svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

"หมอช้าง ทศพร" เผยคำทำนาย 2 ราศีปังยาว งานรุ่งถึงปี 65

24 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" นักพยากรณ์ชื่อดัง ส่งคำทำนายล่าสุด ที่ครั้งนี้ได้เผยเกี่ยวเรื่องราวของ 2 ราศี ที่จะดวงเฮงดวงปังเรื่องงานอย่างแรง เรียกว่าปังยาวตั้งแต่ปลายปี64 ยาวไปถึงปี 65 จะเป็นราศีไหนกันต้องรีบอ่าน

แวะนำคำทำนายดีๆ คำพยากรณ์ล่าสุด มาฝากคนรักการดูดวงโดยเฉพาะ ล่าสุดของหมอดูชื่อดัง "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ที่ออกมาชี้บอกข้อมูลเกี่ยวกับ 2 ราศี เกี่ยวกับประเด็นข่าวดี ซึ่งถือเป็นคำทำนายในโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี ดวงจะเฮงด้านการงาน ในแบบที่ว่างานรุ่งพุ่งปรี๊ด!!  

 

 

สำหรับ 2 ราศี สุดพิ เศษ ที่มีดวงเฮง-ดวงปัง โดยในเรื่องการงานที่จะรุ่งเรืองยาวยันปี 2565

โดย"หมอช้าง" ได้เผยไว้เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 ที่เพจเฟซบุ๊ก "หมอช้าง ทศพร" และมีบรรดาชาวโซเชียลต่างเข้ามากดถูกใจมากกว่า 3.1หมื่นไลก์ งานนี้จะเป็น "2 ราศี" ไหนกันบ้าง คำตอบพร้อมเฉลยอยู่แล้ว 

"หมอช้าง ทศพร" เผยคำทำนาย 2 ราศีปังยาว งานรุ่งถึงปี 65

ความปังล่าสุด โดยครั้งนี้ "หมอช้าง ทศพร" นักพยากรณ์ชื่อดัง ที่มีคนติดตามเป็นจำนวนมากนั้น ได้เผยรายละเอียดถึง" 2 ราศี" ที่มีแววรุ่งเรืองในเรื่องการงาน เรียกว่าพุ่งแรงในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี 2564 โดยดวงในแนวทาง "น้ำขึ้นให้รีบตัก"

 

และเป็น 2 ราศี ที่อาจจะมีงานเข้ามาล้นมือ แต่เป็นช่วงที่ต้องเร่งตักตวงเร่งกอบโกย เพราะปลายปีนี้ 2564 งานดีมีโอกาสงอกเงยส่งผลความเฮงถึงปีหน้า นั่นคือ

ชาวราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.
ชาวราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. 

"หมอช้าง ทศพร" เผยคำทำนาย 2 ราศีปังยาว งานรุ่งถึงปี 65

 

 

ก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 22 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ได้ระบุว่า "ราศี 2 ราศีได้แก่ ราศีสิงห์ 17 ส.ค. - 16 ก.ย. และ ราศีพิจิก 17 พ.ย. - 15 ธ.ค. พ้นเดือนพฤศจิกายน เตรียมพบทางสว่าง ปัญหาที่คารา คาซังสะสมมาทั้งเดือน ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก อดทนอีกหน่อย เตรียมพบทางออกคลี่คลาย"

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

logoline