svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ตัดขาด? "ลูกากู" ลบบัญชีทวิตเตอร์หลังไม่แฮปปี้กับเชลซี

03 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โรเมลู ลูกากู มีแววอาจได้ย้ายสังกัดในเร็วๆนี้ โดยสื่อเผยเจ้าตัวมีการลบบัญชีทวิตเตอร์ หลังให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีความสุขกับการค้าแข้งให้ เชลซี และต้องการกลับไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง

จากกรณีที่ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้ให้สัมภาษณ์สื่อในอิตาลีว่า รู้สึกไม่มีความสุขกับแท็กติกของ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน และต้องการย้ายกลับไปค้าแข้งให้ อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดเก่าอีกครั้ง จนทำให้ ทูเคิ่ล ต้องตัดสินใจตัดชื่อเจ้าตัวออกจากทีมชุดที่พบกับ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า บัญชีทวิตเตอร์ของ ลูกากู ได้ถูกลบเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่บัญชีอินสตาแกรม ถูกปิดกั้นการแสดงความคิดเห็นทั้งหมด ส่วนบัญชีเฟซบุ๊ก เหลือรายละเอียดสั้นๆเพียงว่า "อินเตอร์ มิลาน" โดยไม่มีการเอ่ยถึงต้นสังกัดในปัจจุบันอย่าง เชลซี บัญชีทวิตเตอร์ "ลูกากู" ถูกลบแล้ว

บัญชีเฟซบุ๊กไม่มีการเอ่ยถึงต้นสังกัดปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม โธมัส ทูเคิ่ล ได้พูดถึงเรื่องนี้หลังเกมเสมอลิเวอร์พูล 2-2 โดยบอกว่า ลูกากู ยังสามารถกลับสู่ทีมได้เสมอ และจะมีการเคลียร์ปัญหาเป็นการภายในอีกครั้งวันนี้


สำหรับ โรเมลู ลูกากู ย้ายจากอินเตอร์ มิลาน มาเล่นให้เชลซี ด้วยค่าตัวที่แพงเป็นสถิติสโมสร 97.5 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองกับการค้าแข่งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ โดยซีซั่นนี้ลงสนามไปแล้ว 13 นัด ยิงไป 5 ประตู

logoline