svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ลีน่า จัง” เปย์ผู้ชายหมดไปกว่าร้อยล้าน โนแคร์ ชีวิตมีแต่เซ็กส์เท่านั้น!

29 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ลีน่า จัง” ล่าสุดออกมาเปิดใจเล่าความลับ ว่าทุกวันนี้ผ่านผู้ชายมาแล้ว 15 คน หมดไปกว่าร้อยล้านบาท แถมท้ายสุดยังอัปเดตเรื่องบนเตียงให้ฟังแบบทุกอณู

เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะทำอะไรเป็นกระแสไปหมดทุกอย่าง สำหรับ “ลีน่า จัง”  แต่ประเด็นหลักๆที่บรรดาชาวเน็ตต่างชอบแซะนั่นก็คือการที่เจ้าตัวชอบเกาะกระแสคนดัง งานนี้เจ้าตัวซัดกลับ ฉันไม่ได้เกาะใครดัง!!ความแซ่บของฝีปากไม่ลดน้อยลงจริงๆ นอกจากนี้ความตึงของหน้าก้ยังปังอยู่แม้ว่าอายุจะปาไป 63 แล้วสวยรวยจนเปย์หมดหน้าตัก หมดเงินให้ผู้ชายไปมากกว่าร้อยล้าน

 

“ลีน่า จัง” เปย์ผู้ชายหมดไปกว่าร้อยล้าน โนแคร์ ชีวิตมีแต่เซ็กส์เท่านั้น!

 

ได้ยินว่าเปย์หนุ่มๆที เป็นหลักล้าน จริงไหม ?

ใครบอกหลักล้าน เป็นร้อยล้าน ให้ทั้งหมด 15 คน คนแรกที่จดทะเบียนสมรสกัน มีลูกด้วยกันสองคน ฉันอยู่กับเขา 16 ปี ฉันก็ซื้อรถเบนซ์ให้คันละ 10 กว่าล้าน นาฬิกาแบรนด์เนมดังๆ ซื้อเป็น 10 เรือน เรือนนึง 10 กว่าล้านก็มี คนนี้หนักสุด แต่คนปัจจุบัน คนที่ 15 หมดไปแล้ว 5 ล้าน ตอนนี้ก็ยังอยู่ด้วยกันค่ะ อายุอ่อนกว่าฉัน 29 ปี เป็นคนในเครื่องแบบด้วย ฉันชอบมาก

 

 

การที่มีคนเข้ามาให้เปย์ เขามาหาเราเอง หรือเราออกอุบายอะไร ?

เขามาจีบฉัน ส่งไลน์มาจีบฉัน แต่ส่งมาไม่ตรงปก มาซะหล่อเลย เราก็คิดว่า เด็กนี่น่ากิน มีซิกแพค ปรากฏว่าไม่ตรงปก มาถึงหน้าปรุ แต่เราก็ไม่ไล่นะ ลองดูไหนๆมาแล้ว ปรากฏว่าทำงานดี สะอาด ลูกเมียไม่มี เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูง การพนันไม่เล่น แบบนี้พอได้

 

เขาบอกไหมว่าชอบเราเพราะอะไร ?

อยู่มา 5 ปีทำไมต้องบอก(หัวเราะ) เขาบอกว่าฉันเป็นแม่พระ เพราะว่าฉันมีมูลนิธิช่วยเหลือประชาชนทางด้านกฎหมาย แล้วฉันก็เป็นทนายความไปว่าความให้ประชาชนที่ไม่ได้รับความยุติธรรม พาเขาไปแจ้งความฟรี เขาก็มาเข้ามาบอกว่าชอบ อยากจะพาแม่ไปเที่ยว

เขาไปเอาไลน์เรามาจากไหน ?

ก็ฉันเป็นบุคคลสาธารณะ เข้ากูเกิ้ลก็เจอแล้ว พอฉันเป็นว่าโปรไฟล์มันหล่อ ฉันก็เอารูปตอนฉันโป๊ๆ เปลือยๆ ใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ไม่ตรงปกไปให้มันดูบ้าง เอาคืน เพราะถ้าตรงปกมันจะเอาฉันหรอ

 

“ลีน่า จัง” เปย์ผู้ชายหมดไปกว่าร้อยล้าน โนแคร์ ชีวิตมีแต่เซ็กส์เท่านั้น!

