svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

มีลุ้น “อั๋น ภูวนาท” หลุดปากอยากลงผู้ว่าฯกทม.

28 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอ๊ะ!ยังไงเมื่อ “อั๋น ภูวนาท” ถกประเด็นร้อนซัดเดือดฝาก คนที่จะลงผู้ว่าฯกทม. งานนี้คงเดือดมากถึงกับ หลุดปากอยากลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯกทม. ทำเอาหลายๆคนลุ้นไปตามๆว่าจะเห็น รายชื่อของ อั๋น ภูวนาท เข้าชิงตำแหน่งผู้ว่า กรุงเทพฯ หรือไม่?

เมื่อ “อั๋น ภูวนาท” พูดถึงประเด็นที่กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์พูดถึงกลุ่มคนเร่ร่อนปัสสาวะ ตรงบริเวณคลองโอ่งอ่าง ซึ่งเคยมีผู้แจ้งไปทางเขต   พระนคร ให้แก้ไขปัญหาดังกล่าวแล้ว แต่เรื่องก็เงียบไปไม่มีการดำเนินการใดๆ ทั้งนี้มีข้อมูลระบุว่า บริเวณตลาด  ยอดพิมาน ตรงปากคลองตลาด ริมคลองโอ่งอ่าง ที่ใกล้ทะลุแม่้นำเจ้าพระยา มีคนเร่ร่อน ชอบมาปัสสาวะลงคลอง ทำเอา“อั๋น ภูวนาท”ห่วงชาวบ้านห่วงกังวลถึงความปลอดภัย

 

 

มีลุ้น “อั๋น ภูวนาท” หลุดปากอยากลงผู้ว่าฯกทม.

 

เมื่อเกิดประเด็นร้อนอย่างนี้ตัวพ่ออย่าง อั๋น ภูวนาท ก็ไม่พลาดขอเสนอความคิดเห็นซะหน่อยโดยเจ้าตัวเผยว่า..นี่เป็นปัญหาใหญ่ของกรุงเทพฯเลยฝากถึงคนที่จะลงผู้ว่าด้วยก็แล้วกัน  เมื่อพูดว่าขนาดนี้ทำเอาหลายคนเชียร์ให้ลงชิงตำแหน่งผู้ว่า กรุงเทพฯ ซึ่งเจ้าตัวก็รีบบอก เร็วๆนี้ยัง ไม่ใช่สมัยนี้แน่นอน  ทำเอาหลายๆคนลุ้นไปตามๆกันเพราะไม่แน่สมัยหน้าอาจจะเห็นรายชื่อของ อั๋น ภูวนาท เข้าชิงตำแหน่งผู้ว่า กรุงเทพฯ ก็เป็นได้

 

มีลุ้น “อั๋น ภูวนาท” หลุดปากอยากลงผู้ว่าฯกทม.

แถมล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์รูปการรับรางวัลผู้ทำประโยชน์ให้แก่กรุงเทพมหานคร ผ่านทางIG – unpuwanart  พร้อมระบุข้อความว่า…..รับประกาศเกียรติคุณและเครื่องหมายเชิดชูเกียรติรางวัลผู้ทำประโยชน์ให้แก่กรุงเทพมหานคร มีโอกาสได้ทำดี ส่วนนึงเพราะได้อยู่กับองค์กรดีๆ ที่มีแต่น้ำใจและความเต็มใจที่จะให้รายล้อมเสมอแบบ360องศาอย่าง @greenwave1065 ถือเป็นความโชคดีของชีวิต กว่า20ปีของอั้นในบ้านหลังนี้

มีลุ้น “อั๋น ภูวนาท” หลุดปากอยากลงผู้ว่าฯกทม.

 

ที่มารายการ แซะ

 

logoline