svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ต้นสังกัดเผย ‘ลิซ่า BLACKPINK’ หายป่วยโควิดแล้ว

04 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้นสังกัดเผย ‘ลิซ่า BLACKPINK’ หายป่วยโควิดแล้ว พ้นช่วงกักตัว เจ้าตัวโพสต์ภาพลงไอจีส่วนตัว โดยมีเหล่าแฟนคลับคอมเม้นต์รัวๆ

หลังจากต้นสังกัด ออกมาเปิดเผยว่า ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือลิซ่า แบล็กพิงก์ ติดเชื้อโควิด และเข้ารับการรักษาแล้วนั้น ล่าสุด ค่าย วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ได้ออกแถลงการณ์กรณีดังกล่าว ว่า ลิซ่าได้หายจากอาการป่วยแล้ว ข้อความระบุว่า

 

“นี่คือ วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ พวกเราขอแจ้งให้ทราบว่า ลิซ่า สมาชิกของวง Blackpink หายจากโควิดแล้ว ลิซ่าได้เข้ารับการรักษาจากบ้าน และกักตัวเสร็จสิ้นในเวลาเที่ยงของวันที่ 4 ธันวาคมนี้ หลังจากหน่วยงานด้านสุขภาพได้ลงความเห็นว่า เธอไม่เสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อ

 

เมื่อเร็วๆ นี้ จีซู โรเซ่ และเจนนี่ ได้ถูกจัดว่าเป็นกลุ่มที่ต้องเฝ้าระวังแต่ไม่จำเป็นต้องกักตัว เพราะได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว อย่างไรก็ตาม สมาชิกทั้ง 3 ได้ลดกิจกรรมของตัวเองลง

 

เรารู้สึกขอบคุณแฟนๆ ที่แสดงความห่วงใย เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่อุทิศตัวเพื่อเอาชนะโรคโควิด -19


ขอบคุณที่ให้กำลังใจวง BLACKPINK ให้กลับมามีสุขภาพแข็งแรงอีกครั้ง

 

พวกเราจะให้ความสำคัญกับสุขภาพ และความปลอดภัยของศิลปิน พนักงานและ ปฏิบัติตามแนวทางของหน่วยงานด้านสุขภาพ ขอบคุณ”

ต้นสังกัดเผย ‘ลิซ่า BLACKPINK’ หายป่วยโควิดแล้ว

โดยลิซ่า ยังได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ภายหลังจากต้นสังกัดได้ประกาศข่าวดังกล่าวด้วย สำหรับในไอจีหลัก ได้โพสต์รูปตัวเองทั้งหมด 4 รูป พร้อมแคปชั่นเป็นรูปหัวใจสีแดง โดยมีเหล่าแฟนๆเข้ามาคอมเม้นต์ต้อนรับการกลับมาของ “ลิซ่า” อย่างล้นหลาม ส่วนในไอจีสำรองเธอได้โพสต์รูปแมวสุดที่รักของเธอ “ลูอีส” ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความดีใจกันแบบรัวๆ ที่เธอหายดีกลับมาเล่นโซเชียลได้อีกครั้ง

ต้นสังกัดเผย ‘ลิซ่า BLACKPINK’ หายป่วยโควิดแล้ว

ต้นสังกัดเผย ‘ลิซ่า BLACKPINK’ หายป่วยโควิดแล้ว

logoline