svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนสาว "เสือ" โพสต์ไอจีปมดราม่า "กานต์" ทวงเงิน เศร้าสังคมตราหน้าไม่ดี

02 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ดรีม" แฟนสาว "เสือ เสฎกานต์" ลูกชายของ "เสก โลโซ" โพสต์ไอจีถูกสังคมตราหน้ามองไม่ดี หลังมีปัญหาดราม่าถูก "กานต์" กล่าวหาว่าลักเงินไปกว่า 20 ล้าน ระบุรู้สึกบอบช้ำทางจิตใจ

เป็นประเด็นดราม่าภายในครอบครัว ที่บรรดาแฟนคลับออกมาแสดงความเป็นห่วง ภายหลัง "กานต์ วิภากร” ใช้อินสตาแกรมของสามี “เสก โลโซ” โพสต์พาดพิงถึงลูกชายคนโต อย่าง “เสือ เสฎกานต์” และ “ดรีม” แฟนสาว โดยมีการกล่าวหาว่า ลักขโมยเงินและทรัพย์สินไปรวมกว่า 20 ล้านบาท

"ดรีม" แฟน "เสือ" โพสต์ไอจีปมดราม่าทะเลาะ "กานต์" ถูกสังคมตราหน้าไม่ดี

กระทั่งทาง “เสือ เสฎกานต์” และ “กวาง” ลูกสาวอีกคนของ “เสก โลโซ” ร้องขอให้ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง มีคำสั่งให้ศาลคุ้มครองสวัสดิภาพของทั้ง 2 คน จากผู้เป็นแม่ พร้อมข้อกำหนดต่างๆ ทั้งห้ามเข้าใกล้กว่า 5 เมตร , ห้ามทำร้ายร่างกายและจิตใจไม่ว่าด้วยวิธีใดๆ , ห้ามข่มขู่คุกคาม หรือด่าทอให้เกิดความกลัว , ห้ามโพสต์ประจาน และใส่ร้ายผ่านสื่อทุกชนิด , ห้ามให้บุคคลใดติดตามดูพฤติกรรมต่าง , และขอให้ส่งตัว (แม่) ไปตรวจทางจิตเวช

 

กระทั่ง “กานต์” โพสต์ร่ายยาวถึง “เสือ เสฎกานต์” โดยบางช่วงมีการข่มขู่ว่า อาจจะแจ้งความจับลูกชายตัวเอง หากไม่นำเงิน 30 ล้านบาทมาคืน ก่อนที่ผู้เป็นแม่จะมีอาการป่วย ต้องเข้าโรงพยาบาลนั้น

"ดรีม" แฟน "เสือ" โพสต์ไอจีปมดราม่าทะเลาะ "กานต์" ถูกสังคมตราหน้าไม่ดี

ล่าสุด “ดรีม” แฟนสาว “เสือ เสฏกานต์” เขียนข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่า ครอบครัวของคุณออกมาปกป้องกัน ทั้งๆ ที่รู้ว่าความจริงมันคืออะไร ถูกหรือผิดตัวคุณรู้ดี แต่ทำไม? คุณถึงพูดเห็นอกเห็นใจพี่สาวมากที่สุด ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วคนที่ได้รับผลกระทบโดยตรง คือ 'พวกเรา' คำพูดของคุณทำให้สังคมตราหน้า และมองว่าพวกเราไม่ดี

 

ความบอบช้ำทางใจ ที่พวกเราได้รับ มันไม่น้อยเลยเช่นกัน และไม่สมควรได้รับจากการกระทำที่ไม่ได้คิดจากบุคคลแค่คนเดียว และถ้าหากจะเรียกร้องความเห็นอกเห็นใจจริงๆ 'พวกเรา' ก็ควรได้รับมันมากที่สุดอยากให้ลองคิดดูให้ดีค่ะ

"ดรีม" แฟน "เสือ" โพสต์ไอจีปมดราม่าทะเลาะ "กานต์" ถูกสังคมตราหน้าไม่ดี

logoline