svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พีพี กฤษฏ์" เผยสเปคแฟน เปิดมุมคลั่งรัก ถึงขั้นตายแทนได้!

07 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าพิเศษสุดๆและยากที่รู้คำตอบว่านักแสดงดาวรุ่งขวัญใจหนุ่มสาวอย่าง“พีพี กฤษฏ์” จะกล้าออกมาเปิดใจเล่ามุมรักพร้อมเผยอีกว่า เคยคลั่งรักถึงขนาดตายแทนได้ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียว

อีกหนึ่งศิลปินและนักแสดงสังกัดนาดาวที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้ เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึง "พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร" เด็กหนุ่มวัย 22 ปี ที่นอกจากจะมีผลงานทางด้านการแสดงแล้ว ก็มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง และไม่ว่าเขาจะหยิบจับหรือมีผลงานอะไรก็มักจะครองเทรนด์ในทวิตเตอร์อยู่เสมอ ในครั้งนี้ พีพี กฤษฏ์ จะมาเผยในประเด็นที่พิเศษมากๆ ที่มุมมองความรัก ที่เคยคลั่งรักถึงขนาดตายแทนได้ งานนี้ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียว

 

"พีพี กฤษฏ์" เผยสเปคแฟน เปิดมุมคลั่งรัก ถึงขั้นตายแทนได้!

 

พีพี กฤษฏ์ ยอมรับว่าเป็นเป็นคนคลั่งรัก เต็ม 10 10 10  ไม่หักเลย เคยคิดว่ามากสุดก็คือไปตายแทนได้ โดยความรักครั้งแรกตอนอายุ17 และประโยคที่ฝังใจคือ เขาก็บอกว่าชอบเรานะ ถ้าเขาจะขอคบได้ไหม เราก็ไม่เคยมีแฟน ก็บอกว่าได้ และสิ่งที่ทำให้หนุ่มคนนี้หัวใจพองโตสุดๆตื่นเต้นสุดๆ คือความรู้สึกที่ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะมีคนมาชอบเรา เกิดจากความที่เราไม่มั่นใจในตัวเองด้วย ไม่คิดว่าจะมีคนมารู้สึกดีกับเราได้ ทุกครั้งที่เขาพูดจาดีๆ กับเรา เขามองหน้าเราสื่อว่าเขารักเราจริงๆ เขามีความรู้สึกให้เราจริงๆ ตรงๆ นั้นมากกว่า พูดแล้วจะร้องไห้

 

"พีพี กฤษฏ์" เผยสเปคแฟน เปิดมุมคลั่งรัก ถึงขั้นตายแทนได้!

 

 

เรื่องที่อยู่ในใจแล้วอยากจะพูดกับแฟนๆ (FC) ทุกคน ?

พีพี กฤษฏ์ : คือบางครั้งที่เดินเจอเรา ที่ทำหน้าเหวี่ยงๆ ใส่ ที่จริงเราไม่ได้อยากที่จะยุ่งกับเขานะ มันอาจจะมีเรื่องเหวี่ยงส่วนตัวด้วย อารมณ์ด้วยอะไรแบบนี้ ด้วยความที่เราเป็นคนเก็บหน้าไม่ได้ โกรธก็คือหน้าแบบนี้ แล้วมันออกมาไม่รู้ตัว มันก็มีบ้างที่เราก็หลุดๆ แต่จริงๆ อยากบอกทุกคนว่าเราเห็นหมดนะ เราเข้าใจ พีเป็นคนเช็คโซเชียลตลอด พี่นาดาวเช็คให้ตลอด เราอ่านฟีคแบคตลอด รู้ว่าคนที่เขาซัพพอร์ตที่เป็นเราด้วยใจจริงๆ เข้าใจเลยเหมือนการที่เรารักใครสักคน ไม่ต้องมีเหตุผลมากมาย แค่ก็ฉันรักเธอ แค่นั้นมันก็พอแล้วสำหรับพี

 

"พีพี กฤษฏ์" เผยสเปคแฟน เปิดมุมคลั่งรัก ถึงขั้นตายแทนได้!

 

 

พื้นที่ของความรัก ?

พีพี กฤษฏ์ : ไม่กลัวเขาไม่รักแต่กลัวที่จะเสียเขาไป เพราะมันเลยจุดนั้นไปแล้ว หมายความว่าคลั่งรักบริสุทธิ์ เราไม่ได้มองว่าเขาจะรักเราไหม เขาไม่รักเราไม่เป็นไรเลยอยู่ได้ แต่ถ้าเขาไม่อยู่กลัว กลัวขาดบางอย่างในชีวิต เหมือนเรารู้สึกว่ามันเต็มแล้วไม่อยากเสียตรงนี้ไป วันหนึ่งก็ต้องเจอเข้าใจแต่ขออยู่ในโลกของความฝันนิดหนึ่ง แต่เข้าใจโลกนะ

 

เป็นไหมเวลาทะเลาะกับแฟนกับเรื่องแค่นี้เอง ?

พีพี กฤษฏ์ : ส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่พีน้อยใจมากกว่า พูดกับคนหนึ่งอย่างนี้ เราเป็นคนที่อยู่ด้วยกัน เราเป็นคนที่มีความสัมพันธ์กัน พูดกับคนอื่นเขาคงมีความเกรงใจเลยพูดจาดีด้วย แต่กับเราที่ใกล้ที่สุดบางครั้งทำไมต้องมาพูดจาแรงๆ ใส่เรา สุดท้ายก็มาเคลียร์กันได้ว่าคนเราพอมันสนิทกันมากขึ้น ความเกรงใจมันคงลดลง เขาก็มาทำร้ายความรู้สึกเราโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ เราเป็นคนอารมณ์ร้อน ไม่ตามใจ ไม่ตรงใจ หงุดหงิดไปหมด

 

"พีพี กฤษฏ์" เผยสเปคแฟน เปิดมุมคลั่งรัก ถึงขั้นตายแทนได้!

 

สเปคเราเป็นยังไง ?

พีพี กฤษฏ์ : อยากได้คนที่โตกว่า คนที่มี Attitude ที่นำเราไปได้ในทางที่ดีขึ้น

 

 ที่ผ่านมาได้เจอหรือยัง ?

พีพี กฤษฏ์ : ก็เจอครับ เขาก็นำพาเราไปในทางที่ดีทุกๆ เรื่อง

 

 

สำหรับคนพิเศษเราชอบวางแผนเซอร์ไพร์สหรือทำเรื่องน่ารักๆ ไหม ?

พีพี กฤษฏ์ : มีครับ เป็นคนชอบเซอร์ไพร์สคน รู้สึกว่าวันหนึ่งถ้าเราอยากจะหาคนที่มาอยู่กับเราทั้งชีวิต เราอยากหาคนที่เขารักเรา เหมือนที่พ่อกับแม่เขารักเรารัก

 

คุณมีคนติดตามเยอะมากและเป็นแบบอย่างกับสังคม อยากจะบอกอะไรกับทุกคนที่ติดตามอยู่ ?

พีพี กฤษฏ์ : อยากทำอะไรทำเลย ทำให้ถูกต้องตามกาลเทศะ ตามมารยาท ทำให้เต็มที่ให้มากที่สุด เลือกทางที่เขารักเราและรักในตัวเองด้วย เดินไปตรงนั้นให้เต็มที่ แล้วสุดท้ายมันจะกลับมาที่หัวใจเรา

 

 

"พีพี กฤษฏ์" เผยสเปคแฟน เปิดมุมคลั่งรัก ถึงขั้นตายแทนได้!

ที่มา Woody FM

 

 

 

 

logoline