svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มจัดหนัก "เด็กแว้น" เมาเหล้าขาวเกรียน บิดยกล้อพุ่งชนรถ

25 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จุดจบสายเกรียน! หนุ่มเจอ "เด็กแว้น" จอด จยย.กลางถนน นึกว่าเกิดอุบัติเหตุ หวังเข้าไปช่วยเหลือ แต่คู่กรณีบิดยกล้อพุ่งชนรถ สุดท้ายทนไม่ไหว จัดมวยไทยไป 1 ยก หวังให้เป็นบทเรียน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง เผยแพร่คลิปกลุ่มเด็กแว้นเมาแล้วเกรียน จนสุดท้ายถูกเอาคืนแบบเจ็บแสบ เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่าน ถ.สุวินทวงศ์ หนองจอก ลำผักชี

 

ภายในคลิป ระหว่างที่เจ้าของคลิป กำลังขับรถกลับเข้าหมู่บ้าน สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่งจอดอยู่กลางถนน จึงชะลอความเร็ว แล้วเปิดไฟสูงใส่ เพราะคิดว่าอาจมีอุบัติเหตุอยู่ด้านหน้า

หนุ่มจัดหนัก "เด็กแว้น" เมาเกรียนยกล้อพุ่งชนรถ

แต่อยู่ดีๆ มีวัยรุ่นชาย 2 คน ยกรถจักรยานยนต์ขึ้นจากพื้นถนน และขี่ยกล้อพุ่งชนใส่รถเจ้าของคลิปแบบเต็มๆ ก่อนจะเกิดเหตุวุ่นวายขึ้นภายหลัง เมื่อเจ้าของคลิปไล่จัดการเด็กแว้นคู่กรณี เพื่อให้เป็นบทเรียน โดยมีกลุ่มชาวบ้านช่วยกันห้ามปราม

ขณะที่เจ้าของคลิป ระบุข้อความว่า “เหตุเกิดจากความเหงา ในหมู่บ้านตัวเอง เจอเด็กเมาเหล้าขาว ขับรถเข้าบ้านอยู่ดีๆ เจอไอหนุ่มจอดอยู่ข้างทาง คิดว่า รถคว่ำเลยชะลอดู และเห็นสตาร์ทรถ เลยต๊อกไฟใส่ จู่ๆ บิดใส่ ยกล้อชนรถกูเฉย เลยจัดไป 1 ยก แดกส้นตีนไป ยังดีรอดไม้เบสบอลเหล็ก

 

(คลิกดูคลิปต้นฉบับ) 

หนุ่มจัดหนัก "เด็กแว้น" เมาเกรียนยกล้อพุ่งชนรถ

หนุ่มจัดหนัก "เด็กแว้น" เมาเกรียนยกล้อพุ่งชนรถ

logoline