svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"สุภโชค"รับยังต้องปรับปรุงอีกหลายจุดก่อนดวลเมียนมา

07 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ช้างศึก" ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ลงซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ นัดที่ 2 "สุภโชค" เผยพอใจฟอร์มตัวเองในนัดแรก แต่ก็ยอมรับยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงอีกหลายจุด

7 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ยี่ซุ่น สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมที่สองของ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่จะพบกับ ทีมชาติเมียนมา

 

การฝึกซ้อมครั้งนี้ของทีมชาติไทย ธีราทร บุญมาทัน ยังไม่สามารถมาร่วมฝึกซ้อมได้เนื่องจากผลตรวจโควิดที่สิงคโปร์ ยังไม่ออก

 

โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ โดยเน้นไปที่การทบทวนคอนเซปต์ของทีม และเพิ่มเรื่องการสร้างโอกาสทำประตู

 

ก่อนการฝึกซ้อม สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทย กล่าวว่า "สภาพร่างกายของผมในตอนนี้ถือว่าพร้อมมาก แมตช์ที่ผ่านมา เราได้ลองทีมไปพอสมควร ได้เห็นจุดอ่อนและจุดแข็งของทีมไปแล้ว"

 

"ผมพอใจฟอร์มของตัวเองในระดับหนึ่งจากเกมแรก แต่ยังมีหลายจุดที่ต้องปรับปรุงแก้ไข และผมต้องพยายามพัฒนา และปรับแก้ต่อไป ผมคิดว่ามีหลายจุดที่ผมต้องปรับปรุง"

 

"กับทีมชุดนี้ เราเคยเล่นด้วยกันมาแต่ด้วยเวลาในการเก็บตัวที่ไม่ได้มากนัก แต่ทุกคนพยายามทำความเข้าใจกันให้ได้มากที่สุด และพยายามสื่อสาร การร่วมงานกับโค้ชมาโน ในช่วงที่ผ่านมา ผมพยายามเรียนรู้จากโค้ชให้ได้มากที่สุด และพยายามตอบสนองตามคำสั่งและแท็คติกที่โค้ชวางไว้ ฝากแฟนบอลชาวไทยทุกคนเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ"
 

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล AFF Suzuki Cup 2020 ของทีมชาติไทย มีดังนี้

11 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น.

  • ไทย พบกับ เมียนมา

14 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น.

  • ฟิลิปปินส์ พบกับ ไทย

18 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น.

  • ไทย พบกับ สิงคโปร์

"สุภโชค"รับยังต้องปรับปรุงอีกหลายจุดก่อนดวลเมียนมา "สุภโชค"รับยังต้องปรับปรุงอีกหลายจุดก่อนดวลเมียนมา "สุภโชค"รับยังต้องปรับปรุงอีกหลายจุดก่อนดวลเมียนมา

"สุภโชค"รับยังต้องปรับปรุงอีกหลายจุดก่อนดวลเมียนมา "สุภโชค"รับยังต้องปรับปรุงอีกหลายจุดก่อนดวลเมียนมา "สุภโชค"รับยังต้องปรับปรุงอีกหลายจุดก่อนดวลเมียนมา "สุภโชค"รับยังต้องปรับปรุงอีกหลายจุดก่อนดวลเมียนมา

logoline