svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ลิซ่า BLACKPINK” ถูกจัดอันดับเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ปี 2021

31 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปังเกินต้าน ! ลิซ่า BLACKPINK” ถูกจัดอันดับให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ประจำปี 2021 โดยเว็บไซต์จัดอันดับความนิยมคนบันเทิงและเซเลบริตี้ทั่วโลก

เรียกได้ว่าปังเกินต้านจนอะไรก็ฉุดเอาไว้ไม่อยู่จริง ๆ สำหรับสาว “ลิซ่า Blackpink”  หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปิน K-Pop สัญชาติไทย โดยล่าสุด ได้ถูกจัดอันดับให้เป็น ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ประจำปี 2021  ซึ่งจัดทำโดย TC Candler เว็บไซต์จัดอันดับความนิยมคนบันเทิงและเซเลบริตี้ทั่วโลก เว็บไซต์จัดอันดับความนิยมคนบันเทิงและเซเลบริตี้ทั่วโลก โดยกลุ่มนักวิจารณ์อิสระของสหรัฐฯ ซึ่งจัดต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 1990 โดยทุกปีจะมีคนนับล้านเข้าไปส่งรายชื่อคนที่คิดว่าสวยที่สุด พร้อมกับโหวตสาวสวยที่ตัวเองชื่นชอบให้เข้าไปติดอันดับ

ลิซ่า BLACKPINK

 

“ลิซ่า BLACKPINK”  ได้รับการคัดเลือกให้เป็นคนดังอันดับ 1 ผู้คว้าตำแหน่ง Beautiful Faces  ซึ่งลิซ่า มีรายชื่อติดเข้ามาในการโหวตตั้งแต่ปี 2016 โดยปีนั้นเธอเข้ามาอยู่ที่อันดับ 41 และค่อย ๆ ไต่อันดับขึ้นมาเรื่อย ๆ 6 ปีติดกัน โดยปี 2017 อยู่อันดับที่ 15, 2018 อยู่อันดับที่ 9, 2019 อยู่อันดับที่ 3 และ 2020 อยู่อันดับที่ 2 จนขึ้นอันดับ 1 ในปีนี้

อันดับ 2 Emilie Nereng

บล็อกเกอร์สาวชาวนอร์เวย์ วัย 26 ปี สาวผมสีบลอนด์บวกกับรอยยิ้มที่เป็นธรรมชาติ ทำให้เธอติดอันดับโพลมาถึง 6 ครั้ง

 

Emilie Nereng

 

อันดับที่ 3  Halima Aden

นางแบบสาวสวยอเมริกันเชื้อสายโซมาเลีย ที่สืบทอดการนับถือศาสนาอิสลามจากครอบครัว เคยขึ้นปกนิตยสารชั้นนำ รวมถึงเดินแบบบนรันเวย์เสื้อผ้าแบรนด์ดังมานับไม่ถ้วน โดยเป็นนางงามคนแรกที่สวมชุดเบอร์กินี่และฮิญาบในการประกวด

 

Halima Aden

อันดับที่ 4  Ivana Alawi

นักแสดง นางแบบ และบล็อกเกอร์สาวชื่อดัง ลูกครึ่งโมร็อกโก-ฟิลิปปินส์ วัย 25 ปี และในปี 2020 เธอก็เคยถูกจัดอยู่ในอันดับ 11 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก

 

Ivana Alawi

 

อันดับที่ 5  Nancy MOMOLAND

Nancy Jewel McDonie หรือที่ใคร ๆ รู้จักกันในนาม แนนซี่ MOMOLAND ไอดอลสาวลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลี วัย 21 ปี

 

Nancy MOMOLAND

logoline