svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"รังนิก"ได้เวิร์คเพอร์มิตแล้ว พร้อมประเดิมคุมทีมเกมพาเลซ

02 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ราล์ฟ รังนิก เฮดโค้ชคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับใบอนุญาตทำงาน (เวิร์ค เพอร์มิต) เรียบร้อยแล้ว และพร้อมประเดิมคุมทัพ "ปีศาจแดง" ในเกมพบคริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้

"สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ราล์ฟ รังนิก วัย 63 ปี ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จะปรากฏตัวที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล คืนวันพฤหัสบดีนี้ โดยจะชมเกมของลูกทีมใหม่อยู่บนอัฒจันทร์ ซึ่งจะเป็นเกมสุดท้ายของ ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่รับหน้าที่คุมทีมชั่วคราว

 

จากนั้น อดีตกุนซือชาลเก้, ฮอฟเฟ่นไฮม์ และแอร์เบ ไลป์ซิก จะให้สัมภาษณ์สื่อเป็นครั้งแรกในวันศุกร์ ก่อนเกมเปิดบ้านพบกับ คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์

 

ส่วนความพร้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะพบกับ อาร์เซน่อล ในคืนนี้ พวกเขามีข่าวดีคือ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ พ้นโทษแบนกลับมาประจำการแนวรับได้อีกครั้ง รวมถึง เมสัน กรีนวู้ด ที่ฟิตพร้อมลงสนามแล้วหลังหายป่วยโควิด แต่จะยังขาด ราฟาเอล วาราน,  ปอล ป็อกบา, เอดิสัน คาวานี่ ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วน ลุค ชอว์ ต้องรอทดสอบความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง

logoline