svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ทาทา ยัง” เล่าชีวิตรักเรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย..รักยากแล้วเลิกยากกว่า

18 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ทาทา ยัง” เปิดใจเล่าเรื่องราวความรัก ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย บอกรักว่ายากแล้ว! เลิกกันยากยิ่งกว่า! ชีวิตนี้ทำอะไรผิด? ผิดที่เป็นทาทายัง? หรือ ผิดที่ตัวทาทาเอง?

"ทาทา ยัง" เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ แบบหมดเปลือกทั้งเปิดหัวใจ ทาทา ยัง เรื่องที่รับรู้ปัญหาระหว่างพ่อและแม่มาตลอด และเธอคิดว่า #แบบนี้มันไม่ถูกต้อง จนพ่อแม่เลิกกันตั้งแต่เธอ 4 ขวบ และ กว่าจะมาเป็น “ทาทา ยัง” สาวน้อยมหัศจรรย์ ศิลปินหญิงอายุน้อยล้านตลับ! เหนื่อยขนาดที่ร้องเพลงไปร้องไห้ไป เมื่อวันที่มี #ชมรมคนเกลียดทาทา ทุกข์ใจหนักมาก ไม่มีวันไหนไม่ร้องไห้... เผยชีวิตกว่าจะผ่านช่วงเวลาทุกข์เหล่านั้นมาได้ ความรับผิดชอบต้องมาก่อนความรัก! เผยเหตุการณ์ร้องไห้หนักมากจนถึงขึ้นปาดน้ำตาก่อนขึ้นเวที! แล้วความรักแสนเจ็บปวดครั้งนั้นของ และความรักของ “ทาทายัง” ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย บอกรักว่ายากแล้ว! เลิกกันยากยิ่งกว่า!

 

“ทาทา ยัง” เล่าชีวิตรักเรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย..รักยากแล้วเลิกยากกว่า

 

 

 

 

 

 

ทาทา ยัง : คุณพ่อคุณแม่ ทา เลิกกันตั้งแต่ที่ ทา อายุ 4 ขวบ ทา นี่แหละเหมือนเดินไปบอกเขาเพราะเราเห็นเขายืนเถียงกันอยู่ ทา จำได้เลยว่าอยู่ดีๆเราก็เดินไปหาเขาแล้วก็บอกทำแบบนี้ไม่ถูกต้องนะพ่อก็หันมาบอกเห็นไหมลูกเรายังรู้เลยว่าอันนี้ไม่ถูกต้องคุณแม่ ก็พูดขึ้นมาเลยว่าฉันจะไปอำเภอฉันจะไปหย่า ฉันไม่ไหวแล้ว

 

วันที่มีชมรมคนเกลียด ทาทา มันมีผลกระทบกับใจขนาดไหน

ทาทา ยัง : ตอนนั้นคือ ร้องไห้หนักมาก ต้องพูดได้เลยว่าไม่ร้องตอนไหนดีกว่าแบบนั้น คนรอดูเราคือเพื่อรอที่จะด่าเรา แล้ว ทาทา ก็ไม่มีแรงที่จะสู้แล้ว จนคุณแม่บอกว่าไม่ต้องทำแล้วจะเอาลูกไปทรมานอะไรอีก คนที่ออกไฟล์ให้ ทา ตลอดคือ บอกว่าต้องออกไปพูดแบบนี้ ออกไปทำแบบนี้คือ คุณพ่อ เราจะยอมให้คนด่าเราแบบนี้ไม่ได้

 

“ทาทา ยัง” เล่าชีวิตรักเรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย..รักยากแล้วเลิกยากกว่า

 

 

 

มีครั้งหนึ่งที่ ทาทา คือ ต้องปาดน้ำตาแล้วขึ้นเวที

ทาทา ยัง :  อันนี้เหมือนว่าตอนนั้นเราเพิ่งโดนบอกเลิกแล้วเราก็บอกคุณแม่ว่าเราไปไม่ไหว ความรับผิดชอบก็คือความรับผิดชอบ แต่พอขึ้นเล่นคอนเสิร์ตบนเวทีเราก็เต็มที่ แต่พอลงมาจากเวทีปล่อยโฮร้องไห้เลย

 

 

ความรักในแต่ละครั้งเราอึดอัดไหมที่เราต้องตกเป็นเป้าสายตาอยู่ตลอดเวลา

ทาทา ยัง : ตอนบอกเป็นแฟนกันไม่เท่าไหร่หรอกค่ะพี่ แต่ตอนบอกเลิกกันสิยากจัง คือ ข้างในร้าวรานมากแตกเป็นเสี่ยงๆยิ่งเป็น ทาทา นะ เราจะมาตัวเองเราทำอะไรผิดเราเป็น ทาทา ทำไมถึงไม่อยากอยู่กับเราไหนคุณบอกว่ามันดีแล้วทำไมไม่อยู่กับฉัน

 

“ทาทา ยัง” เล่าชีวิตรักเรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย..รักยากแล้วเลิกยากกว่า

 

ที่มา Club Friday Show

logoline