เขาดูแลเราอย่างไรบ้าง ?

เขาดีนะ ใส่ถุงเท้าให้ฉัน จูงฉันขึ้นบันไดเพราะเดี๋ยวนี้ฉันขึ้นไม่ไหวแล้วตั้งเกือบ 30 ขั้นบ้านฉัน เพราะมันเป็นห้าง เขาก็หิ้วปีกฉันขึ้นไป จำไว้นะ จะมีสามี ต้องเอาสามีเด็ก สามีแก่อย่าไปเอา เพราะมันไม่มีแรงช่วยเรา เราต้องไปดูแลมัน สามีเด็กมันช่วยเราได้ ทำงานแทนเราทุกอย่าง

 

ไม่กลัวเขาจะมาหลอกหรอ ?

ไม่กลัวค่ะ เพราะฉันฉลาด ฉันเป็นนักกฎหมายใช่ไหม คุณเอาไปเท่านี้ คุณก็เขียนเช็คมาค้ำประกัน สัญญากู้อะไรพวกนี้

 

แล้วที่บอกว่า 5 ล้าน ค่าอะไรบ้าง ?

เรือนหอค่ะ เตรียมตัวไว้ นี่มันติดโควิด ถ้าไม่มีโควิดฉันจะเชิญไปงานวิวาห์แล้ว

 

จะแต่งเมื่อไหร่สรุปแล้ว ?

ยังค่ะ แต่ใช้ชีวิตด้วยกันมา 5 ปีแล้วค่ะ แต่ขอไม่เปิดค่ะ เปิดแล้วเดี๋ยวเอฟซีมันจะมาฉก เพราะในเพจฉัน พวกเอฟซีมันหื่น ชอบฉกผู้ชาย

 

ที่ผ่านมา เราก็ผ่านความรักมาหลายครั้ง 15 ครั้งแล้วที่บอก อยากจะบอกอะไรอย่างไร ?

ฉันบอกเลยนะ ฉันมีความรักกับแค่พ่อของลูก 2 คนของฉัน ที่จดทะเบียนสมรส นอกนั้นไม่มีคำว่า ความรัก มีแต่เรื่อง เซ็กส์

 

 

“ลีน่า จัง” เปย์ผู้ชายหมดไปกว่าร้อยล้าน โนแคร์ ชีวิตมีแต่เซ็กส์เท่านั้น!

 

แล้วคนปัจจุบันล่ะ มีความรักไหม ?

คนปัจจุบันก็ดูแลกัน อยู่เป็นเพื่อนกัน เพราะเขาทำงานแทนเราได้ ช่วยเหลือเราทุกอย่าง

 

คนเมาท์แรงว่า ตกอับ ไม่มีเงินแต่เปย์ผู้ชาย ?

ตกอับมันก็จริงนะ เพราะว่ามันมีโควิดมาตั้ง 2 ปี แม่ก็เจ๊งไป 10 กว่าล้าน รายได้ก็น้อยลง แต่ว่าการเปย์ผู้ชายเราไม่ได้ให้ไปหมดทีเดียว เราค่อยๆให้ เปย์มา 5 ปี ก็ 5 ล้าน ไม่ใช่วันละ 5 ล้าน ไม่ได้ตกอับอะไรค่ะ ยังใช้ชีวิตปกติ  ล่าสุดมีคนจะเอาขนมมาให้ฉันกิน 1 รถพ่วง แต่ฉันต้องด่ามัน สาปแช่งมัน ฉันเลยตอบมันว่า ถ้าจะให้ฉันด่า โอนมาก่อนเลย 7 หมื่น เพราะถ้าฉันด่าใคร คนนั้นรวยทุกคน

 

“ลีน่า จัง” เปย์ผู้ชายหมดไปกว่าร้อยล้าน โนแคร์ ชีวิตมีแต่เซ็กส์เท่านั้น!

ที่มา Z Story Z Holiday 

logoline