำถามที่เรามีขึ้นมาบนหัวทันที"

 


ที่ผ่านมาดิวพยายามอยู่ในจุดที่เข้าใจทุกอย่างของทุกคนที่เดือดร้อนเสมอ ถ้าหากใครที่ติดตามดิวจะรู้ว่าดิวเป็นคนใส่ใจทุกอย่างรอบตัวนะ และ หลังจากที่มีการเห็นโพสต์ของเขา (10 นาที) ดิวได้มีการติดต่อ คุณพี ไปทันทีหลังจากที่เห็น post (ลองเข้าไปอ่านกันดูนะคะ) ดิวได้มีการโอนยอดเงิน ไปให้เขาโดยไม่ขอสนใจเรื่องราวอะไรเพราะมันเป็นอดีตที่ดิวไม่ได้ยืนอยู่ตรงนั้น เราแก้อดีตไม่ได้แต่เราคงทำวันนี้ให้ดีที่สุดได้เท่านี้ ดิวคิดเช่นนั้น และเพราะดิวอยากให้ตัวเซบาสเตียนและตัวดิวเราเริ่มต้นใหม่กับชีวิตใหม่ในอีกรูปแบบหนึ่งของเราจริงๆ แต่ในที่สุด...ก็มาเป็นข่าวตามที่ใครๆ เห็นและตั้งคำถาม และนี่คือเรื่องราวทั้งหมดที่ทุกคนมีคำถาม รายละเอียดก็จะประมาณนี้ ดิวจะแนบรูปประกอบต่างๆ ไว้ให้ดูกันนะ
หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ขึ้นตัวเซบาสเตียนได้คุยกับตัวเจ้าของร้านกับสิ่งที่เกิดขึ้น และได้ย้อนแชทที่คุยกับเจ้าของในช่วงปี 2017 ก็ได้ข้อสรุปตามนี้นะคะ


•    บิลนี้มีการเข้าใจผิดกันตั้งแต่ปี 2017
•    เจ้าของเป็นคนบอกเซบาสเตียนว่าในเมื่อบิลมีการผิดพลาดคุณเซบาสเตียนไม่ต้องจ่ายเพราะไม่ใช่บิลเขา (มีข้อความแชทอ้างอิง)
•    เจ้าของบอกว่าเป็นความผิดของคุณพี เขาเลยทำการหักเงินคุณพีเป็นเวลา 10 เดือน (เดือนละ 8,000)
•    คุณพีไม่มีสิทธิ์และไม่ควรที่จะไลน์ไปทวงเงินลูกค้าแบบนี้ ไม่มีสิทธิ์ที่จะไลน์ไปของาน ขอเงิน หรือ ขายของ (คำพูดจากเจ้าของนะคะ)

 

"ดิว อริสรา"  แจงดราม่าม้วนเดียวจบ ปมแฟนดาราเบี้ยวค่าอาหาร

 


เอาเป็นว่าในเมื่อตัวดิวก็โอนไปแล้ว โดยที่ดิวไม่ได้ขอสนใจแล้วว่าจริงๆ ควรที่จะจ่ายไหมหรือไม่ควร ดิวขอจ่ายในส่วนนี้เพื่อจบปัญหา และเราทั้งคู่ขอทิ้ง 5 ปีที่ผ่านมาของเซบาสเตียนไว้ข้างหลัง และขอมองเรื่องของเราสองคนไปอีก 60 ปีข้างหน้าแทนนะคะ


สุดท้ายเพื่อป้องกันอะไรในรูปแบบนี้อีก หลังจากนี้ถ้า ดิว หรือ เซบาสเตียน เผลอไปทำให้ใครรู้สึกว่าเราติดเงินอีก รบกวนพยายามติดต่อมา หรือ ถ้าไม่สามารถติดต่อได้รบกวนไปแจ้งความ และให้กฏหมายเป็นคนตัดสินได้เลยนะคะ อย่าใช้วิธีแบบนี้อีก เพราะมันจะไม่เวิร์คอีกต่อไปแล้ว ขอบคุณค่ะ "don't use social media to impress people, but use social media to impact people"

 


สำหรับหลายๆอย่างที่ผ่านมา ดิวและเซบาสเตียน ขอขอบคุณทุกๆพลังบวก กำลังใจ และทุกคำยินดีและแรงซัพพอร์ตที่มีให้กับเรามากๆ นะ มันเป็นพลังดีๆ ที่ทำให้เราสองคนจับมือกันเพื่อผ่านอะไรไปได้อีกครั้งและเราก็จะเดินหน้ามองไปข้างหน้าด้วยกันต่อไป


ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ทุกๆ คนที่รักเราซัพพอร์ตเราไม่สิ้นหวังในตัวเรานะคะ ดิวรู้สึกรักและซึ้งใจมากๆ ค่ะ ส่วนสำหรับคนที่เข้าใจผิดไปแล้วและได้แสดงความคิดเห็นที่ทำร้ายความรู้สึกพวกเรา ไม่เข้าใจพวกเรา มองพวกเราเป็นคนไม่ดี ดิวขอไม่ถือโทษโกรธ เพราะดิวไม่สามารถบังคับให้ใครเข้าใจพวกดิวได้จริงๆ ส่วนคอมคอมเมนต์แย่ๆ ที่รุนแรงต่างๆ ดิวจะไม่ขอเอาเรื่องใดๆ ถ้าการแสดงความคิดเห็นรุนแรงของทุกคนจะทำให้ทุกคนมีความสุข สุขใจขึ้น ยิ้มได้ถือว่าดิวให้ของขวัญปีใหม่กับคนเหล่านั้นในโอกาสนี้ละกันค่ะ รักทุกคนนะคะ 

 

"ดิว อริสรา"  แจงดราม่าม้วนเดียวจบ ปมแฟนดาราเบี้ยวค่าอาหาร
 

 

logoline