svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

นักแสดงหนุ่ม "เค้ก นัทธวัชร์" แจ้งไทม์ไลน์ติดเชื้อโควิดจากน้องสาว

31 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เค้ก นัทธวัชร์" นักแสดงหนุ่ม และพี่ชายศิลปินสาว "พาย รินรดา" แจ้งไทม์ไลน์ติดเชื้อไวรัสโควิด คาดได้รับเชื้อจากน้องสาว

จากกรณีเมื่อวันที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา นักแสดงสาว “พาย รินรดา” ประกาศติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ล่าสุดพี่ชายอย่าง “เค้ก นัทธวัชร์” นักแสดงหนุ่ม ประกาศผ่านไอจี “cakecarter” ว่า ติดเชื้อโควิดเช่นกัน คาดว่าได้รับเชื้อจากน้องสาว

นักแสดงหนุ่ม "เค้ก นัทธวัชร์" แจ้งไทม์ไลน์ติดเชื้อโควิดจากน้องสาว

 

โดยหนุ่ม “เค้ก นัทธวัชร์” ระบุข้อความว่า เนื่องจากเค้กได้รับทราบข่าวการติดเชื้อโควิดของน้องสาว และมีโอกาสพบกับน้องสาวมา เค้กจึงได้รีบไปทำการตรวจหาเชื้อ และได้ทราบผล RT-PCR ผลปรากฏว่า “ได้รับเชื้อ” โควิด ตอนนี้เข้ารับรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว

นักแสดงหนุ่ม "เค้ก นัทธวัชร์" แจ้งไทม์ไลน์ติดเชื้อโควิดจากน้องสาว

ขณะเดียวกันนักแสดงหนุ่ม ยังมีการเปิดไทม์ไลน์อย่างละเอียด ระหว่างวันที่ 24-30 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยเริ่มจากวันที่ 24 ธ.ค.รับประทานอาหารร่วมกันที่บ้าน (คาดว่าได้รับเชื้อในวันนี้)

 

ส่วนวันที่ 25 ธ.ค.ไปธนาคารกรุงไทย สาขาห้างเซ็นทรัลพระราม 9 และไปธนาคารกรุงไทย สาขาพรอมานาด รวมถึงกินข้าวบ้านเพื่อน

 

วันที่ 26 ธ.ค.ขับรถยนต์ส่วนตัวไปเชียงใหม่ เข้าพักที่บ้านญาติ , วันที่ 27 ธ.ค.เดินทางไปเชียงดาว เข้าที่พัก homestay , 28 ธ.ค.ขับรถต่อไปที่ฝาง มุ่งหน้าดอยห่มปก โดยช่วงเย็นวันนั้น น้องสาวโทรศัพท์แจ้งว่าติดเชื้อ จึงรีบกลับที่พักทันที

 

วันที่ 29 ธ.ค.ไปตรวจที่โรงพยาบาลเชียงดาว แต่ไม่สามารถตรวจได้ จึงเปลี่ยนไปตรวจที่โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม ก่อนกลับที่พัก , วันที่ 30 ธ.ค.ได้รับทราบผลว่าติดเชื้อ และแอดมินโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม

นักแสดงหนุ่ม "เค้ก นัทธวัชร์" แจ้งไทม์ไลน์ติดเชื้อโควิดจากน้องสาว นักแสดงหนุ่ม "เค้ก นัทธวัชร์" แจ้งไทม์ไลน์ติดเชื้อโควิดจากน้องสาว

logoline