svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สามคุณพ่อคนบันเทิง เผยโมเมนต์ความรักระหว่าง พ่อ และ ลูกน้อย

05 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณพ่อคนบันเทิง เจมส์ เรืองศักดิ์, โย่ง อาร์มแชร์ , ต๊ะ บอยสเก๊าท์ เผยโมเมนต์สุดอบอุ่นในฐานะคุณพ่อความรักระหว่าง พ่อ & ลูก คนบันเทิงที่ พ่อคนนี้ พร้อมทำทุกอย่างเพื่อเป็นแบบอย่าง ให้กับลูกที่รัก เพราะ "ลูกคือหัวใจของเรา"

 ความรักเปรียบเสมือนภูมิคุ้มกันจิตใจให้กับลูกอีกทั้งช่วยส่งเสริมพัฒนาการการเรียนรู้ที่ดีของลูกอีกด้วย สำหรับคุณพ่อมือใหม่ในวงการบันเทิงหลายๆ คน วันนี้คงเป็นวันพ่อปีแรกที่ได้เป็นคุณพ่อเต็มตัว บางคนก็เพิ่งเริ่มเป็นพ่อได้ไม่กี่ปี การเป็นต้นแบบคุณพ่อที่ดี เพื่อลูกที่รัก เพราะ "ลูกคือหัวใจของเรา" นั้น โดยเฉพาะเหล่าคุณพ่อที่กว่าจะมีลูกได้เรียกว่ายอมที่จะปรับเปลี่ยนโหมดชีวิตของตัวเองเพื่อปลูกรากฐาน สร้างความผูกพันกับคุณลูกให้ดีที่สุด

 

สามคุณพ่อคนบันเทิง เผยโมเมนต์ความรักระหว่าง พ่อ และ ลูกน้อย

 

เจมส์ เรืองศักดิ์  : สำหรับผมแล้วหน้าที่ของ พ่อ คือเป็นหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่มากๆในชีวิตเลยครับ ปีหน้าเราก็ตั้งใจว่าจะมีน้องอีกคนให้กับ น้องเมดา ซึ่งตอนนี้เราก็ฝากตัวอ่อนกันไว้เป็นที่เรียบร้อย แต่ตอนนี้หน้าที่หลักที่สำคัญของผมกับภรรยาคือ ดูแล น้องเมดา ให้เวลาเขามากที่สุดต้องบอกเลยว่าตัวของเราติดกันแทบจะ 24 ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ครับ สำหรับคำว่า พ่อ ของผมไม่มีคำไหนที่จำกัดคำนี้ได้เลยเพราะเป็นคำที่ยิ่งใหญ่มากๆ ดังนั้น ผมจึงอยากทำหน้าที่ พ่อคนนี้ ให้สมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อที่จะเป็นแบบอย่างของลูกได้

 

สามคุณพ่อคนบันเทิง เผยโมเมนต์ความรักระหว่าง พ่อ และ ลูกน้อย

 

โย่ง อาร์มแชร์ : เป็นปีแรกในชีวิตของผมที่รอมานาน ซึ่งทาง (GFC) คือทำให้ผมได้สัมผัสกับคำว่า พ่อ อย่างเต็มความภาคภูมิใจเลยครับ ตอนนี้ผมคือ เรียนรู้ทุกอย่างรอบตัวต้องบอกว่ารอบด้านเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนี้ น้องอบเชย ยังเล็กมากเขายังไม่สามารถเรียนรู้อะไรได้ แต่เราคือคนที่ต้องเรียนรู้แทนเขา และเรียนรู้ตัวเขาตั้งแต่เวลาตื่นจนถึงเวลานอน ดูแลการพัฒนาของเขาที่เปลี่ยนไปทุกวัน มีความสุขมากๆเลยครับตอนนี้

 

สามคุณพ่อคนบันเทิง เผยโมเมนต์ความรักระหว่าง พ่อ และ ลูกน้อย

ต๊ะ บอยสเก๊าท์ หรือ ต๊ะ วินรวีร์ : ตั้งแต่ที่มี น้องปิ๊งปิ๊ง เปลี่ยนครับ พอมีลูกแล้วศูนย์กลางจักรวาลไม่ใช่เราแล้ว แต่ไปอยู่ที่ลูก ทุกอย่างหมุนตามเขา ถ้าเขาร้องไห้ เราต้องตื่น ถ้าเค้าไม่ยอมให้เราทำแบบนี้ เราก็ทำไม่ได้ อีกอันที่เปลี่ยนไปมากคือ ลูกเกิดมาเพื่อลดอัตตาเรา ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ใช่ของเราแล้ว พื้นที่สะอาดอยู่ ลูกทำของกินหก เราก็ต้องมีเช็ดพื้น แต่ผมมีความสุขนะ ทุกเวลาที่ได้อยู่กับเขาเพราะเราจะมองหน้ากับภรรยาประจำว่า 15 ปีเลยนะที่เราเฝ้ารอเขามาอยู่มาสร้างความสุขให้กับครอบครัวเรา

 

สามคุณพ่อคนบันเทิง เผยโมเมนต์ความรักระหว่าง พ่อ และ ลูกน้อย

นี่หละคือความสุขที่มากจากหัวใจ ความสุขที่มีค่าคือการให้เวลากับลูก บอกรักลูก และแสดงความรักซึ่งกันและกันในครอบครัว โดยทำให้ลูกเห็นและรับรู้ได้ เพื่อที่ลูกจะซึมซับทุกอย่างไว้และในอนาคตจะสามารถสร้างครอบครัวของตัวเอง เรียกว่าสามคุณพ่อคนบันเทิงหัวใจพองโตและมีความสุขเอามากๆตั้งแต่มีลูกน้อยเข้ามาในชีวิต เนชั่นบันเทิงออนไลน์ขอร่วม Happy Father's Day ด้วยนะจ๊ะ 

 

 

logoline