svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“มิสแกรนด์ เบลเยี่ยม” ถูกหามเข้าร.พ. ด่วน!!

24 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเรื่องช็อก!!ทำเอาแฟนๆนางงามอดห่วงไม่น้อยหลังมีการเผยแพร่ข่าวว้า“มิสเบลเยี่ยม” หนึ่งในผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน!!! เหตุแพ้พิษ “มดตะนอย” รุนแรง

 

ในตอนนี้เหล่า 60 สาวงามจากทั่วโลก ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ยังคงปักหลักตะลุยทำกิจกรรมที่จังหวัดภูเก็ตอย่างต่อเนื่องซึ่งประเทศไทยของเรารับเป็นเจ้าภาพ และกิจกรรมเก็บตัวในวันนี้หัวเรืออย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็จัดกิจกรรมผจญภัย ให้นางงามได้บริหารปอด และกล่องเสียงกันที่หนุมานเวิลด์ (Hanuman World) ของเล่นสนุกท่ามกลางธรรมชาติที่ไม่เหมือนใครกรี๊ดลั่นสนั่นป่าเลยทีเดียว

 

“มิสแกรนด์ เบลเยี่ยม” ถูกหามเข้าร.พ. ด่วน!!

แหม่แต่ร่วมกิจกรรมไม่ได้ทันไรเหล่าสาวงามก็หมดสนุกเลยทันทีเพราะเป็นห่วงเพื่อนร่วมขาอ่อนด้วยกันเนื่องจากสาวงาม มิสแกรนด์เบลเยี่ยม “ซอมคี เท็นซิน”  (Miss Zomkey Tenzin) เมื่อเจอ “มดตะนอย” กัดเข้าที่ขา เกิดอาการแพ้พิษอย่างหนัก ผื่นขึ้น ใต้ตาบวมปูด ต้องส่งแอดมิดโรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต เป็นการด่วน แพทย์ฉีดยาแก้แพ้ และให้รอดูอาการอย่างใกล้ชิด มิสแกรนด์เบลเยี่ยม ฝากขอบคุณทุกคนที่ห่วงใย ส่งกำลังใจมาให้จากทุกช่องทาง ตอนนี้ถึงมือหมอแล้ว คุณหมอฉีดยาและให้นอนพัก หากอาการทุเลาลงคงกลับไปทำกิจกรรมต่างๆได้ตามปกติ 

 

“มิสแกรนด์ เบลเยี่ยม” ถูกหามเข้าร.พ. ด่วน!!

 

สำหรับรอบการประกวดMiss Grand International 2021 สำคัญมีดังนี้

- วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19.00 น. ประกวดรอบชุดประจำชาติ  ณ SHOW DC HALL พระราม 9

- วันที่ 2 ธันวาคม 2564 เวลา 19.00 น. การประกวดรอบ Preliminary ณ SHOW DC HALL พระราม 9

- วันที่ 4 ธันวาคม 2564 เวลา 19.00 น. การประกวดรอบตัดสิน ณ SHOW DC HALL พระราม 9

 

“มิสแกรนด์ เบลเยี่ยม” ถูกหามเข้าร.พ. ด่วน!!

logoline