svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บรูโน่"คืนทัพผีแดงเกมปะทะวูล์ฟส์คืนนี้

03 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บรูโน่ แฟร์นันด์ส แนวรุกตัวเก่งของ แมนฯยูไนเต็ด พ้นโทษแบนกลับมาลงช่วยทีมได้อีกครั้ง ในเกมพบ วูล์ฟส์ ศึกพรีเมียร์ลีกคืนนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในเวลา 00.30 น.


สภาพความพร้อมล่าสุด
แมนฯยูไนเต็ด

"ปีศาจแดง" ของกุนซือ ราล์ฟ รังนิค ที่กำลังฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆโดยไม่แพ้ใครมา 6 นัดติดต่อกัน ล่าสุดเพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 โดยความพร้อมเกมนี้จะได้ตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพชาวโปรตุกีส  พ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง แต่จะยังต้องขาด อีริก ไบยี่ กับ ปอล ป็อกบา ที่ยังเจ็บ และ  วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ติดเชื้อโควิด-19 


เกมนี้คาดว่า รังนิค เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-2-2 ตามถนัด โดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นกองหน้าและใช้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ เจดอน ซานโช่ คอยสนับสนุนเกมรุกอยู่ด้านหลัง

วูล์ฟแฮมป์ตัน
ด้าน "หมาป่า" ของกุนซือ บรูโน่ ลาช ที่แม้จะยังไม่แพ้ใครในสองนัดหลัง แต่ถือว่าทีมยังมีปัญหาโดยเฉพาะในแนวรุก เมื่อยิงได้ปค่ประตูเดียวเท่านั้นใน 6 นัดหลังสุด ส่วนความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกจาก เปโดร เนโต้, เยอร์สัน มอสเกร่า, จอนนี่ กาสโตร และ ฮวาง ฮี ชาน ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว

 

การจัดทัพเกมนี้ คาดว่า ลาช จะยังยึดระบบ 3-4-3 ต่อไป โดยมี อดาม่า ตราโอเร่, ราอูล ฆิเมเนซ กับ ฟรานซิสโก้ ทรินเกา เป็นสามประสานแดนหน้า

logoline