svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ศิลปินดาราแห่อาลัย "แอ้ม อัครพล" ผู้กำกับละครชื่อดังเสียชีวิต

18 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่ม "เติ้ล ตะวัน" โพสต์ข่าวช็อก "แอ้ม อัครพล" ผู้กำกับละครชื่อดังเสียชีวิต หลังป่วยหนักมาได้สักพัก เบื้องต้นทำพิธีทางศาสนาที่วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร

ถือเป็นข่าวเศร้าช็อกวงการบันเทิงไทยอีกครั้ง เมื่อหนุ่ม "เติ้ล ตะวัน" โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อไว้อาลัยต่อการจากไปของ "แอ้ม” อัครพล บัวแตง ผู้กำกับชื่อดัง ที่เพิ่งจะเสียชีวิต

 

โดย “เติ้ล” ระบุข้อความว่า “วันนี้พวกเราชาวมงคล ได้สูญเสียบุคลากรคนสำคัญ และเป็นที่รักยิ่ง พี่แอ้มเป็นทั้งผู้กำกับ และพี่ที่น่ารัก เริ่มทำงานในฐานะพี่เลี้ยงของผู้กำกับใหม่อย่างผม ในตำแหน่งผู้ช่วย 1 แล้วร่วมก่อสร้างบริษัท จนถึงทุกวันนี้”

แห่อาลัย "แอ้ม อัครพล" ผู้กำกับชื่อดังเสียชีวิต

พี่แอ้มป่วยมาได้สักพัก แต่ก็เข้มแข็ง และยังคงขอที่จะทำงานต่อไป ถึงพี่แอ้มจะป่วย แต่ก็มีกำลังใจที่ดี นั่นก็คืองานที่พี่แอ้มรัก พี่แอ้มยังคงได้กำกับละครให้กับบริษัทอีกหลายเรื่อง ด้วยความมุ่งมั่น และทุกเรื่องก็เป็นละครที่ได้เรตติ้ง และได้รับคำชมมากมาย คนที่เคยร่วมงานกับพี่แอ้ม รักในการทำงานของพี่แอ้มทุกคน วันนี้ขอให้พี่แอ้ม หลับให้สบายนะ พี่แอ้มจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป ด้วยรัก และคิดถึง R.I.P แอ้มม้าหิน

แห่อาลัย "แอ้ม อัครพล" ผู้กำกับชื่อดังเสียชีวิต

 

กำหนดพิธิสวดพระอภิธรรมพี่แอ้ม ณ วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร ศาลา 1 วันเสาร์ที่ 18 ธ.ค. , พิธีรดน้ำศพ เวลา 16.00 น. , พิธีสวดพระอภิธรรมศพ เวลา 18.00 น , พิธีสวดพระอภิธรรมศพ วันอาทิตย์ ที่ 19 ธ.ค.64 ถึงวันพุธที่ 22 ธ.ค.เวลา 18.00น. , พิธีฌาปนกิจศพ วันพฤหัสบดีที่ 23 ธ.ค.รายละเอียดเรื่องเวลา และกำหนดพิธีการต่างๆ ขอแจ้งเวลาอีกที

แห่อาลัย "แอ้ม อัครพล" ผู้กำกับชื่อดังเสียชีวิต

logoline