svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"วีระเทพ"ยัน เจอสิงคโปร์เป้าหมายเดียวคือชัยชนะ

17 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ช้างศึก" ทัพนักฟุตบอลทีมชาติไทย ลงซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอสิงคโปร์ "วีระเทพ ป้อมพันธุ์" ยืนยันนัดนี้เป้าหมายเดียวคือชัยชนะไม่ว่าโค้ชจะเลือกใครลงสนามก็ตาม

17 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ยี่ซุ่น สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงทำการฝึกครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดสุดท้าย ที่จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์

 

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มีนักเตะลงทำการฝึกซ้อมเกือบครบ 28 ราย โดยเน้นที่รายละเอียดวิธีการต่างๆที่จะพบกับ สิงคโปร์ และลูกตั้งเตะ ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ

 

ก่อนการฝึกซ้อม วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางทีมชาติไทย กล่าวว่า "สภาพร่างกายของผมตอนนี้ถือว่าเต็มร้อยครับ เพราะว่าตัวผมซ้อมมาตลอด ไม่ได้มีหยุดเลย และตั้งแต่ปิดลีก ถือว่าต่อเนื่อง"

 

"การซ้อมที่ผ่านมา เรามีเป้าหมายของเราชัดเจน คือไม่ว่าจะเจอใครแล้วต้องเอาชนะให้ได้ ส่วนเพื่อร่วมทีมไม่ว่าใครจะลงสนาม เกมกับสิงคโปร์ เป้าหมายมีอย่างเดียวคือชัยชนะ"

 

“ อย่างที่ทุกคนทราบ กองกลางทุกคนต่างมีคุณภาพ ไม่ว่าจะรุ่นพี่หรือรุ่นน้องหรือรุ่นเดียวกัน ใครลงไปก็มีคุณภาพ ส่วนตัวผม การมาครั้งนี้ได้เรียนรู้จากรุ่นพี่หลายคน ไม่ว่าจะเป็นทักษะต่างๆ ที่เรายังขาดไป และมีการแบ่งปันกันแลกเปลี่ยนพูดคุยกันไป"

"วีระเทพ"ยัน เจอสิงคโปร์เป้าหมายเดียวคือชัยชนะ

"ถ้าได้โอกาสลงสนาม ผมอยากจะเอาชนะ ถ้าเป้าหมายส่วนตัวถ้าได้โอกาสจะทำเต็มที่ครับ ขอบคุณแฟนบอลทุกคนทั้งทางทีวีและที่ขอบสนาม ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจ เพราะไม่ว่าใครจะลงสนาม ทุกคนต่างพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด หวังว่าเราจะทำเต็มที่เหมือนเดิมและได้ชัยชนะมาครอง"

 

โปรแกรมนัดต่อไปทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 18 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

"วีระเทพ"ยัน เจอสิงคโปร์เป้าหมายเดียวคือชัยชนะ "วีระเทพ"ยัน เจอสิงคโปร์เป้าหมายเดียวคือชัยชนะ "วีระเทพ"ยัน เจอสิงคโปร์เป้าหมายเดียวคือชัยชนะ

"วีระเทพ"ยัน เจอสิงคโปร์เป้าหมายเดียวคือชัยชนะ "วีระเทพ"ยัน เจอสิงคโปร์เป้าหมายเดียวคือชัยชนะ "วีระเทพ"ยัน เจอสิงคโปร์เป้าหมายเดียวคือชัยชนะ "วีระเทพ"ยัน เจอสิงคโปร์เป้าหมายเดียวคือชัยชนะ "วีระเทพ"ยัน เจอสิงคโปร์เป้าหมายเดียวคือชัยชนะ

logoline