svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หมิว" รักล่มเลิกแฟนหนุ่มที่เพิ่งเปิดตัวครบ 1 เดือน ฝ่ายชายโพสต์รักสกปรก

04 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับเศร้า! แฟนหนุ่มนอกวงการขอยุติความสัมพันธ์ "หมิว สิริลภัส" หลังเพิ่งเปิดตัวคบหากันมาครบ 1 เดือน โดยฝ่ายชายระบุพยายามเต็มที่แล้ว แต่ความรักมันสกปรก

เพิ่งจะคบหาแฟนหนุ่มนอกวงการมาครบ 1 เดือน เมื่อช่วงวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา สำหรับ “หมิว” สิริลภัส กองตระการ ซึ่งครั้งแรกที่มีการเปิดตัวผ่านสื่อสาธารณะ ได้กลายเป็นกระแสให้เหล่าบรรดาแฟนคลับเอาใจช่วยเป็นอย่างมาก

 

แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (3 ธ.ค.) ฝ่ายชายได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ผมกับหมิวเราจบกันแล้วนะฮะ” ท่ามกลางความตกใจของเพื่อนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจ

"หมิว" รักล่มเลิกราแฟนหนุ่ม ฝ่ายชายโพสต์ความรักมันสกปรก

จากนั้นเจ้าตัวโพสต์ข้อความปริศนาถึงเหตุผลที่เลิกรากันว่า เคยเล่นรถไฟเหาะไหมฮะ? แพง สนุก และเร็ว อายุที่เฉียดเข้าใกล้เลขสี่แล้ว นิ่งขึ้น สงบพอสมควรที่จะรักเป็น รับผิดชอบ และดูแลคนที่เรารักมากขึ้นเยอะ ตั้งใจรัก ตั้งใจเป็นคนที่ดี วันนี้พอทุกอย่างพังทลาย สิ่งที่เราทำไปคือเหมือนเรื่องปลอม เข็ดแล้วกับอายุใกล้ถึงเวลาที่จะเปลี่ยนเลขอีกครั้ง

 

“เจ็บจนใจสลายกลายเป็นธุลีมีไว้ให้เขาเหยียด ไม่เอาแล้ว จบแล้ว 37 แล้ว ทำดีมาที่สุดแล้วฮะ เพราะคนบางคน บอกว่าเกลียดคนที่ต้องวิ่งตาม แต่รักสุดใจ แต่กลับรักคนบางคนไม่ได้ เพราะเขาเป็นคนวิ่งตามคุณ ผมพอแล้วฮะ เราไม่ใช่เครื่องเล่น เราเป็นมนุษย์ เรามีความรู้สึก ความรักมันสกปรก

"หมิว" รักล่มเลิกราแฟนหนุ่ม ฝ่ายชายโพสต์ความรักมันสกปรก

จากนั้น “หมิว” โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กถึงอดีตแฟนหนุ่มว่า พอดีพี่เขาบล็อคเฟซนี้ไปแล้ว เอาอีกเฟซไปคอมเมนท์ เขาก็ลบ ตามภาพที่เห็นนะคะ แล้วก็ขออนุญาตพิมพ์ไว้ตรงนี้ เผื่อพี่มาอ่าน ช่วงเวลาที่ผ่านมา ถึงมันจะสั้น แต่มันก็ดีมาก ขอบคุณที่ดูแลหนูเป็นอย่างดี ขอบคุณที่เป็นทุกอย่างให้ ขอโทษที่หนูเป็นแฟนแบบที่พี่ต้องการไม่ได้

"หมิว" รักล่มเลิกราแฟนหนุ่ม ฝ่ายชายโพสต์ความรักมันสกปรก

“หนูรักพี่นะ แต่ก็ไม่เป็นไร ถ้ามันยังทำให้เห็นไม่ได้ หนูก็จะถอยออกมาเป็น ไอ่หมิว ของเฮียบุ๊ง เหมือนเดิม ถ้าเป็นไปได้ ก็อย่าหายไปจากกันแล้วกันเนาะ หมิวคงคิดถึงเพื่อนๆ พี่ทุกคนมาก ไว้เราทำใจให้เป็นพี่น้องเหมือนเดิมได้ เราไปร้านพี่โจ้กันนะ อิซากายะแถวบ้านพี่ก็ได้ ขอกอดพี่ด้วยคนเหมือนกับที่ทุกๆกอดนะ”

 

Edit : ประตูบ้านหมิวและครอบครัว น้าๆอาๆ ทุกคน ยังคงเปิดไว้ต้อนรับพี่เสมอนะ ถึงจะไม่ได้มาในฐานะแฟนก็ไม่เป็นไร ขอให้มาเถอะ ทุกคนรักพี่ค่ะ

"หมิว" รักล่มเลิกราแฟนหนุ่ม ฝ่ายชายโพสต์ความรักมันสกปรก "หมิว" รักล่มเลิกราแฟนหนุ่ม ฝ่ายชายโพสต์ความรักมันสกปรก "หมิว" รักล่มเลิกราแฟนหนุ่ม ฝ่ายชายโพสต์ความรักมันสกปรก

logoline