svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

หงส์ยวบขาด9รายเกมดวลเลสเตอร์ศึกคาราบาวคัพ

22 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หงส์แดง ลิเวอร์พูล เจอปัญหาต้องขาดนักเตะตัวหลักถึง 9 ราย ติดโควิด-เจ็บเพียบ ในเกมรับมือ เลสเตอร์ ศึกคาราบาว คัพ คืนนี้

ฟุตบอลถ้วย คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ในเวลา 02.45 น.


สภาพความพร้อมล่าสุด
ลิเวอร์พูล

สำหรับ "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เกมนี้มีปัญหาในการจัดทัพเมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งาน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งที่ติดโทษแบนจากเกมเสมอ สเปอร์ส 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ อาเดรียน, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, ดิว็อก โอริกี้ และ แนต ฟิลลิปส์ ซึ่งยังเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกจากนี้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์ และ ติอาโก้ อัลคันตาร่า ก็ยังลงสนามไม่ได้เนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 ขณะเดียวกันก็ยังต้องรอทดสอบความฟิตของกัปตันทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อีกรายด้วย

 

เกมนี้คาดว่า คล็อปป์ เตรียมโรเตชั่นในระบบ 4-3-3 โดยจะให้โอกาสดาวรุ่งอย่าง เคด กอร์ดอน, จาเรลล์ ควานซาห์, โอเว่น เบ็ค, ควีวิน เคลเลเฮอร์ รวมถึงบรรดาแข้งสำรองอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ ทาคุมิ มินามิโนะ ได้ลงสัมผัสเกม

หงส์ยวบขาด9รายเกมดวลเลสเตอร์ศึกคาราบาวคัพ

เลสเตอร์ ซิตี้
ด้าน "สุนัขจิ้งจอก" ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เกมนี้มีปัญหาใหญ่ในแนวรับ เมื่อจะไม่มี เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ชากลาร์ โซยุนชู, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ฟิลิป เบนโควิช และ จอนนี่ อีแวนส์ รวมถึงตำแหน่งอื่นๆอย่าง เจมส์ จัสติน, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, อาโยเซ่ เปเรซ, อเดโมล่า ลุคแมน และ วอนแต เดลี่ย์-แคมพ์เบลล์ โดยทั้งหมดมีทั้งบาดเจ็บและติดโควิด-19


เกมนี้คาดว่า ร็อดเจอร์ส เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แพ็ตสัน ดาก้า ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายและใช้ เจมส์ แม็ดดิสัน, เคียร์แนน ดูวส์บิวรี่-ฮอลล์ กับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เป็นสามประสานคอยสนับสนุนเกมรุก


สรุปโปรแกรม คาราบาว คัพ อังกฤษ คืนนี้

  • 02:45 เบรนท์ฟอร์ด พบ เชลซี
  • 02:45 ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ ซิตี้
  • 02:45 ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
logoline