svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

บาร์ซ่าเปิดตัว "เฟร์ราน ตอร์เรส" มั่นใจขึ้นทะเบียนไร้ปัญหา

03 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บาร์เซโลน่า เปิดตัว เฟร์นาน ตอร์เรส ในฐานะแข้งใหม่เรียบร้อยหลังย้ายจาก แมนฯซิตี้ ฝ่ายบริหารมั่นใจขึ้นทะเบียนนักเตะไม่มีปัญหาแน่นอน

สโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีก้า สเปน จัดงานแถลงข่าสเปิดตัว เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าคนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ หลังตกลงย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร ท่ามกลางการต้อนรับจากแฟนๆอย่างอบอุ่น


"ขอบคุณทุกๆคนสำหรับการต้อนรับครั้งนี้ มันเป็นเหมือนความฝันสำหรับผม เราทุกคนรู้ดีถึงความยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้ และผมมาที่นี่เพื่อพยายามช่วยให้สโมสรกลับสู่จุดที่เคยอยู่อีกครั้ง" อดีตแนวรุกของ บาเลนเซีย กล่าว


ขณะเดียวกัน ยังมีคำถามว่า เฟร์ราน ตอร์เรส จะสามารถขึ้นทะเบียนเป็นนักเตะใหม่ของ บาร์เซโลน่า ได้หรือไม่ เพราะที่ผ่านมาทีมดังแห่ง ลา ลีก้า รายนี้ยังมีปัญหาเรื่องเพดานค่าเหนื่อยจนทำให้ ลิโอเนล เมสซี ต้องอำลาทีมมาแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ มาติเยอ อเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ บาร์ซ่า กล่าวว่า "เป็นเรื่องจริงที่เมื่อเราตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เฟร์ราน ตอร์เรส เรารู้ว่าเราไม่มีที่ว่างในแง่ของเพดานค่าเหนื่อย อย่างไรก็ตาม เรากำลังพยายามแก้ปัญหาในส่วนอื่นๆอยู่ และมั่นใจว่าจะสามารถขึ้นทะเบียนได้แน่"


สำหรับ เฟร์ราน ตอร์เรส เป็นเด็กปั้นของสโมสร บาเลนเซีย โดยประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2017 และพัฒนาฝีเท้าได้อย่างรวดเร็วจนได้รับการจับตามองจากยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ก่อนที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะคว้าตัวไปร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่ก็ลงเล่นให้ทีมแค่ 1 ฤดูกาลเศษ ก็ตัดสินใจกลับมาค้าแข้งในสเปนอีกครั้งกับ บาร์เซโลน่า

logoline