svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮงพร้อมคำอวยพรปีใหม่จากฤาษีเณร

27 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน เนื่องจากใกล้เทศกาลปีใหม่ ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จำนวนมาก

อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน เนื่องจากใกล้เทศกาลปีใหม่ ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเองและครอบครัว โดยตลอดทั้งวันที่อาศรมฤๅษีเณร มีหลายครอบครัวเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์เพื่อขอพรและความเป็นสิริมงคลทั้งพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศและกุมารทองเจ้าสัวเฮง และสิ่งศักดิ์อื่นๆภายในอาศรม ทั้งยังขึ้นไปส่องอ่างน้ำมนต์ที่ศาลาบุญช่วย หน้าพ่อปู่ฤษีพรหมเมศเพื่อหวังโชคลาภโดย เลขเด็ด ทั้งหมดมีได้แก่ 0,2,4,5,6,8 ตัวเลขลอยจับกลุ่มกันคือ 082 56 และ 4 ซึ่งตัวเลขดังกล่าว เกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ

เปิดเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮงพร้อมคำอวยพรปีใหม่จากฤาษีเณร เปิดเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮงพร้อมคำอวยพรปีใหม่จากฤาษีเณร
 

โดยวันนี้ท่านอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้อวยพรเนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ เนื่องในดิถีขึ้นปีใหม่ ส่งปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สิ่งใดๆที่ดีก็เอาไปด้วยในปีใหม่ ขอให้ลูกหลานทุกคน ที่มีความเคารพในคุณพระศรีรัตนไตยในวันขึ้นปีใหม่ 2565 ขอให้ท่านจงมีแต่ควาสุข จงมีแต่ความก้าวหน้าร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง สุขกายสบายใจไร้โรคา โชคดีมีชัย สตางค์มีใช้เงินทองไหลมาเทมา แคล้วคลาดปลอดภัยจากอุปสรรคใดๆ ทำการค้าขายก็ขอให้ขายดิบขายดี จะทำธุรกิจก็ขอให้รุ่งเรืองก้าวหน้า ทรัพย์สินเงินทองสะพัดเข้ามาหาตลอด
เปิดเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮงพร้อมคำอวยพรปีใหม่จากฤาษีเณร เปิดเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮงพร้อมคำอวยพรปีใหม่จากฤาษีเณร

ข่าว-ภาพ โดย อนันต์ วิจิตรประชา

logoline