svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"วาน้อย" แจงปมจบความสัมพันธ์ "เบียร์ เดอะวอยซ์" อ้างป่วยไบโพลาร์

21 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่าไม่จบ! "วาน้อย" ชี้แจงปมจบความสัมพันธ์ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ระบุไม่เคยบุกรุกบ้าน แต่ยอมรับกระทบกระทั่งกันเล็กน้อย ไม่ได้ทำร้ายฝ่ายหญิงรุนแรง อ้างป่วยไบโพลาร์

เป็นประเด็นที่แฟนคลับติดตามอย่างใกล้ชิด ภายหลัง “เบียร์ เดอะวอยซ์” ภัสรนันท์ อัษฎมงคง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า จบความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มรุ่นน้องแล้ว โดยข้อความบางช่วง มีการระบุถึงการทำร้ายร่างกาย บุกรุกบ้าน หรือพูดจาข่มขู่ ซึ่งส่งผลต่อสภาพจิตใจอย่างมากนั้น

 

ล่าสุด “วาน้อย Wanoiz” เกมเมอร์หนุ่ม ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ “เบียร์ เดอะวอยซ์”  โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแบบร่ายยาวว่า ขออนุญาตชี้แจงจากโพสต์ที่กำลังถูกพูดถึงในโซเชียล ก่อนอื่นวามีเรื่องที่อยากแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ตอนนี้วาป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ และได้รับการรักษาที่ รพ.แห่งหนึ่ง มาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว ก่อนหน้านี้ที่วาไม่ได้ชี้แจงเรื่องโรค วายังไม่พร้อมที่จะบอกเพราะเหตุผลเรื่องงาน

"วาน้อย" ชี้แจงปมจบสัมพันธ์ "เบียร์ เดอะวอยซ์" อ้างป่วยไบโพลาร์

วาและพี่ บ.ได้มีการยุติความสัมพันธ์มาซักระยะนึงแล้ว แต่ก็ยังติดต่อพูดคุยกันได้ตามปกติ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ วันพุธที่ 3 พ.ย.2564 วามีนัดพบจิตแพทย์ ที่ รพ.แห่งหนึ่งใน กทม.เพื่อติดตามผลการรักษา วาได้เดินทางจากจังหวัดกาญจนบุรี ตอนเที่ยง วาได้มีการติดต่อพี่ บ.ซึ่งพี่ บ.ได้รับทราบและยิมยอมแล้วว่าจะให้เข้าไปเก็บของ หลังจากหาหมอเสร็จ วาได้เดินทางออกจาก รพ.และไปบ้านพี่ บ.เพื่อจะไปขนของวา ที่บ้านที่เคยอาศัยอยู่ด้วยกัน วาได้โทรหาพี่ บ.ว่ากำลังไปแล้วแต่เมื่อไปถึงหน้ารั้วหมู่บ้าน

 

วาได้โทรหาพี่ บ.และไม่มีการรับสาย วารออยู่พักนึง จึงเลือกปืนรั้วเข้าไป เพื่อไปเปิดประตูรั้วใหญ่ (ภายในรั้วหมู่บ้านที่อาศัยเป็นลักษณะทาวน์เฮ้า 8 หลัง) และเอารถเข้าไปจอดเพื่อขนของ พอถึงหน้าบ้านพี่ บ.ก็เดินออกมาและแสดงอาการไม่พอใจที่วาปืนรั้วหมู่บ้านเข้ามา

 

ในส่วนตรงนี้ วาก็ขอชี้แจงว่า "วาแค่ต้องการมาขนของ ของวาออก และต้องรีบกลับมาธุระ ที่กาญจนบุรีต่อ วาก็ต้องขอโทษที่วู่วาม วาไม่ได้มีเจตนาที่จะเข้าไปบุกรุกใดๆ ทั้งสิ้น วาแค่ต้องการขนของออกและรีบกลับกาญ ให้ทันแค่นั้นจริงๆ ครับ"

"วาน้อย" ชี้แจงปมจบสัมพันธ์ "เบียร์ เดอะวอยซ์" อ้างป่วยไบโพลาร์

และวาขอชี้แจงเพิ่มเติมอีกว่า "บ้านหลังนี้ที่ไปขนของเป็นบ้านที่เรา 2 คนเคยอาศัยอยู่ด้วยกัน วาก็มีส่วนในการออกค่าใช้จ่ายภายในบ้าน เช่น ค่าเช่าบ้าน ค่าไฟ ค่าแม่บ้าน กับพี่ บ.ด้วยเช่นกัน"

 

และในส่วนของเรื่องที่พี่ บ. ได้กล่าวหาว่า วาได้ทำร้ายร่างกายและพูดจาข่มขู่นั้น วาขอชี้แจงว่า ในขณะที่กำลังเก็บของในบ้านวาและพี่ บ.ได้มีการพูดคุยและได้มีการพูดจาด่าทอยั่วยุซึ่งกันและกัน จนลามไปถึงบุพการีของวาทำให้เกิดการทะเลาะกัน จึงมีการกระทบกระทั้งกันเล็กน้อยตามอารมณ์ ณ ตอนนั้น วาไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายรุนแรงอย่างที่เป็นข่าว

 

วาอยากให้ทุกคนมองว่ามันเป็นการใช้อารมณ์กันทั้งสองฝ่าย แต่ด้วยความที่วาเป็นผู้ชาย ตัววาเองก็ต้องขออภัยอย่างสูงในส่วนนี้ หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวพี่ บ.ได้มีการแจ้งไปยังผู้ใหญ่ในต้นสังกัดของวาซึ่งวาขอไม่เปิดเผยว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการคุยกันอย่างไรถึงทำให้เกิดผลกระทบทางด้านหน้าที่การงานของวา

 

สุดท้ายวาขอบคุณพี่ บ.สำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมาที่ได้มีความสุขร่วมกัน และต้องขอโทษที่เข้าไปเป็นหมอกร้ายในชีวิตใคร หลังจากนี้วาขอให้ พี่ บ.โชคดีเจอคนที่ดีและสมหวังในความรักต่อไปในอนาคต **ถ้าหากมีการดำเนินคดีและฟ้องร้องต่อจากนี้วาขอให้ข้อมูลและหลักฐานในชั้นศาลเท่านั้น**

"วาน้อย" ชี้แจงปมจบสัมพันธ์ "เบียร์ เดอะวอยซ์" อ้างป่วยไบโพลาร์

logoline