svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดราม่าเดือด ! ทัวร์ลง แม่แอนชิลี ปมวิจารณ์ มิสปารากวัยตัวจริงไม่สวย

16 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การประกวดจบ แต่ดราม่าไม่จบ ล่าสุดทัวร์ลงหนักแม่แอนชิลี เหตุวิจารณ์มิสปารากวัย โดยระบุว่า ตัวจริงไม่สวย อยู่ในกองไม่เด่น

แม้จะจบไปแล้วสำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 โดยที่ "ฮาร์นาส ซานดู มิสอินเดีย"  ได้ตำแหน่งนี้ไปครอง โดยที่ "นาเดีย เฟอร์ไรรา นางงามจากประเทศปารากวัย " ได้ตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง ขณะที่ตัวแทนสาวไทยอย่าง "แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส" ตกรอบ 16 คนสุดท้าย

 

ฮาร์นาส ซานดู มิสยูนิเวิร์ส 2021

 

วันดี สุริวงค์  แม่แอนชิลี

 

แต่ล่าสุด (16 ธ.ค. 64) ได้เกิดดราม่าขึ้นเมื่อมีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ขุดคลิป แม่วันดี สุริวงค์ ซึ่งเป็นคุณแม่ของแอนชิลี ที่ได้เดินทางไปประเทศอิสราเอล เพื่อเป็นกำลังใจให้กับลูกสาว  โดยในคลิปแม่ของสาวแอนชิลีได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงเวทีประกวด ช่วงหนึ่งว่า

 

นาเดีย เฟอร์ไรรา มิสปารากวัย

 

"ที่ไปวันนั้น ปารากวัยสวย เเต่ตัวจริงไม่สวย เราพูดตรง ๆ เขาอยู่ในกองคือเขาไม่เด่นเลย" จากนั้นคนข้าง ๆ คือ อาร์ตี้ กูรูนางงาม พูดเสริมว่า "เขาขึ้นกล้องใช่ไหม กล้องรักเขา"  ซึ่งแม่ได้ตอบว่า “ใช่”

จากคคลิปดังกล่าวทำเอาโซเชียลและแฟนนางงามเดือด โดยต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นเรียกได้ว่าทัวร์ลงกันเลยทีเดียว ซึ่งส่วนใหญ่แสดงความไม่เห็นด้วยกับการกระทำและการวิพากษ์วิจารณ์ของคุณแม่ โดยเฉพาะเรื่องการไปตัดสินความสวยของคนอื่นในขณะที่ตัวสาวแอนชิลีเองกำลังรณรงค์ในเรื่องนี้ในแคมเปญ real size beauty  เช่น  แม่ก็พูดไม่คิดจริง , น้องแอนสวย = ตกรอบ ,แอนรณรงค์แต่แม่ , เค้าไม่อ้วนนะ

 

ดราม่าเดือด ! ทัวร์ลง แม่แอนชิลี ปมวิจารณ์ มิสปารากวัยตัวจริงไม่สวย

 

ดราม่าเดือด ! ทัวร์ลง แม่แอนชิลี ปมวิจารณ์ มิสปารากวัยตัวจริงไม่สวย

 

 

แอนชิลี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

 

ขอบคุณที่มาผู้ใช้ติ๊กต็อก irismittenaere

logoline