svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เห็นคาตา “ดาราสาว” มูฟออนไวมาก!!ควงหนุ่มกากีเที่ยวสุดหวาน

08 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีคนเห็นคาตา แล้วมาเล่าให้ฟังว่า เห็นดารานางแบบสาวชื่อดังเพิ่งเลิกกับแฟนไฮโซไปไม่นาน ล่าสุดควงหนุ่มกากีหัวเกรียนสามด้านเที่ยวกลางคืนกรุบ หวานชื่นไม่แคร์ เวิลด์ แต่ไม่รู้เหมือนกันนะว่าสถานะของทั้งคู่นั้นเป็นอะไรกัน มูฟออนไวมาก อุ๊ย!!ใครนะ!!

ก็ว้าวซ่ากันไปเลยสิคะรักเก่าเพิ่งจะจบรักใหม่จะรออะไรล่ะคะก็เริ่มไปเลยสิคะแอบเห็นดาราสาวที่เป็นนางแบบเวทีดัง เพิ่งจะเลิกกับแฟนเก่าไฮโซไปไม่นาน และเคยมีข่าวว่าแอบไปเที่ยว ต่างจังหวัดกับแฟนเก่า อุ๊ย!!!! ล่าสุดมีคนตาดีเห็นคาตาแล้วมาเล่าฟังว่า เห็นดารานางแบบสาวคนนี้ควงแฟนใหม่หนุ่มกากีหัวเกรียนสามด้านเที่ยวกลางคืน ร้านดังแห่งหนึ่ง บอกไม่ได้เดี๋ยวรู้กันหมด

 

 

เห็นคาตา “ดาราสาว” มูฟออนไวมาก!!ควงหนุ่มกากีเที่ยวสุดหวาน

ชีใส่ชุดสีเขียวเด่นตระการตาไม่ประหนึ่งเหมือนว่าประกาศให้โลกรู้ว่านี่คือแฟนใหม่ฉัน!!!!  งานนี้ไม่จกตา เพราะเขาย้ำว่าเห็นมากับตา! ชีควงผู้ใหม่หัวเกรียนสามด้าน อุ๊ย!! ทายเอาค่ะว่าประกอบอาชีพอะไร แต่งานนี้ดูจะรักแต่เอยเตยหอม เพราะตัวติดแนบชิดควงกัน กระหนุงกระหนิง แต่ไม่รู้ว่าผู้คนนี้จะใช่คนใหม่ของชีหรือไม่ ต้องลองให้คุกกี้ทำนายใจกันดูเองจ้ะ 

งานนี้คนเล่าย้ำว่า  เห็นคาตาจริงๆ!! ไม่จกตาแต่ลงภาพไม่ได้กลัวเดียวดายหน้าบัลลังก์ !! อ่ะก็ถือว่าเขาเอามาเล่าให้ฟังเฉยๆและเราก็มาบอกต่อไปเดาเอากันดูเองนะจ๊ะว่าใครหนอ?? น่าจะเดาไม่ยากเนอะ และนี่คืออุทาหรณ์ว่า…อย่าคิดว่าจะทำอะไรแล้วโลกจะไม่รู้โลกจะไม่เห็นเพราะว่าโลกนี้ไม่มีความลับนะจ๊ะ

logoline