svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ณวัฒน์" โต้ "ปุ้ย TPN" อย่าพาดพิง "นางงาม" เวทีอื่นถูกข่มขืน

26 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่าข้ามเวทีขาอ่อน! "ณวัฒน์" พูดเตือน "ปุ้ย TPN" ทำไม่เหมาะสม หลังโพสต์บอก "นางงาม" เวทีอื่นถูก "ช่างภาพหื่น" ข่มขืน ส่วนเวทีของตัวเอง โดนแค่ล่วงเกิน ยันรายการ "มิสแกรนด์ปทุมธานี" ไม่ใช่เหยื่อ

กลายเป็นข่าวที่สะเทือนวงการ “ขาอ่อน” อย่างมาก เมื่อ "ทนายนิด้า" นางศรันยา หวังสุขเจริญ ทนายความชื่อดัง พาผู้เข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 และทีมงานไปแจ้งความตำรวจว่า ถูก “ช่างภาพ” กระทำอนาจาร และยังมีเหยื่อสาวอีกนับสิบราย ก่อนเจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

แต่ระหว่างถูกจับกุมตัว ผู้สื่อข่าวมีการจ่อไมค์ถาม “ช่างภาพผู้ถูกกล่าวหา” ว่ามี “มิสแกรนด์ปทุมธานี” ตกเป็นเหยื่อด้วยหรือไม่ จนกลายเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียลนั้น

"ณวัฒน์" โต้ "ปุ้ย TPN" อย่าพาดพิง "นางงาม" เวทีอื่นถูกข่มขืน

กระทั่งทางเพจเฟซบุ๊ก “มิสแกรนด์ปทุมธานี” ยืนยันว่า ตลอดการทำงาน ได้อยู่ในสายตาของกองประกวดโดยตลอด และไม่มีใครตกเป็นเหยื่อถูกล่วงละเมิดใดๆ ทั้งสิ้น จึงขอชี้แจงให้ทราบโดยทั่วกัน

 

อยากให้บุคคลที่ได้พูดพาดพิงว่าเป็นการข่มขืนจากเวทีอื่น จนมีการพูดออกมาเป็นมิสแกรนด์ปทุมธานีนั้น ออกมารับผิดชอบคำพูดของท่าน และควรให้ข้อมูลที่ถูกต้องและชัดเจนกว่านี้ เพื่อไม่ให้พวกเราต้องเดือดร้อน”

"ณวัฒน์" โต้ "ปุ้ย TPN" อย่าพาดพิง "นางงาม" เวทีอื่นถูกข่มขืน

 

ล่าสุด “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” อดีตพิธีกรชื่อดัง และ ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก โดยกล่าวตอนหนึ่งว่า ตนเองและเวทีมิสแกรนด์ ไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีนี้ เพราะเป็นเรื่องที่มีการพูดไปต่างๆ นานา ซึ่งเวทีของมิสแกรนด์ ไม่มีช่างภาพอิสระ แต่เป็นช่างภาพประจำ เวลามีการเก็บตัวนางงาม ไม่เคยให้ช่างภาพนอนคนเดียว แต่ต้องนอนร่วมกับเจ้าหน้าที่ 1 คน เพื่อเป็นการตรวจสอบกันและกัน

 

ขอพูดตรงๆ คุณปุ้ย (ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผอ.กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021) ไม่ควรพูดว่า ถูกข่มขืนคือเวทีอื่น ส่วนเวทีตัวเองเป็นแค่เหมือนแต๊ะอั๋ง หรือล่วงเกิน เพราะการพูดประโยคเปิด ย่อมมีผลต่อคนอื่น”

"ณวัฒน์" โต้ "ปุ้ย TPN" อย่าพาดพิง "นางงาม" เวทีอื่นถูกข่มขืน

ทั้งนี้เมื่อได้กลับไปดูคำสัมภาษณ์ พบว่าคุณปุ้ย ได้คอมเมนต์ไว้ว่า “ถูกข่มขืนเป็นเวทีอื่น” ส่วนตัวอยากให้ทุกคนอยู่แค่หน้าที่ของตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับความเสียหาย และเป็นเรื่องของกฎหมาย ไม่ควรพูดลอยๆ ออกไป เพราะปัญหาเหล่านั้นจะลอยไปลงที่ไหนก็ไม่รู้

 

“ผมเป็นคนหนึ่งที่ทำเวทีนางงามมานานมาก และรู้เล่ห์กลพอสมควร และไม่เคยสนับสนุนให้ผู้หญิงถูกรังแก หรือล่วงละเมิด รวมถึงเรื่องยาเสพติด แต่การที่คุณปุ้ยพูดแบบนั้น ผมขออนุญาตพูดตรงๆ ว่า การที่คุณปุ้ยโพสต์ ผมรู้สึกว่ามันก่อให้เกิดปัญหากับเวทีอื่น ฉะนั้นมันเดือดร้อนคนอื่น ซึ่งมันไม่เหมาะสม

 

ขอย้ำว่า เวทีมิสแกรนด์ของตนเอง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ เมื่อทางเวทีมิสแกรนด์ปทุมธานีมีการชี้แจงแล้ว ถ้ายังมีคนพูดเบี่ยงเบนไปประเด็นอื่น ตรงนี้ถือเป็นสิทธิ์อันชอบธรรมตามกฎหมาย ซึ่งถ้าเป็นตนเองจะไม่พูดพาดพิงเวทีอื่น หลังจากนี้อยากวอนให้คุณปุ้ย บอกข้อมูลทั้งหมด มิฉะนั้นเรื่องนี้จะกลายเป็นคาราคาซัง

"ณวัฒน์" โต้ "ปุ้ย TPN" อย่าพาดพิง "นางงาม" เวทีอื่นถูกข่มขืน

logoline