svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เซอร์ไพรส์! แฟนหนุ่มคุกเข่าขอ "ดิว อริสรา" แต่งงานกลางทะเลทราย

02 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมตัวสละโสดอีกคน แฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอสาว "ดิว อริสรา" แต่งงานกลางทะเลทราย ฝ่ายหญิงโพสต์เล่าเรื่องราวสุดประทับใจ

เป็นดาราสาวที่มีแฟนคลับคอยติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ดิว อริสรา” ที่ล่าสุดทางแฟนหนุ่ม “เซบาสเตียน ลี” เพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์ต้อนรับปีใหม่ 2565 ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานกลางทะเลทราย ที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

เซอร์ไพรส์! แฟนหนุ่มคุกเข่าขอ "ดิว อริสรา" แต่งงานกลางทะเลทราย

ล่าสุดสาว “ดิว อริสรา” โพสต์ภาพเล่าเรื่องราวผ่านเพจเฟซบุ๊ก "Due Arisara" ว่า Husband & Wife วันนี้เป็นวันหนึ่งที่ @jetsetseb แพลนเหมือนเคย จริงๆ ตัวดิวก็ไม่รู้ว่าเค้าจะพาไปไหน แต่ก็คิดไว้ว่าคงเป็นกิจกรรมที่นางวางแผนเอาไว้ตามเคย วันนี้เป็นวันที่ฝนตกทั้งวัน ท้องฟ้าอึมครึมมาก กิจกรรมเรามีทั้งส่องสัตว์ ดูธรรมชาติ ขี่อูฐ ดูเหยี่ยว

เซอร์ไพรส์! แฟนหนุ่มคุกเข่าขอ "ดิว อริสรา" แต่งงานกลางทะเลทราย

จนมาถึงก่อนที่เราจะไปทานมื้อเย็นกัน ท้องฟ้าก็ยังคงอึมครึมเนื่องจากฝนเพิ่งหยุดตก และอยู่ๆ คุณเซปเค้าก็บอกให้พี่คนขับจอดข้างทาง เพราะเห็นว่าวิวทะเลทรายสวยดีตรงนี้ และเค้าก็จูงดิวไปยืนบนทะเลทราย และพูดกับดิวว่า "This is a good location, stand here…stand" เราก็เข้าใจว่าออเคร นางจะถ่ายรูปให้เรา และอยู่ๆ นางก็คุกเข่าลง

หลักจากนั้น... พระอาทิตย์ก็ขึ้น คนรอบข้างร่วมยินดี เซปถามดิวว่า "Will you Marry Me?" จริงๆ ก็ตอบแล้วว่า "Yes I Do" แต่นางไม่ได้ยิน นางเข้าใจแต่ว่าเราพูดว่า "Thank you"

เซอร์ไพรส์! แฟนหนุ่มคุกเข่าขอ "ดิว อริสรา" แต่งงานกลางทะเลทราย

เซปจะใส่แหวนให้ ดิวก็ไม่ใส่ จะให้เราหยิบใส่เอง จนเราต้องบอกให้เค้าเป็นคนใส่ เป็นเหตุการณ์ที่น่ารักดี น่าจดจำ เป็นธรรมชาติ (ธรรมชาติไม่ธรรมชาติดูจากผ้าที่โพกซะก่อน) และหลังจากขอแต่งงานขึ้นรถ เพื่อมานั่งกินข้าว ฝนก็กลับมาตกเหมือนเดิมยันตอนนี้.. ขอบคุณทุกอย่าง พูดตรงนี้คงยาวมาก แต่ใช่ค่ะ #wedidit และขอบคุณที่ฟ้าในพระอาทิตย์เป็นใจให้ดิวกับเซป The sun came through the second he went on his knee

เซอร์ไพรส์! แฟนหนุ่มคุกเข่าขอ "ดิว อริสรา" แต่งงานกลางทะเลทราย เซอร์ไพรส์! แฟนหนุ่มคุกเข่าขอ "ดิว อริสรา" แต่งงานกลางทะเลทราย

logoline