svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดราม่าเหยียบธง ‘แอนชิลี’ โดน ‘สนธิญา’ จ่อแจ้ง ตร.เอาผิด พ.ร.บ.ธง

23 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าเป็นดราม่าก่อนบินไปประกวด Miss Universe ก็ว่าได้สำหรับสาวงาม "แอนชิลี สก็อต-เคมมิส"หลังจากทางกองประกวดMUT ได้ปล่อยภาพโปรโมททำเอาวิจารณ์สนั่น ซัดไม่เหมาะสมเนื่องจากเหยียบธงชาติสีน้ำเงิน ล่าสุด ‘สนธิญา’จ่อ แจ้ง ตร.เอาผิด ‘แอนชิลี’ พ.ร.บ.ธง

เรียกว่าดราม่ายาวเลยทีเดียวหลังจากในโลกออนไลน์มีการได้มีการแสดงความคิดกับเห็นภาพโปรโมทของตัวแทนสาวไทยอย่าง “แอนชิลี สก็อต-เคมมิส” ซัดไม่เหมาะสม เนื่องจากมีการเหยียบธงชาติไทย

 

ดราม่าเหยียบธง ‘แอนชิลี’  โดน ‘สนธิญา’ จ่อแจ้ง ตร.เอาผิด พ.ร.บ.ธง

 

 

 

 

 

 

 

ล่าสุดดูว่าดราม่านี้จะไม่จบง่ายๆโดยทางเฟซบุ๊กหมอแล็บแพนด้าโพสต์ข้อความว่า นายสนธิญา สวัสดี ระบุว่า วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14.00 น. จะเดินทางไปร้องทุกข์กล่าวโทษ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ “แอนชิลี สก็อต-เคมมิส” ตัวแทนสาวไทย เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 ตาม พ.ร.บ.ธง 2522 มาตรา 53, 54 และกฎหมายอาญา มาตรา 118 

 

ดราม่าเหยียบธง ‘แอนชิลี’  โดน ‘สนธิญา’ จ่อแจ้ง ตร.เอาผิด พ.ร.บ.ธง

โดยภาพดังกล่าวคือภาพที่กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลด์ ได้เผยภาพโปรโมทก่อนการเดินการไปประกวด Miss Universe (นางงามจักรวาล 2021) ที่ประเทศอิสราเอล ซึ่งมีกำหนดการเดินทางไปในวันนี้เวลา 18.00 น. เมื่อโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทางด้านชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความคิดเห็นถกกันสนั่นในประเด็นดราม่าดังกล่าวที่เกิดขึ้น 

 

ดราม่าเหยียบธง ‘แอนชิลี’  โดน ‘สนธิญา’ จ่อแจ้ง ตร.เอาผิด พ.ร.บ.ธง

logoline