svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

5 อันดับ"ข่าวบันเทิง" ที่สุดแห่งปี 2021

31 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนชั่นบันเทิงออนไลน์ขอรวบรวม 5อันดับข่าวที่เป็นสุดของข่าวบันเทิงปี64ไม่ว่าจะเป็นประเด็นรักร้าว หรือการจากลา รวมถึงสุดยอดศิลปินไทยที่สร้างสถิติระดับโลก ว่าแต่จะมีข่าวไหนบ้างติดตามอ่านกันได้เลย

เนชั่นบันเทิงออนไลน์ขอรวบรวมเรื่องราวที่สุดของ5ประเด็นข่าวบันเทิงสุดHOTที่เป็นกระแสและสังคมพูดถึงมากที่สุดในปี64 แรกเริ่มถ้าไม่พูดถึงประเด็นนี้ก็คงจะเป็นไปไม่ได้กับเรื่องราวของ "ผู้กำกับโจ้" นับว่า เป็นประเด็นใหญ่ในสังคมและเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ตีออกเป็นหลากหลายประเด็น

 

5 อันดับ"ข่าวบันเทิง" ที่สุดแห่งปี 2021

 

และมีอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนสนใจอยู่ไม่น้อยนั้นก็คือเรื่องราวความรักของผู้กำกับโจ้มีที่ครั้งหนึ่งเคยตกเป็นข่าวอยู่ในหน้าบันเทิงตำรวจหนุ่มหล่อสุดฮอตตามจีบดาราสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” พัวพันเรื่องรักกับสาวๆในวงการบันเทิงจนกระทั่งเกิดเรื่องราวสุดช็อกที่ "ผู้กำกับโจ้" กระทำรุนแรงต่อผู้ต้องหาจนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวกำลังคบหาอยู่กับ “ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์” พิธีกรช่องดังและในขณะนี้ก็ไม่ทราบว่าทั้งคู่ยังคบหาดูใจกันอยู่หรือไม่!!!

 

5 อันดับ"ข่าวบันเทิง" ที่สุดแห่งปี 2021

และอีกหนึ่งประเด็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องความรักของเหล่าดาราคนดังต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงก็ว่าได้สำหรับ คู่รักซุป’ตาร์อย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ ” และ “เบลล่า ราณี ” ที่ทั้งคู่ออกมาชี้แจงพร้อมเผยสถานะเหลือแค่ “พี่น้อง” ปิดฉากเส้นทางรัก9ปี ซึ่งทางด้าน เบลล่า "ได้ออกมาเปิดใจว่า "อย่างที่ทุกคนรู้กันเลิกกันจริง มุมมมองไม่เหมือนกันตกลงกันเป็นพี่น้อง ที่ห่วงใยกัน ยอมรับว่าก่อนจะถึงวันนี้พยายามพูดคุยกันมาหลายครั้งแล้ว" ต่อจากนั้นไม่นานหนุ่มเวียร์ออกมาชี้แจงพร้อมบอกว่าเลิกรากันด้วยดีและตนเองมูฟออนแล้วพร้อมมีคนคุยคนใหม่เป็นสาวนอกวงการ

 

5 อันดับ"ข่าวบันเทิง" ที่สุดแห่งปี 2021

 

และอีกหนึ่งข่าวใหญ่ช็อกวงการบันเทิงไทยกับการ สูญเสียตลกชื่อดัง อย่าง "น้าค่อม ชวนชื่น หรือ อาคม ปรีดากุล" ไปอย่างไม่มีวันกลับน้าค่อมจากไปในเช้าวันที่ 30 เมษายน หลังเข้าพักรักษาอาการป่วยจากโควิด-19 ด้วยอาการแทรกซ้อน อวัยวะหลายส่วนล้มเหลว

 

