svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ทอฟฟี่หลังพิงฝาเปิดบ้านรับมือปืนใหญ่คืนนี้

06 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังย่ำแย่หนักไม่ชนะใครมา 8 นัดติด หวังกู้วิกฤตให้ได้ในเกมเปิดบ้านรับมือ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล คืนนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ไนท์ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน จะเปิดสนาม กูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในเวลา 03.00 น.


สภาพทีมล่าสุด
เอฟเวอร์ตัน

ทอฟฟี่สำน้ำเงิน ของกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ เพิ่งจะพ่ายห้กับ ลิเวอร์พูล 1-4 ทำให้สามเกมท้ายในลีกแพ้รวด รวมถึงเป็นการไม่ชนะทีมใดมาถึง 8 นัดติดต่อกัน สำหรับความพร้อมนัดนี้ จะได้ตัว เมสัน โฮลเกต ปราการหลังตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาอีกครั้ง แต่จะยังต้องขาด โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน, ทอม เดวิส และ อันเดร โกเมส ที่ยังไม่หายเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ โซโลมอน รอนดอน ที่เจ็บมาจากนัดดวลลิเวอร์พูลอีกรายด้วย

อาร์เซน่อล
ด้าน ปืนใหญ่ ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ แมนฯยูไนเต็ด 2-3 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับสภาพทีมล่าสุดยังไม่ต่างไปจากเดิม โดย กรานิต ชาก้า กับ เซอัด โคลาซินัช ยังไม่หายเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามนัดนี้ ส่วนตัวหลักรายอื่นยังอยู่กันครบ โดยคาดว่าจะใช้ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายและใช้ บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด กับ เอมิล สมิธ โรว์ ผนึกกำลังเป็นสามประสานคอยสร้างสรรค์เกมรุก

logoline