svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"กฤษดา"เผยช้างศึกพร้อมเกินร้อยเกมดวลปินส์ ย้ำห้ามประมาท

13 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช้างศึกซ้อมก่อนดวลฟิลิปปินส์ "กฤษดา กาแมน" เผยทีมพร้อมเกินร้อย เตือนทีมห้ามประมาท เพื่อคว้าสามแต้มการันตีเข้ารอบรองฯ

13 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ยี่ซุ่น สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนือง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมที่สามของ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่จะพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์

 

สถานการณ์ปัจจุบัน ทัพช้างศึก มีหกคะแนนเต็ม จากการเอาชนะติมอร์ เลสเต 2-0 และ ชนะ เมียนมา 4-0 พร้อมเป็นจ่าฝูง ด้วยการมีประตูได้เสียดีกว่าสิงคโปร์ ที่มีหกแต้มเท่านั้น

 

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มีนักเตะลงทำการฝึกซ้อมทั้งหมด 28 คน โดยใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมกับเมียนมา รวมถึงวางแผนในการเจอกับ ฟิลิปปินส์

 

ก่อนการฝึกซ้อม กฤษดา กาแมน กล่าวว่า "สภาพความพร้อมของทีมตอนนี้ถือว่าพร้อมเกินร้อยในการเจอกับ ฟิลิปปินส์ ไม่มีใครมีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่อย่างใด ทุกคนพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้"

 

"การลงสนามเต็มเกมทั้งสองนัด อาจจะมีอาการล้าบ้างแต่เรามีการฟื้นฟูร่างกายที่ดี และได้พักเต็มที่ และการซ้อมน่าจะทำให้เราพร้อมที่สุดในเกมนี้"

\"กฤษดา\"เผยช้างศึกพร้อมเกินร้อยเกมดวลปินส์ ย้ำห้ามประมาท

"ทางโค้ชมาโน ได้กำชับเป็นพิเศษ เพราะว่านักเตะของฟิลิปปินส์ มีคุณภาพค่อนข้างสูง และเราเจอกับทีมที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เราต้องไม่ประมาทคู่ต่อสู้และให้เกียรติเขาตลอดเวลา"

 

"ฟิลิปปินส์ ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และพวกเขามีลูกครึ่ง รวมถึงรูปร่างที่สูงใหญ่ และมีนักเตะคุณภาพ และมีเบสิค และมีวิธีการเล่นที่ชัดเจนไม่ใช่งานที่ง่ายของเรา ข้อเสียของการที่มีนักเตะฟิลิปปินส์ในไทยลีกเยอะคือเขาอาจจะรู้ทางเรา บางคนเล่นสโมสรเดียวกับนักเตะไทย เขาน่าจะให้ข้อมูลกัน เพราะเขาเห็นเราตลอดเวลา"

 

"การเจอกับฟิลิปปินส์ เป็นเกมที่ยาก แต่เราจะพยายามทำเต็มที่เพื่อคว้าสามคะแนนและผ่านเข้ารอบต่อไปให้"

 

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ของทีมชาติไทย มีดังนี้

14 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น.

  • ฟิลิปปินส์ พบกับ ไทย

18 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น.

  • ไทย พบกับ สิงคโปร์

\"กฤษดา\"เผยช้างศึกพร้อมเกินร้อยเกมดวลปินส์ ย้ำห้ามประมาท \"กฤษดา\"เผยช้างศึกพร้อมเกินร้อยเกมดวลปินส์ ย้ำห้ามประมาท \"กฤษดา\"เผยช้างศึกพร้อมเกินร้อยเกมดวลปินส์ ย้ำห้ามประมาท

\"กฤษดา\"เผยช้างศึกพร้อมเกินร้อยเกมดวลปินส์ ย้ำห้ามประมาท \"กฤษดา\"เผยช้างศึกพร้อมเกินร้อยเกมดวลปินส์ ย้ำห้ามประมาท \"กฤษดา\"เผยช้างศึกพร้อมเกินร้อยเกมดวลปินส์ ย้ำห้ามประมาท \"กฤษดา\"เผยช้างศึกพร้อมเกินร้อยเกมดวลปินส์ ย้ำห้ามประมาท \"กฤษดา\"เผยช้างศึกพร้อมเกินร้อยเกมดวลปินส์ ย้ำห้ามประมาท

logoline