5 อันดับ"ข่าวบันเทิง" ที่สุดแห่งปี 2021

ส่วนเส้นทางชีวิตของ 'น้าค่อม ชวนชื่น' นั้นได้ยึดอาชีพตลกมานานกว่า 20 ปีแล้ว ผ่านมาแล้วทั้งงานละครและภาพยนตร์แบบนับไม่ถ้วนฝากเสียงหัวเราะและรอยยิ้มสร้างความสุขความบันเทิงแฟนๆมาอย่างยาวนาน หลังจากที่ได้ทราบข่าวเศร้าเหล่าคนบันเทิงวงการตลกต่างร่วมแสดงความอาลัยกับการจากไปในครั้งนี้

5 อันดับ"ข่าวบันเทิง" ที่สุดแห่งปี 2021

 

ต่อมากับ อีกหนึ่งประเด็นดังที่ทำเอาวงการบันเทิงต้องช็อกเลยทีเดียวหลังจากทราบว่า "ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล" นักแสดงจากซีรี่ส์ชื่อดัง ใช้มีดจ้วงแทงหน้าอกแฟนสาว 20 แผล ดับคาที่ โดยสาเหตุนั้น ทางทอยทอยอ้างว่าทะเลาะมีปากเสียง และไล่ออกจากบ้าน  เรียกว่าการการกระทำในครั้งนี้เป็นการดับฝันในเส้นทางบันเทิงตั้งแต่อายุยังน้อย

 

5 อันดับ"ข่าวบันเทิง" ที่สุดแห่งปี 2021

 

"ทอยทอย ธนภัทร" เป็นนักแสดงซีรีส์ชื่อดัง ที่มีจุดเริ่มต้นจากการมาเป็นดีเจ กระทั่งร่วมแสดงซีรีส์วายและกำลังจะได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอก หลังได้รับบทนำในซีรีส์วายเรื่องใหม่ แต่ก็ต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงนำโดยด่วน หลังหนุ่มทอยทอยตกเป็นจำเลยหลังก่อคดีดังและต้องบอกว่าในกรณีที่เกิดขึ้นสังคมออนไลน์ต่างให้ความสนใจจนชื่อทอยทอย ขึ้นครองอันดับ 1 หลังมีการจัดอันดับโดย Google ประเทศไทย เลยทีเดียว 

5 อันดับ"ข่าวบันเทิง" ที่สุดแห่งปี 2021

และที่สุดของข่าวบันเทิงในปี64แน่นอนว่าต้องขอยกให้กับสาวเก่งคนนี้ “ลิซ่า BLACKPINK” หรือลลิษา มโนบาล ที่เธอได้สร้างปรากฏการณ์ ฟีเวอร์ ทั่วโลกรวมถึงในประไทย หลังปล่อยโซโลเดี่ยว ‘LALISA’ ผสมผสานวัฒนธรรมไทย และบ้านเกิดของลิซ่า  ทำยอดวิวพุ่งทะยานเป็นอันดับ 1 ของโลกในฐานะศิลปินเดี่ยวเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 64 และยอดเข้าชมพุ่งทะยานจนทำลายสถิติ MV ของศิลปินหญิงเดี่ยว Taylor Swift!

 

5 อันดับ"ข่าวบันเทิง" ที่สุดแห่งปี 2021

 

และทำให้ ลูกชิ้นยืนกิน บุรีรัมย์ ยอดขายปังชั่วข้ามคืน ตามรอยอยากกินลูกชิ้นเหมือน ลิซ่า และนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าชมปราสาทหินพนมรุ้ง เพิ่มจากปกติกว่าเท่าตัว จนรัฐบาลออกมาชื่นชม นำหัตถศิลป์ไทยโชว์ทั่วโลก ตรงโมเดลเศรษฐกิจ BCG ผลักดัน Soft Power และทำให้คนดังทั้งในไทยและต่างประเทศต่าง แห่คัฟเวอร์เป็นสาวลิซ่ากันมากมาย
 

5 อันดับ"ข่าวบันเทิง" ที่สุดแห่งปี 2021

logoline