svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เพจมิสยูนิเวิร์ส โพสต์ภูมิใจตัว "แอนชิลี" ชื่นชมความกล้าหาญแม้ตกรอบ

13 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ "แอนชิลี" หลังไปไม่ถึงฝันเวทีประกวดนางงาม "มิสยูนิเวิร์ส" ล่าสุดเพจอย่างเป็นทางการ ระบุภูมิใจในตัวนางงามคนนี้ ที่มีความกล้าหาญ และสร้างมุมที่แตกต่าง

เมื่อเวลา 07.00 น.วันนี้ (13 ธ.ค.) การประกวดมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 70 มิสยูนิเวิร์ส 2021 รอบตัดสิน ณ เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล ที่มีสาวงามจากทั่วโลกเข้าร่วมประกวดกว่า 80 ประเทศ โดยประเทศไทย มีทาง “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” วัย 22 ปี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 สาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย เป็นตัวแทนเข้าร่วมประกวด

เพจมิสยูนิเวิร์สโพสต์ให้กำลังใจ "แอนชิลี" ยกย่องความกล้าหาญ

แม้ช่วงที่ผ่านมา เรื่องราวของ “แอนชิลี” จะมีประเด็นดราม่าเป็นระยะ เนื่องจากเป็นการพลิกโฉมวงการนางงาม ด้วยการรณรงค์เรื่อง “เรียลไซซ์บิวตี้” จนทำให้โลกโซเชียลแห่ติดแฮชแท็กคำว่า #RealsizeBeauty

 

กระทั่งล่าสุด “แอนชิลี” กลับต้องผิดหวัง เมื่อไม่ได้เข้ารอบลึก จบผลงานด้วยการตกรอบ 16 คนสุดท้าย จนบรรดาแฟนคลับโพสต์แสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

เพจมิสยูนิเวิร์สโพสต์ให้กำลังใจ "แอนชิลี" ยกย่องความกล้าหาญ

โดยทางเพจเฟซบุ๊ก “Miss Universe Thailand” โพสต์ข้อความว่า Dear Ann—Anchilee Scott-Kemmis, You have brought the “#RealSizeBeauty” along with you, and introduced a different perspective on the beauty standard to us all—not only to the pageantry, but also to the society.

 

We are so proud of you! We appreciate what you do, and we admire you for being you—the real size you, the beautiful you.

 

Let us celebrate your individuality, your uniqueness, and your bravery. Thank you for BEing ALL THERE! LOVE YOU ALWAYS, All of us

 

ซึ่งหากแปลเป็นภาษาไทย ได้ข้อความดังนี้ ถึงแอน - แอนชิลี สก็อต-เคมมิส คุณได้นำ #RealsizeBeauty มากับเธอ และได้นำมุมมองที่แตกต่างในมาตรฐานความงามแก่เราทุกคน ไม่ใช่แค่ในการประกวด แต่นำไปสู่สังคมด้วย

 

เราภูมิใจในตัวคุณ! เราชื่นชมในสิ่งที่คุณทำ และเรายินดีที่ในตัวคุณ - ความงามของคุณ ให้เราได้ฉลองความเป็นตัวคุณ ความแตกต่างของคุณ และความกล้าหาญของคุณ ขอขอบคุณในสิ่งที่เป็นอยู่นั้น! รักคุณเสมอ จากเราทุกคน

 

เพจมิสยูนิเวิร์สโพสต์ให้กำลังใจ "แอนชิลี" ยกย่องความกล้าหาญ

logoline