svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ร็อดเจอร์ส"ขึ้นเต็ง 1 กุนซือปีศาจแดงคนใหม่

22 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนฯยูไนเต็ด สื่อคาดบอร์ด "ปีศาจแดง" พร้อมจ่ายค่าชดเชยหวังดึงตัวมาคุมทัพให้ได้

จากการที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแยกทางกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลังเกมพ่าย วัตฟอร์ด 1-4 โดยมีการยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้สื่อในอังกฤษต่างคาดการณ์ถึงตัวกุนซือคนใหม่หลายราย เริ่มต้นจาก ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือของ เรอัล มาดริด แต่ก็มีกระแสข่าวตามมาว่าเจ้าตัวยังไม่สนใจจะย้ายมาทำงานในอังกฤษเวลานี้


จากนั้น "มิร์เรอร์" และ "เดอะ ไทม์ส" ก็รายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็กำลังเป็นเป้าหมายคนต่อไป โดยอ้างว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้พิจารณาเลือกด้วยตัวเอง อีกทั้งเจ้าตัวก็ให้ความสนใจที่จะเข้ามาคุมทัพด้วย แต่มีเงื่อนไขว่าจะต้องเป็นช่วงจบซีซั่นเท่านั้นเนื่องจากยังติดภารกิจกับ เปแอสเช อยู่


ล่าสุด "เดอะ ซัน" ก็รายงานว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ เลสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นตัวเต็งรายล่าสุดที่จะมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" คนต่อไป โดยบอร์ดแมนฯยูไนเต็ด พร้อมอนุมัติเงินชดเชย 8 ล้านปอนด์เพื่อฉีกสัญญาดึงกุนซือรายนี้มาคุมทีมให้ได้ 


ขณะเดียวกัน "สกาย เบท" บริษัทรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ ก็จัดการปรับราคาให้ "บีร็อด" ขึ้นเป็นเต็ง 1 เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ก็ยังมีชื่อของกุนซือดังอย่าง เอริก เทน ฮาก, ราล์ฟ รังนิก และ โรล็อง บล็องก์ ที่อยู่ในข่ายเช่นเดียวกัน

logoline