svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เป๊ปกุมขมับ! "เดอบรอยน์" ติดโควิดชวดลงสนามตลอดเดือนนี้

19 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตรวจพบว่าติดโควิดหลังเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติ ทำให้เจ้าตัวน่าจะต้องพลาดลงช่วย แมนฯซิตี้ ตลอดเดือนนี้

โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยในงานสัมภาษณ์ก่อนเกมสุดสัปดาห์นี้ โดยบอกว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญของทีม มีผลตรวจโควิดออกมาเป็นบวก หลังลงเล่นให้ เบลเยียม ในเกมบุกไปเสมอ เวลส์ 1-1 ส่งผลให้ต้องแยกไปกักตัวเป็นเวลา 10 วัน อย่างไรก็ตามคาดว่าเจ้าตัวไม่น่าเป็นอะไรมากเนื่องจากฉีดวัคซีนไปแล้ว  

 

นั่นหมายความว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะไม่มีเขาให้ใช้งานในเกมเจอกับ เอฟเวอร์ตันวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย. และการเจอกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 24 พ.ย. เป็นอย่างน้อย แต่หากพ้นการกักตัวและยังไม่ฟิตพอ เขาก็จะพลาดลงเล่นในเกมเปิดบ้านพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย. นี้ด้วย

 

อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" ยังมี อิลคาย กุนโดกัน กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่ฟิตพร้อมลงสนามแทนแน่นอน ส่วน แจ๊ค กรีลิช นั้น กุนซือแมนฯซิตี้ บอกว่ายังมีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย เช่นเดียวกับแนวรุกดาวโรจน์อย่าง ฟิล โฟเด้น ที่ต้องรอทดสอบความฟิตอีกครั้ง

logoline